Tổng hợp code Time Princess mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bài viết này sẽ tổng hợp các code Time Princess mới nhất, giúp bạn nhận được các phần thưởng miễn phí kể từ tháng 1/2024.

Bài viết này sẽ tổng hợp các code Time Princess mới nhất
Bài viết này sẽ tổng hợp các code Time Princess mới nhất

Time Princess là một trò chơi nhập vai du hành thời gian được nhiều người yêu thích, nơi bạn gặp người trong mộng của mình. Trò chơi cũng phát hành một số mã đặc biệt mà bạn có thể đổi để nhận các phần thưởng như Gold Ticket, Diamonds, Stamina và Coin. Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả Time Princess code hiện có và cách nhập để bạn nhận được những phần quà trên, nhằm nâng cao trải nghiệm của bạn trong game.

Tổng hợp Code Time Princess mới nhất

Codes Time Princess có thể đổi được cho trò chơi tính đến tháng 1/2024 là UUTVCP, NQJJVR, tp777, 7J4C3R và QKZ5AG. Dưới đây là chi tiết các code và phần quà tương ứng cho mỗi code.

CodePhần thưởng
UUTVCP5 Gold Ticket
NQJJVR250 Stamina
tp77777 Diamond, 7777 Coin, 77 Stamina và 7 Gold Ticket
7J4C3R500 Diamond
QKZ5AG5 Gold Ticket

Các bước đổi Time Princess codes

Hãy làm theo các bước bên dưới để biết cách đổi giftcode Time Princess

  • Khởi động trò chơi Time Princess.
  • Nhấn vào menu ba chấm.
  • Chạm vào “Redemption Code”.
  • Nhập mã trong bảng phía trên để nhận phần thưởng.

Nhập mã Time Princess trong bảng phía trên để nhận phần thưởng

Mã Time Princess không hoạt động

Lý do phổ biến nhất khiến code Time Princess không hoạt động là do bạn viết sai chính tả. Các mã có phân biệt chữ cái và chữ cái, đồng thời mã sai chính tả sẽ trả về thông báo “This code does not exist!

Một lý do khác khiến mã có thể đổi không hoạt động là mã đã hết hạn, lúc này bạn sẽ nhận được thông báo “This code has expired”. Để tránh điều này, hãy đánh dấu trang này để cập nhật các code Time Princess thường xuyên.

Cuối cùng, gift code sẽ không hoạt động nếu nó đã được đổi trước đó. Nó sẽ trả về thông báo “You’ve claimed this Redemption Code’s rewards”.

Cập nhật: 30/01/2024
  • 94 lượt xem
Xem thêm: Time Princess