Tổng hợp code Time Raiders mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Time Raiders là một trò chơi du hành thời gian và nhập vai bắn súng có nhịp độ nhanh. Người chơi du hành xuyên thời gian và chiến đấu với kẻ thù để tìm chiến lợi phẩm. Mọi người có thể sử dụng chiến lợi phẩm quý giá này để tăng sức mạnh cho nhân vật và vũ khí của mình, chế tạo nó thành các vật phẩm mới hoặc bán nó.

Trong quá trình chiến đấu với xác sống, hãy khám phá kho báu bị chôn giấu, sử dụng tầm nhìn độc đáo để xác thực chúng. Hàng ngàn xác sống bí ẩn, hầm mộ máu zombie nguy hiểm và vô số địa điểm mới để game thủ khám phá.

Time Raiders là một trò chơi du hành thời gian và bắn súng có nhịp độ nhanh. Người chơi du hành xuyên thời gian và chiến đấu với kẻ thù để tìm chiến lợi phẩm. Họ có thể sử dụng chiến lợi phẩm quý giá này để tăng sức mạnh cho nhân vật và vũ khí của mình, chế tạo nó thành các vật phẩm mới hoặc bán nó.
Time Raiders là một trò chơi du hành thời gian và bắn súng có nhịp độ nhanh

Để hỗ trợ game thủ trong quá trình này, trò chơi thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích. Với hướng dẫn nhập code và danh sách các mã code Time Raiders mới nhất được cập nhật liên tục sau đây, người chơi sẽ nhận được biểu tượng hổ vàng, huyết kế, phụ kiện quần áo, bong bóng và danh tiếng huyền thoại vô song, kim cương vàng,...

Danh sách mã code Time Raiders mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Time Raiders cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
timeraiders3a
Nhận trang phục nam
timeraiders3b
Nhận trang phục nữ
timeraiders2
Nhận vật phẩm miễn phí
timeraiders1
Nhận vật phẩm miễn phí
timeraiders
Nhận vật phẩm miễn phí

Hướng dẫn nhập code Time Raiders

Đổi mã code Time Raiders là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Time Raiders.

Bước 1: Mở Time Raiders trên thiết bị, chạm vào biểu tượng phong bì thư nằm ở phía trên bên phải màn hình.

Bước 2: Một cửa sổ mới sẽ hiện ra, nhấp vào nút Pack Exchange.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấp vào nút Confirm và người chơi sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức trong game.

Cập nhật: 21/10/2022
  • 77 lượt xem
Xem thêm: Time Raiders