Tổng hợp code Shoot Beam Simulator mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Shoot Beam Simulator là một trò chơi ROBLOX, đưa game thủ vào cuộc phiêu lưu khám phá những thế giới mới và tìm kiếm sức mạnh. Bắt đầu bằng cách rèn luyện để xây dựng sức mạnh, sau đó người chơi sẽ phải tấn công kẻ thù để củng cố thêm những sức mạnh ấy.

Trên đường đi, người chơi có thể thu thập các lượt chiến thắng và thú cưng, để giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Ngoài ra, trò chơi có tới 30 sức mạnh khác nhau để game thủ thu thập và cảm giác hồi hộp khi khám phá nhiều thế giới khác nhau.

Game click chuột trên Roblox - Shoot Beam Simulator
Game click chuột trên Roblox - Shoot Beam Simulator

Game thủ cần phải click chuột kịch liệt để tăng cường sức mạnh trong trải nghiệm game Roblox thú vị này, chiến đấu với trùm và dọn dẹp thế giới cùng thú cưng của mình để leo lên bảng xếp hạng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Shoot Beam Simulator mới nhất, cung cấp các phần thưởng tăng cường tạm thời, giúp người chơi có được sức mạnh và đánh bại kẻ thù hiệu quả hơn.

Danh sách code Shoot Beam Simulator mới nhất

Tương tự các trò chơi Roblox khác, các mã code Shoot Beam Simulator cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
Update1Boost
THANKSFORPLAYING2 lần nhân đôi Power Boost
BOOSTPRO2 lần nhân đôi Power Boost
RELEASE30 phút Power Boost

Hướng dẫn nhập code Shoot Beam Simulator

Để có thể tận hưởng lợi tuyệt vời từ các vật phẩm miễn phí, người chơi cần làm theo các bước sau đây để tiến hành nhập code Shoot Beam Simulator:

Bước 1: Mở Shoot Beam Simulator trên Roblox và nhấn vào nút ABX Codes ở phía bên phải màn hình để mở cửa sổ nhập code.

Bước 2: Trong cửa sổ Codes, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter code. Sau đó nhấn nút Submit để tiến hành dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 05/02/2024
  • 1.672 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code