Tổng hợp mã giftcode game Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí

  • 4 Đánh giá

Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí là tựa game thẻ tướng kết hợp với những câu chuyện cổ tích kinh điển cực kỳ hấp dẫn trên điện thoại được thiết kết với giao diện màn hình dọc cho phép người chơi thao tác mọi thứ chỉ bằng một tay. Trong tựa game này, chúng ta sẽ khám phá từng câu truyện cổ tích của Grimm vô cùng quen thuộc tuy nhiên dưới màu sắc đen tối hơn được khai thác trong các câu chuyện của từng nhân vật. Nhiệm vụ của mình trong game sẽ là thu thập những tài nguyên, bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật hay kích hoạt duyên phận để tăng sự đa dạng trong ý đồ chiến thuật.

Ngoài ra, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, thì nhà phát hành game đã gửi tới người chơi một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các game thủ bài viết Tổng hợp mã giftcode game Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí

Mã code game Vùng Đất Huyền BíThời gian sử dụng
VIP999
Còn hạn
VN10000
Còn hạn
VN20000
Còn hạn
VN50000
Còn hạn
VN100000
Còn hạn
VNIIW888
Còn hạn
GIFT666
Còn hạn
LUCKY888
Còn hạn
FANS888
Còn hạn

Khi nhập một trong những mã code ở phía bên trên, thì các bạn sẽ có cơ hội nhận được thêm nhiều vật phẩm hữu ích như: Kim Cương, Vàng, Tinh Hoa Năng Lượng, Skin Britney Hắc Hoa,...

Ngoài ra, để nhận thêm được nhiều mã giftcode và các phần quà hấp dẫn khác, thì các bạn theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí.

Hướng dẫn nhập mã code game Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí > Chạm vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào biểu tượng cài đặt > Ấn vào nút Giftcode > Nhập mã giftcode > Chạm vào nút Nhận > Nhấn vào màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí trên điện thoại của mình.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Sau đó ở góc bên phải phía dưới màn hình, ấn vào biểu tượng cài đặt.

Bước 4: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ Cài đặt, chạm vào nút Giftcode.

Bước 5: Tiếp theo, hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, rồi nhấn vào nút Nhận.

Bước 6: Cuối cùng, phần quà mà mình sẽ nhận được hiển thị lên màn hình, ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận vật phẩm.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập và đổi mã code game Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí, để nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 31/08/2022
  • 6.211 lượt xem