Tổng hợp mã code game Hùng Đồ Bá Nghiệp và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Hùng Đồ Bá Nghiệp Funtap tiếp tục là một tựa game nhập vai chiến thuật lấy chủ đề vào thời chiến Tam Quốc, cùng với đó trong đây chúng ta sẽ gặp lại những vị tướng tài giỏi và quen thuộc như: Lưu Bị, Tào Tháo, Gia Cát Lượng, Điêu Thuyền, Lữ Bố, Quan Vũ,... Khi bước vào trò chơi này thì chúng ta sẽ được hóa thân thành một vị Chúa Công tài ba, thống lĩnh hàng trăm danh tướng và đội quân hùng hậu, bước trên Đế Lộ thành nghiệp Đế Vương. Đặc biệt trong tựa game này còn có hàng ngàn phụ bản, chiến trường, châu thổ rộng lớn cho người chơi thỏa sức chiến đấu và chiêu một thật nhiều vị tướng giỏi về chiến đội của mình. Không chỉ vậy, với đồ họa full 3D sẽ mô phỏng hình ảnh và các hiệu ứng chiến đấu một cách chân thực, sống động nhất.

Hiện nay, để giúp cho người chơi có thêm thật nhiều trang bị, tiền vàng,... và chào mừng sự kiện cho ra mắt chính thức của game, thì nhà phát hành game đã gửi đến mọi người nhiều mã giftcode cùng với đó là các phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, để giúp cho những người chơi có thể dễ dàng nhận được những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn này, thì hôm nay Download.com.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết Tổng hợp mã code game Hùng Đồ Bá Nghiệp và cách nhập.

Tổng hợp mã giftcode game Hùng Đồ Bá Nghiệp

Giftcode game Hùng Đồ Bá NghiệpThời gian sử dụng
vip88888
Còn hạn
vip888
Còn hạn
vvip999
Còn hạn
devuong888
Còn hạn
devuong999
Còn hạn
trieuvan
Còn hạn
thienha666
Còn hạn
thienha999
Còn hạn
mungramat
Còn hạn

Ngoài ra các bạn có thể theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Hùng Đồ Bá Nghiệp để nhận thêm nhiều mã giftcode và những phần quà cực kỳ hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Hùng Đồ Bá Nghiệp

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang đổi code game Hùng Đồ Bá Nghiệp > Nhấn vào nút Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản Funtap > Nhấp chuột vào nút Đổi code > Nhập mã code > Click chuột vào nút Tiếp tục > Mở và đăng nhập tài khoản game Hùng Đồ Bá Nghiệp trên điện thoại > Nhấn vào biểu tượng bức thư > Chạm vào nút Nhận thưởng > Ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang đổi code của game Hùng Đồ Bá Nghiệp trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng cách ấn vào nút Tải phía dưới đây.

Đổi mã giftcode game Hùng Đồ Bá Nghiệp

Bước 2: Tại trang chủ của website, nhấp chuột vào nút Đăng nhập ở phía bên trên màn hình.

Nhấp chuột vào nút Đăng nhập

Bước 3: Sau đó, chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản Funtap của mình.

Đăng nhập tài khoản Funtap

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của trang thông tin của game, click chuột vào nút Đổi code.

Click chuột vào nút Đổi code

Bước 5: Khi này, nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó nhấn vào nút Tiếp tục.

Nhập mã code game Hùng Đồ Bá Nghiệp

Bước 6: Lúc này, khi đã đổi mã code thành công, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Hùng Đồ Bá Nghiệp trên điện thoại của mình lên.

Bước 7: Trong giao diện chính của trò chơi, chạm vào biểu tượng bức thư ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Ấn vào biểu tượng bức thư

Bước 8: Ở khung cửa sổ Thư khi này, ấn vào nút Nhận thưởng tại bức thư “Tổng kết thưởng”.

Nhấn vào nút Nhận thưởng

Bước 9: Cuối cùng, trên màn hình bây giờ sẽ hiển thị những vật phẩm mà mình nhận được, hãy nhấn vào bất cứ vị trí nào trên màn hình để nhận quà.

Chạm vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình

Trên đây là một số mã giftcode và cách đổi code game Hùng Đồ Bá Nghiệp, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã giftcode trong tựa game nhập vai chiến thuật này và nhận những phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 14/07/2022
  • 332 lượt xem