Tổng hợp mã code game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap là tựa game nhập vai kiếm hiệp cày quốc vô cùng quen thuộc trên điện thoại. Trò chơi này sẽ thỏa mãn giấc mộng võ lâm của mọi người, tranh đoạt bảo kiếm, giải quyết ân oán, quyết chiến đại môn phái, hoa sơn luận kiếm,... để trở thanh một trong những bậc anh hùng kỳ tài trong trốn giang hồ luôn rình rập hiểm nguy. Trong tựa game này, chúng ta sẽ tham gia vào một trong 5 môn phái: Cái Bang, Nhật Nguyệt, Thiếu Lâm, Võ Đang, Thúy Yên, mỗi môn phái lại có tạo hình và kỹ năng nhân vật khác nhau, để cho người chơi thỏa sức thể hiện phong cách riêng của mình và trở thành minh chủ võ lâm.

Đặc biệt hơn, để giúp cho các game thủ có thêm thật nhiều trang bị cấp cao, thì trong sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, nhà phát hành game đã gửi tới người chơi một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực hấp dẫn. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho người chơi bài viết Tổng hợp mã code game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

Mã code game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3DThời gian sử dụng
thieulam888
Còn hạn
giangho999
Còn hạn
gianghovip
Còn hạn

Chúng ta sẽ nhận được nhiều phần qua hấp dẫn khi nhập mã giftcode ở phía trên như: Kim Nguyên Bảo, Thời trang Dạ Diêm Xích Hồng, Vũ khí Thiên Viện, Vé Phó bản, Đan EXP, Xu vàng,...

Ngoài ra, để cập nhật thêm nhiều mã giftcode và phần thưởng hấp dẫn khác, thì các bạn theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D.

Hướng dẫn nhập mã code game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang đổi code của game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D > Nhấn vào nút Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản game > Click chuột vào nút Đổi code > Nhập máy chủ, tên nhân vật, mã code > Nhấp chuột vào nút Tiếp tục > Mở và đăng nhập game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D trên điện thoại > Truy cập vào hòm thư để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang đổi mã code game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D, bằng cách nhấn vào nút Tải phía dưới đây.

Đổi mã code game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

Bước 2: Tại trang web nhập mã code, click chuột vào nút Đăng nhập ở phía bên trên màn hình.

Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Sau đó, đăng nhập tài khoản game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D của mình.

Đăng nhập tài khoản game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

Bước 4: Quay trở lại trang thông tin của trò chơi, nhấp chuộc vào nút Đổi code.

Nhấp chuột vào nút Đổi code

Bước 5: Nhập máy chủ, tên nhân vật game, mã giftcode ở phía trên, sau đó nhấn vào nút Tiếp theo.

Nhập máy chủ, tên nhân vật, mã code

Bước 6: Khi đã nhập mã code thành công, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D trên điện thoại của mình lên.

Bước 7: Trong giao diện chính của game, đi tới hòm thư và nhận phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã giftcode, để nhận được thêm nhiều vật phẩm trong game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 17/08/2022
  • 400 lượt xem