Tổng hợp code Đại Tây Du G4M và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đại Tây Du là một trò chơi nhập vai màn hình ngang với cốt truyện bám sát nguyên tác Tây Du Ký. Game thủ sẽ lựa chọn 1 trong 4 nhân vật và bắt đầu trải qua các kiếp nạn đầy thử thách, trong một thế giới tây du đầy màu sắc không kém phần thú vị. Với vô số thử thách Sơn hầu, Ngao Thạch, Sa la đà, Hà kim quy,... người chơi sẽ phải rèn luyện khả năng của bản thân để đánh bại yêu ma quỷ quái, tìm kiếm vật phẩm để trang bị cho nhân vật thêm mạnh mẽ.

Đại Tây Du G4M sở hữu thiết kế phong cách chibi mang đến cho nhân vật diện mạo dễ thương trong khi vượt hơn 90 ải đầy thử thách, tất cả nhằm mục đích giúp game thủ tận hưởng chuyến hành trình ly kỳ một cách trọn vẹn nhất.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Đại Tây Du G4M dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách nhập code và danh sách code Đại Tây Du, code tân thủ Đại Tây Du G4M, mang đến nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích trên hành trình phiêu lưu tây du đầy bất ngờ phía trước.

Tải Đại Tây Du G4M cho Android Tải Đại Tây Du G4M cho iOS

Danh sách code Đại Tây Du G4M mới nhất

Các mã code chung Đại Tây Du G4M đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra, các mã code không phân biệt chữ hoa và chữ thường, có thể nhập tay hoặc sao chép để sử dụng.

Mã codeThời hạn sử dụng
DAITAYDU168Còn hạn
DAITAYDUG4MChỉ dùng trong bản beta test
XUKHOA900Chỉ dùng trong bản beta test
DAITAYDU9999Chỉ dùng trong bản beta test
DAITAYDUBETAChỉ dùng trong bản beta test

Hướng dẫn nhập code Đại Tây Du G4M

Sử dụng giftcode Đại Tây Du là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Đại Tây Du G4M trên thiết bị và điều hướng tới bản đồ Hoa Quả Sơn. Sau đó, tìm kiếm và tương tác với NPC có tên Lão Mã Hầu.

Bước 2: Chạm vào Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, bấm nút OK để xác nhận dùng code.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính, chạm vào biểu tượng hộp quà kèm dấu chấm than màu đỏ ở góc trên bên phải.

Bước 5: Nhấn nút Nhận quà để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 25/11/2023
  • 4.133 lượt xem
Xem thêm: Đại Tây Du