Tổng hợp code Sea Of Conquest mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Sea of Conquest là một trò chơi phiêu lưu di động chủ đề cướp biển hoàn toàn mới được phát triển bởi FunPlus - “cha đẻ” của trò chơi hậu tận thế nổi tiếng State of Survival.

Sea of Conquest là một trò chơi phiêu lưu chủ đề cướp biển nổi bật
Sea of Conquest là một trò chơi phiêu lưu chủ đề cướp biển nổi bật

Từ sự thành công của các tựa game khác, FunPlus giới thiệu nhiều cải tiến về chất lượng và cải tiến lối chơi cho Sea of Conquest, khiến trò chơi này trở thành một trong những phiên bản bất ngờ được chào đón trên thị trường di động. Mặc dù trò chơi hiện chỉ có sẵn ở một số quốc gia chọn lọc, nhưng những người hâm mộ may mắn có thể nhận được một số quà tặng miễn phí bằng cách nhập code Sea Of Conquest.

Giới thiệu gameea of Conquest

Nắm quyền chỉ huy con tàu và thủy thủ đoàn của riêng bạn, Sea of Conquest cung cấp lượng nội dung thú vị để bạn thưởng thức. Trong game, bạn sẽ tuyển dụng các đồng minh khác trong quá trình tìm kiếm kho báu, danh tiếng và bí ẩn trên toàn đại dương. Tùy chỉnh con tàu của mình, nâng cấp thân tàu để quản lý tài nguyên của thủy thủ đoàn và củng cố năng lực chiến đấu của đồng đội,… - bạn được tự do làm những việc mà mình thấy phù hợp!

Trò chơi bắt đầu khá chậm ở phần đầu, đặc biệt là khi bạn bị ràng buộc với các nhiệm vụ thu thập tài nguyên để tích trữ nguyên liệu và vật tư. Đừng nản lòng vì nhà phát triển đã chia sẻ một số code cho trò chơi để giúp bạn trong hành trình của mình. Hãy xem các code Sea of Conquest bên dưới nhé!

Code
Code Sea of Conquest sẽ mang đến cho bạn nhiều quà tặng miễn phí

Tổng hợp code Sea of Conquest

Bất chấp sự ra mắt nhẹ nhàng của Sea of Conquest, trò chơi đã nhận được sự đón nhận tương đối tích cực từ game thủ di động. Hãy xem các mã quà tặng dưới đây để nâng cao trải nghiệm chơi của bạn nhé:

CodePhần thưởng
SEAOFCONQUESTWood x2,000
Iron x1,000
 5-Minute Speed-Ups x3
Emeralds x20
Echo Conch x1
MEBOOTYWood x20,000
Iron x10,000
Echo Conch x1
SPOOKYSHIP2023Wood x20,000
Iron x10,000
5-Minute Speed-Ups x3
Echo Conches x2

Sau khi nhập codes Sea of Conquest, bạn sẽ có đầy đủ các vật tư cơ bản để nâng cấp tàu của mình, bên cạnh nhiều lợi ích khác. Cho đến nay, vẫn chưa có mã nào thông báo hết hạn, nhưng tốt hơn hết bạn nên nhanh chóng đổi quà miễn phí khi vẫn còn cơ hội!

Mở Cài đặt, chọn “Redeem Gifts”, nhập code rồi nhấp vào “Redeem”
Mở Cài đặt, chọn “Redeem Gifts”, nhập code rồi nhấp vào “Redeem”

Cách nhập Sea Of Conquest code

Giao diện người dùng của Sea of Conquest khá trực quan và dễ hiểu, nhưng bạn vẫn có thể cảm thấy bối rối khi cố gắng nhập mã. Vì vậy, dưới đây là cách tìm chỗ đổi code để nhận được quà tặng miễn phí:

  • Khởi chạy Sea of Conquest, sau đó nhấp vào ảnh hồ sơ trong trò chơi của bạn (góc trên bên trái màn hình) để mở menu.
  • Mở phần Cài đặt (được biểu thị bằng biểu tượng bánh răng), nằm ở cuối menu tương ứng.
  • Chọn “Redeem Gifts”.
  • Nhập code quà tặng tương ứng rồi nhấp vào “Redeem” .
  • Kiểm tra hòm thư trong trò chơi của bạn để nhận phần thưởng.

Với việc trò chơi đang dần tiến gần đến giai đoạn ra mắt chính thức toàn cầu trong thời gian tới, bạn có thể mong đợi nhiều code Sea of Conquest hơn nữa sẽ được phát hành trong tương lai gần.

Cập nhật: 11/11/2023
  • 146 lượt xem
Xem thêm: Sea of Conquest