Tổng hợp mã code Ma Thần Lữ Bố và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ma Thần Lữ Bố SohaGame tiếp tục là một tựa game chiến thuật thẻ tướng lấy bố cảnh thời Tam Quốc với đồ họa 2D và các nhân vật được phác họa theo phong cách chipi cực kỳ ấn tượng. Trong trò chơi này, cho phép các game thủ xây dựng, phát triển một đế chế với tiềm lực kinh tế, quân đội do chính tay mình tự làm chủ để hướng đến một ngày xưng Vương không còn xa. Ngoài ra, tại đây chúng ta có thể chiêu mộ các tướng giỏi về dưới tướng của mình để tạo thành một đội hình hoàn chỉnh, các danh tướng sẽ được chia làm 4 phe: Ngụy - Thục - Ngô - Quần.

Đặc biệt, để giúp cho các game thủ có thêm thật nhiều vật phẩm, thẻ chiêu mộ tướng,... và chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, thì nhà phát hành game đã gửi tới người chơi một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code Ma Thần Lữ Bố và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode Ma Thần Lữ Bố

Mã code game Ma Thần Lữ BốThời gian sử dụngPhần quà nhận được
ALPHATEST01
Hết ngày 02/10/2022Thần Lữ Bố, Đột Phá Đan, Lữ Bố Tâm Ma, Sách EXP Siêu Cấp
ALPHATEST02
Hết ngày 02/10/2022Thần Điêu Thuyền, Rương Chọn TB Đỏ, Rương Chọn Mảnh Chiến Xa, Canh Tôm

Ngoài ra khi theo dõi trang Fanpage Facebook của game Ma Thần Lữ Bố và tham gia các sự kiện, thì chúng ta sẽ nhận được thêm nhiều mã giftcode và các phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Ma Thần Lữ Bố

Đổi mã code Ma Thần Lữ Bố

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập và trang đổi mã code Ma Thần Lữ Bố > Đăng nhập tài khoản game > Nhấp chuột vào thông tin nhân vật > Nhấn vào nút Giftcode > Nhập mã giftcode ở phía trên > Click chuột vào nút Sử dụng > Mở và đăng nhập tài khoản game Ma Thần Lữ Bố trên điện thoại > Chạm vào biểu tượng bức thư > Nhấn vào nút Nhận > Ấn vào vị trí màn hình để nhận quà và quay lại giao diện chính của trò chơi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang web đổi mã code game Ma Thần Lữ Bố trên trình duyệt của điện thoại, máy tính, bằng cách nhấn vào nút tải phía bên trên.

Bước 2: Sau đó, đăng nhập tài khoản game Ma Thần Lữ Bố của mình.

Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Tại giao diện nạp game, click chuột vào mục thông tin nhân vật game của mình.

Nhấn vào mục Thông tin nhân vật

Bước 4: Khi này ở phần nạp thẻ của trò chơi, nhấp chuột vào nút Giftcode.

Click chuột vào nút Giftcode

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, rồi nhấn vào nút Sử dụng.

Nhập mã giftcode

Bước 6: Lúc này, nhập mã code thành công, thì chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Ma Thần Lữ Bố trên điện thoại của mình lên.

Bước 7: Trong giao diện chính của trò chơi, ấn vào biểu tượng bức thư ở phía bên trái màn hình.

Ấn vào biểu tượng bức thư

Bước 8: Ở khung cửa sổ Thư khi này, chạm vào nút Nhận tại hòm thư Giftcode.

Chạm vào nút Nhận

Bước 9: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển những vật phẩm, thẻ tướng mà mình nhận được, hãy nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần thưởng và quay trở lại giao diện chính của game.

Nhấn vào màn hình để nhận quà

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã giftcode game Ma Thần Lữ Bố, để nhận được thêm nhiều vật phẩm và thẻ tướng trong trò chơi này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/09/2022
  • 244 lượt xem