Tổng hợp code The Seven Deadly Sins: Grand Cross và cách nhập

  • 2 Đánh giá

The Seven Deadly Sins: Grand Cross hay 7DS, là trò chơi phiêu lưu nhập vai, kết hợp với yếu tố thẻ bài, dựa trên bộ manga nổi tiếng - Thất Hình Đại Tội của Nakaba Suzuki. Trò chơi có đồ họa anime 3D đỉnh cao, sẽ chiều lòng bất kỳ game thủ khó tính nào. Bên cạnh đó, bối cạnh và lời của game cũng vô cùng chỉn chu khiến người chơi chìm đắm vào câu chuyện.

Tham gia vào các trận chiến theo lượt của 7DS, game thủ có thể sử dụng các kỹ năng độc đáo của nhân vật dựa trên hệ thống thẻ bài vui nhộn: hợp nhất các thẻ để tạo ra đòn tấn công mạnh mẽ, tạo ra combo đặc biệt để gây thêm sát thương, hoặc tích lũy năng lượng để sử dụng các đòn tấn công cuối cùng.

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, The Seven Deadly Sins: Grand Cross thường xuyên cung cấp các mã code đổi thưởng, mang tới những vật phẩm giá trị để hỗ trợ người chơi trong quá trình nâng cấp trang bị và nhân vật. Hãy theo dõi bài viết để biết cách nhập code và cập nhật liên tục các code The Seven Deadly Sins: Grand Cross mới nhất.

Các mã code The Seven Deadly Sins: Grand Cross mới nhất

Tất cả các mã code nhận quà trong The Seven Deadly Sins: Grand Cross đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
EikthyrnirNhận vật phẩm độc quyền
LOVE7DSNhận vật phẩm độc quyền
7DSFATEOFTHEGODSNhận vật phẩm độc quyền
VOTE7DSNhận vật phẩm độc quyền
SHARE7DSNhận vật phẩm độc quyền
LIKE7DSNhận 1 SSR Ticket
7dstogetherNhận Mystery Box
ThefestivalNhận Mystery Box
thxfullcounterNhận Mystery Box
3000dlmerciNhận Mystery Box
7DS1YearNhận Secret Box
dem0nNhận Secret Box

Cách nhập code trong The Seven Deadly Sins: Grand Cross

The Seven Deadly Sins: Grand Cross cung cấp 2 cách nhập code quy đổi: thông qua trang web và đổi trực tiếp trong game (chỉ dành cho thiết bị Android). Cả hai cách đều yêu cầu người chơi hoàn thành Chương 1 thì mới có thể sử dụng tính năng nhập mã code quy đổi.

Cách 1: Thông qua trang web

Bước 1: Truy cập trang web đổi mã của The Seven Deadly Sins: Grand Cross.

Bước 2: Nhập Mã thành viên và máy chủ của mình. Để tìm Mã thành viên, mở trò chơi > Player Info > Copy mã ở Netmarble ID.

Bước 3: Sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên vào Mã phiếu giảm giá. Cuối cùng, nhấn nút Xác nhận.

Bước 4: Mở trò chơi và nhấn vào biểu tượng thư ở góc trên cùng bên phải.

Bước 6: Chạm vào tab phong bì thư, nhấn nút Receive hoặc Claim All để thu thập phần thưởng.

Cách 2: Đổi mã trực tiếp trong trò chơi

Bước 1: Nhấn vào Menu (biểu tượng bánh răng) ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 2: Chọn Misc > Coupons > Escanor.

Bước 3: Nhập code được cung cấp ở trên vào ô trống và nhấn nút Confirm.

Cập nhật: 25/04/2022
  • 3.081 lượt xem