Tổng hợp mã code Toàn Dân Võ Quán và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Toàn Dân Võ Quán Gzone là một tựa game thẻ tướng màn hình dọc có nội dung xoay quanh các bộ bí kíp võ thuật vang danh Thiên Hạ của các vị cao thủ võ lâm nổi tiếng, quen thuộc trong truyện của Kim Dung. Khi tham gia vào trò chơi này, thì người chơi sẽ được xuyên không về thời đại kiếm hiệp chính tông sánh vai một Thiếp hiệp hoặc Nữ nhi anh hùng để bắt đầu hành tẩu bô ba giang hồ. Ngoài ra, tại đây bán sẽ có cơ hội gặp gỡ, chiêu mộ thêm vô số các Hiệp khách lẫy lừng chốn võ lâm để thiết lập một tổ đội gồm 6 người.

Hiện tại, tựa game này đã chính thức được cho ra mắt trong thời gian vừa qua, vì vậy để chào mừng sự kiện này, cũng như giúp cho chúng ta có thêm nhiều vật phẩm, trang bị, thì nhà phát hành của trò chơi đã gửi đến các game thủ một số mã giftcode kèm theo đó là những phần quà cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết tổng hợp mã code Toàn Dân Võ Quán và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Toàn Dân Võ Quán

Mã code game Toàn Dân Võ QuánThời gian sử dụng
6ZZZZ3G7BJ
Còn hạn
wulin1
Còn hạn
wulin2
Còn hạn
wulin3
Còn hạn
QMWG666
Còn hạn
QMWG888
Còn hạn
QMWG999
Còn hạn

Các game thủ sẽ nhận được những vật phẩm như: Thần Tướng, mảnh ghép Thần Tướng cấp S, Đá Cường Hóa trang bị, Bạc miễn phí,... khi nhập, đổi một trong những mã giftcode ở phía bên trên.

Không chỉ có vậy, khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Toàn Dân Võ Quán, bạn sẽ có cơ hội nhận được thêm nhiều mã giftcode và các phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Toàn Dân Võ Quán

Hướng dẫn nhanh:

  1. Mở và đăng nhập game Toàn Dân Võ Quán trên điện thoại lên
  2. Chạm vào biểu tượng tài khoản
  3. Nhấn vào nút Nhập code
  4. Nhập một trong những mã code ở trên, rồi ấn vào nút Đổi
  5. Chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình, để nhận phần quà và trở lại giao diện chính của trò chơi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Toàn Dân Võ Quán Gzone trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Lúc này, khung cửa sổ “Thông tin cơ bản” xuất hiện trên màn hình, ấn vào nút Nhập code.

Bước 4: Sau đó, nhập một trong những mã code ở phía bên trên, rồi chạm vào nút Đổi.

Bước 5: Cuối cùng, sau khi đổi mã giftcode thành công, thì trên màn hình sẽ hiển thị những vật phẩm mà người chơi sẽ nhận được, nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà và trở lại giao diện chính của trò chơi.

Trên đây là một số mã giftcode và cách đổi mã code của game Toàn Dân Võ Quán, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code và nhận được thêm nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn đến từ nhà phát hành trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 17/11/2022
  • 310 lượt xem