Toolwiz Mac Boost 1.6 Tiện ích tăng tốc máy Mac

Tải về

3 (1) ToolWiz Software Miễn phí 69 Dung lượng: 6,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

Toolwiz Mac Boost là một ứng dụng chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng để dọn dẹp và tối ưu hóa máy Mac. Bên cạnh đó, nó còn thiết lập thêm một lớp bảo mật cao hơn trên máy Mac của họ.

Toolwiz Mac Boost

Các tính năng đáng chú ý:

Dọn dẹp máy Mac nhanh chóng

Dọn dẹp mọi dữ liệu không cần thiết được lưu trữ trong Trash trên máy Mac. Chỉ với một cú click, bạn có thể loại bỏ tập tin cache người dùng, cache hệ thống, file log người dùng, file log hệ thống, tập tin ngôn ngữ không cần thiết, lịch sử Safari, vv để giải phóng hàng ngàn gigabyte không gian trống trên máy Mac.

Tối ưu hóa máy Mac

Toolwiz Mac Boost cung cấp cho bạn nhiều cách khác nhau để tối ưu hóa máy Mac, đó là vô hiệu hóa các mục khởi động mà bạn hiếm khi sử dụng, giải phóng bộ nhớ RAM của máy Mac, tắt các tiến trình tiêu thụ nhiều tài nguyên hệ thống, ngừng các dịch vụ được khởi chạy và vô hiệu hóa hình động. Nhờ đó, làm tăng đáng kể hiệu suất của máy tính Mac.

Quản lý tác vụ hiệu quả

Task Manager là nơi bạn có thể gỡ bỏ cài đặt hoàn toàn bất kỳ ứng dụng không mong muốn nào và loại bỏ plug-in hoặc mục tham chiếu không cần thiết mà làm chậm tốc độ máy Mac. Kết quả, giúp bạn giữ cho máy Mac được sắp xếp hợp lý và tăng tốc độ cho hệ thống.

Xóa các tập tin trùng lặp hoặc có dung lượng lớn

Với các công cụ được tích hợp trong Toolwiz Mac Boost, bạn có thể chỉ cần thêm thư mục vào Toolwiz Mac Boost và xác định vị trí các tập tin trùng lặp và có dung lượng lớn đang tiêu tốn nhiều không gian ổ đĩa. Đơn giản, chỉ cần nhấn nút Clear List để loại bỏ các tâp tin trùng lặp được tìm thấy rất nhanh chóng.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,3 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm