Tổng hợp mã code game Dân Chơi Bóng Đá Gzone và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Dân Chơi Bóng Đá Gzone là tựa game mobile giải trí vui nhộn có đầy đủ các tính năng như một tựa game Bóng Đá khác như quản lý, bồi dưỡng cầu thủ, thiết lập đội hình ra sân, tham gia các giải đấu chuyên nghiệp,... đang được nhiều người yêu thích, chơi trên điện thoại hiện nay. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ bắt đầu vào vai là một nhà quản lý của đội bóng vô danh chưa có thành tích gì trên ban đồ làng Túc cầu Thé giới, sau đó sẽ chiêu mộ các cầu thủ và huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng về, để có thể đưa đội bóng của mình trở lên chuyên nghiệp.

Đặc biệt hơn, để giúp cho người chơi nhận được hàng trăm vé ký ước cùng nhiều kim cương siêu giá trị, thì nhà phát hành của game đã cho ra mắt nhiều mã giftcode kèm theo đó là nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến tất cả mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Dân Chơi Bóng Đá Gzone và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mà code game Dân Chơi Bóng Đá Gzone

Mã code game Dân Chơi Bóng ĐáThời gian sử dụng
baodanh1Còn hạn
baodanh2Còn hạn
baodanh3Còn hạn
baodanh4Còn hạn

Để có thể cập nhật thêm nhiều mã gifcode của nhà phát hành game và nhận được thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn khác, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Dân Chơi Bóng Đá Gzone, bằng cách truy cập vào đường link phái dưới đây:

https://www.facebook.com/danchoibongdadrama

Hướng dẫn nhập mã giftcode game Dân Chơi Bóng Đá Gzone

Bước 1: Nếu bạn muốn nhận được nhiều vé ký ước và kim cương siêu giá trị, thì trước tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Dân Chơi Bóng Đá Gzone trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, ấn vào ảnh đại diện game ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Lúc này, ở khung cửa sổ Thiếp lập người, thì chạm vào nút Giftcode.

Bước 4: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị khung cửa sổ Giftcode, hãy nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó nhấn vào nút Xác định.

Bước 5: Cuối cùng, toàn bộ phần thưởng mà mình nhận được sẽ hiển thị lên màn hình điện thoại, rồi chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà.

Phía bên trên là một số mã giftcode và các thực hiện để nhập mã code của game Dân Chơi Bóng Đá Gzone, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/05/2022
  • 606 lượt xem