Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands cho PlayStation Standard Edition Game bắn súng quân sự đặc sắc trên PS4

Tải về

3 (1) Ubisoft Entertainment Tính phí 152 Ngày: Yêu cầu: PS4

Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands cho PlayStation là game bắn súng quân sự trong thế giới mở rộng lớn. Tải Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands cho PlayStation, game thủ có thể đấu súng một mình hoặc hợp tác đồng đội lên tới 4 người.

Game bắn súng quân sự có gameplay chiến thuật lôi cuốn Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands cho PlayStation
Game bắn súng quân sự có gameplay chiến thuật cuốn hút Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands cho PlayStation

Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands cho PlayStation là game bắn súng đặc sắc mà bất kỳ game thủ nào cũng không nên bỏ lỡ trong năm 2017 này. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy nó có vài phần giống với GTA huyền thoại nhưng lại có cốt truyện và gameplay hoàn toàn trái nghiệp. Thay vì nhập vai tội phạm, người chơi sẽ hóa thân thành một đặc vụ tài ba trong cuộc chiến chống buôn bán "cái chết trắng".

Thế giới trong Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands cho PlayStation phải nói là vô cùng rộng lớn, đầy rẫy hiểm nguy và thay đổi linh động theo cách xây dựng chiến thuật cũng như hành động của người chơi. Game thủ có quyền lựa chọn hai chế độ: đấu solo hoặc lập đội đặc nhiệm 4 người. Hãy nhớ rằng tham gia nhiệm vụ trong game bắn súng quân sự này, bạn phải đối mặt với một nhóm tội phạm cực kỳ nham hiểm, hiếu chiến và không sợ bất cứ điều gì. Bạn sẽ cần đưa ra nhiều lựa chọn liên quan tới đạo đức và hoàn thành các nhiệm vụ "sinh tử" đòi hỏi chiến thuật cao và hành động mau lẹ mới mong hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình.

Thiết kế đồ họa Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands cho PlayStation bắt mắt và sống động như thực
Thiết kế đồ họa Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands cho PlayStation bắt mắt và sống động như thực

Tính năng nổi bật của game bắn súng quân sự Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands cho PlayStation

Triệt hạ băng đảng ma túy nguy hiểm

Vài năm sau, Bolivia đã trở thành nơi sản xuất Cocain - một loại ma túy chiết xuất từ lá coca lớn nhất thế giới. Băng đảng Santa Blanca đã biến quốc gia này thành nơi buôn bán ma túy. Với cương vị là cảnh sát, bạn phải ngăn cản hành vị phạm pháp của băng đảng này bằng mọi cách.

Trở thành đặc vụ

Tạo và tùy biến hoàn toàn nhân vật, vũ khí và trang bị khác theo ý muốn. Game thủ tự do phát triển lối chơi của mình. Nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt đội, đánh bại băng đảng tội phạm một mình hoặc tham chiến cùng 3 người bạn.

Khám phá Bolivia

Du ngoạn trong thế giới mở của game phiêu lưu hành động đặc sắc nhất của Ubisoft, người chơi có cơ hội khám phá mọi cảnh quan tuyệt đẹp của đất nước Bolivia tại mọi địa hình như trên trời, dưới biển, đồng bằng, cao nguyên với hơn 60 phương tiện đi lại khác nhau.

Khám phá nhiều cảnh quan có thật trong Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands cho PlayStation
Khám phá nhiều cảnh quan có thật trong Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands cho PlayStation

Yêu cầu cấu hình chơi game hành động Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands cho PlayStation

  • Hỗ trợ từ 1 tới 4 người chơi
  • Video Output độ phân giải 1080p HD
  • Tùy chọn chơi trực tuyến

Khi những dòng game bắn súng thế giới mở ngày càng khan hiếm, sự ra đời của Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands cho PlayStation như một "cơn gió mới" tạo nên cuộc cách mạng và hồi sinh cho thể loại trò chơi thú vị này.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Standard Edition
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 317
  • Lượt tải: 152
  • Ngày:
  • Yêu cầu: PS4

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm