Tổng hợp mã code Vạn Tiên Trận và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Vạn Tiên Trận CMN là một tựa game thẻ tướng mới được ra mắt trong thời gian gần đây, khi tham gia vào trò chơi này chúng ta sẽ được đưa đến và đắm chìm trong thế giới Phong Thần Bảng đầy mới lạ. Đặc biệt, trong tựa game này, chúng ta sẽ gặp lại những nhân vật cực kỳ nổi tiếng và quen thuộc trong Phong Thần Bảng như: Cơ Phát, Na tra, Thân Công Báo, Đắc Kỷ, Trụ Vương, Dương Tiễn, Khương Tử Nha,... Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này, là chiêu mộ tướng, sắp xếp đội hình và vượt qua các ải với những trận đấu khốc liệt, sau đó nhận những phần thưởng hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Để giúp cho người chơi có thể nhiều vật phẩm và chào đón sự kiện ra mắt game chính thức, thì nhà phát hành của trò chơi đã gửi tới các game thủ một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết tổng hợp mã code game Vạn Tiên Trận và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Vạn Tiên Trận

Mã giftcode game Vạn Tiên TrậnThời gian sử dụng
vantientran
Còn hạn
vantienafk
Còn hạn
vantientran11
Còn hạn
vantientran22
Còn hạn
vantientran33
Còn hạn
vantientran55
Còn hạn
vantientran66
Còn hạn
vantientran77
Còn hạn
vantientran88
Còn hạn
vantientran99
Còn hạn

Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Vạn Tiên Trận để cập nhật, nhận thêm nhiều mã giftcode mới và các phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã giftcode game Vạn Tiên Trận

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Vạn Tiên Trận CMN > Ấn vào ảnh đại diện > Chạm vào nút Giftcode > Nhập mã giftcode ở phía trên > Nhấn vào nút OK > Tiếp tục, ấn vào nút OK để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Lưu ý: Người chơi phải vượt qua ải 3 - 21 thì mới có thể nhập được mã

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Vạn Tiên Trận CMN trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Khi này, khung cửa sổ “Thông tin người chơi” xuất hiện trên màn hình, ấn vào nút Giftcode.

Bước 4: Sau đó, các bạn hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía trên, rồi chạm vào nút OK.

Bước 5: Cuối cùng, toàn bộ vật phẩm mình nhận được sẽ hiển thị lên màn hình, tiếp tục nhấn vào nút OK, để nhận phần quà.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã code trong game Vạn Tiên Trận CMN, để nhận những phần quà cực kỳ hấp dẫn đến nhà phát hành trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 14/10/2022
  • 697 lượt xem