Toontastic 3D cho Android 1.0.5 Ứng dụng làm phim hoạt hình 3D trên điện thoại

Tải về

Toontastic 3D là một phần mềm làm phim hoạt hình đơn giản trên điện thoại Android. Bạn có thể tự tạo nhân vật của chính mình, tự viết kịch bản đồng thời kiêm luôn đạo diễn cho bộ phim.

Tự tạo bộ phim hoạt hình mang dấu ấn của riêng bạn
Tự tạo bộ phim hoạt hình mang dấu ấn của riêng bạn

Với Toontastic 3D, bạn có thể vẽ, tạo sự sinh động và kể câu chuyện của chính mình. Ứng dụng sử dụng dễ dàng như chơi trò chơi vậy. Chỉ cần di chuyển nhân vật của bạn trên màn hình, kể câu chuyện và Toontastic sẽ ghi âm giọng nói và hình ảnh động, sau đó lưu trên thiết bị thành một đoạn video 3D.

Vẽ và tô màu các nhân vật theo sở thích của bạn
Vẽ và tô màu các nhân vật theo sở thích của bạn

Giới thiệu ứng dụng Toontastic 3D

Google Toontastic 3D for Android cho phép người dùng vẽ, tạo hoạt ảnh và phim hoạt hình. Với ứng dụng này, bạn có thể dành hàng giờ để tạo và trình diễn những bộ phim hoạt hình của riêng mình. Được thiết kế bởi Google, ứng dụng miễn phí và dễ sử dụng này là một cách thú vị để trẻ em ở mọi lứa tuổi tạo ra các cuộc phiêu lưu hoạt hình, album ảnh và các sáng tạo giàu trí tưởng tượng khác.

Tạo ra bất cứ câu chuyện nào mà bạn muốn
Tạo ra bất cứ câu chuyện nào mà bạn muốn

Từ robot đến cướp biển, có rất nhiều nhân vật được tạo sẵn để sử dụng trên Toontastic 3D. Người dùng có thể chọn tạo ra một câu chuyện ngắn, một câu chuyện cổ điển hoặc một báo cáo khoa học. Ứng dụng này cũng có tính năng lời nhắc, trợ giúp người dùng trong quá trình thực hiện. Đối với một câu chuyện cổ điển, sẽ có những gợi ý về việc thiết lập, xung đột, thử thách, bầu không khí và cách giải quyết. Đối với một báo cáo khoa học, bạn sẽ được gợi ý các câu hỏi về giả thuyết, thí nghiệm, kết quả và kết luận. Sau khi thiết lập, Toontastic 3D app cho phép bạn di chuyển các nhân vật trên màn hình và kể câu chuyện của riêng bạn.

Chọn nhân vật của bạn, lên kịch bản và tự làm đạo diễn cho bộ phim của mình
Chọn nhân vật của bạn, lên kịch bản và tự làm đạo diễn cho bộ phim của mình

Tính năng nổi bật của ứng dụng Toontastic 3D cho Android

  • Một hộp đồ chơi khổng lồ chứa đầy cướp biển, robot biến hình, những kẻ xấu xa bất chính và nhiều nhân vật khác cùng cách thiết lập để kích thích trí tưởng tượng của trẻ.
  • Thiết kế nhân vật của bạn bằng công cụ vẽ 3D.
  • Đưa chính mình vào cuộc phiêu lưu bằng cách sử dụng hình ảnh cá nhân, tùy chỉnh màu sắc nhân vật.
  • Mix âm thanh với hàng chục bộ preset có sẵn.
  • Chọn từ 3 kiểu cốt truyện gồm truyện ngắn, truyện kinh điển và báo cáo khoa học.
  • Xuất video sang thư viện Photos để chia sẻ với người thân và bạn bè.
  • Một thư viện ý tưởng với đầy những câu chuyện nhân vật và thiết lập của trẻ em để truyền cảm hứng cho các cuộc phiêu lưu mới.
Chọn các cảnh phim phù hợp để kể câu chuyện của bạn
Chọn các cảnh phim phù hợp để kể câu chuyện của bạn

Nhìn chung, Toontastic 3D for Android là một cách mạnh mẽ và tuyệt vời để tạo ra cuộc phiêu lưu giữa các vì sao , tạo các bản tin thời sự, thiết kế game, tạo album gia đình hay bất cứ điều gì khác mà bạn tưởng tượng.

Một số câu hỏi thường gặp

Những thiết bị nào hoạt động với Toontastic?

Toontastic hoạt động trên điện thoại, máy tính bảng Android, iOS và một số Chromebook nhất định.

Toontastic có hoạt động ngoại tuyến không?

Tính năng duy nhất yêu cầu truy cập mạng là Idea Lab, nơi trưng bày những bộ phim hoạt hình tuyệt vời của những đứa trẻ khác.

Toontastic có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ không?

Văn bản trong ứng dụng chỉ có tiếng Anh nhưng điều đó không ngăn cản bất kỳ ai tạo ra một bộ phim hoạt hình hay bằng ngôn ngữ khác!

Trẻ em có thể tạo nhân vật và cài đặt của riêng mình không?

Trẻ em có thể vẽ các nhân vật và cài đặt của riêng mình, tùy chỉnh các nhân vật Toontastic hiện có và thậm chí thêm khuôn mặt của chúng vào các nhân vật trong câu chuyện.

Mất bao lâu để làm một bộ phim hoạt hình?

Mất khoảng một phút để tạo một cảnh dài một phút và bạn có thể thêm tối đa sáu cảnh cho mỗi video hoạt hình.

Có thể lưu và xuất các tác phẩm không?

Tất nhiên rồi! Chỉ cần nhấn Export bên dưới bộ phim hoạt hình đã hoàn thành của bạn. Nó sẽ được lưu vào thư viện ảnh hoặc ứng dụng Ảnh trên thiết bị của bạn.

Cách sử dụng Toontastic 3D để làm phim hoạt hình 3D

Bước 1. Khởi động ứng dụng. Nhấn vào nút “+” để bắt đầu tạo câu chuyện mới.

Bước 2. Ấn nút “Idea Lab” ở góc trên cùng bên phải để xem các câu chuyện hoạt hình và video tham khảo nhằm truyền cảm hứng cho bạn.

Bước 3. Chạm nút “Settings” ở góc dưới cùng bên trái của trang chủ. Tại đây, bạn có tùy chọn để chọn giữa hoạt ảnh nhân vật đơn giản và hoạt ảnh đầy đủ tính năng.

Bước 4. Sau khi nhấn vào nút “+”, bạn sẽ có tùy chọn tạo 3 loại Animated Story: Short Story có 3 phần, Classic Story có 5 phần và Science Report có 5 phần.

Bước 5. Sau khi chọn một phong cách Story cụ thể, bạn phải phác thảo câu chuyện của mình. Cấu trúc tiêu chuẩn bao gồm các template cho phần đầu, phần giữa và phần cuối.

Bước 6. Sau khi quyết định cấu trúc câu chuyện, bạn có thể chọn hình nền hoạt hình 3D,

Bước 7. Tiếp theo, chọn nhân vật cho câu chuyện. Giống như hình nền, bạn sẽ được chọn một loạt các nhân vật 3D được thiết kế sẵn từ Google, hoặc có thể tự vẽ nhân vật của riêng bạn bằng cách nhấn vào nút “Draw your own”.

Bước 8. Nếu quyết định tạo nhân vật của riêng bạn, nút “Draw your own” sẽ mở ra một bảng vẽ. Tại đây, bạn có nhiều công cụ khác nhau như bút vẽ, tẩy, bảng màu,... để tạo ra nhân vật trong mơ của mình.

Bước 9. Khi bảng phân cảnh mở ra, bạn có thể đặt các nhân vật theo ý muốn và nhấn vào một nhân vật cụ thể để thực hiện các chuyển động độc đáo được gán cho nó.

Bước 10. Sau khi quay xong câu chuyện của mình, bạn sẽ có tùy chọn chọn nhiều chủ đề âm thanh khác nhau để thiết lập bầu không khí.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.715
  • Lượt tải: 2.215
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm