Toontastic for iPad 2.9.0 Làm phim hoạt hình đơn giản trên iPad

Tải về

4,7 (7) Launchpad Toys Miễn phí 858

Toontastic for iPad là ứng dụng làm phim hoạt hình đơn giản và hoàn toàn miễn phí cho trẻ em trên máy tính bảng iPad.

Toontastic for iPad là một sự lựa chọn tuyệt vời cho quy trình làm phim hoạt hình cơ bản, ứng dụng được xếp vào nhóm App Store Hall of Fame trên iTunes và Top 10 ứng dụng hay nhất cho iPad.

Ánh sáng. Máy quay. Phát. Toontastic for iPad là một ứng dụng kể chuyện sáng tạo, cho phép trẻ em vẽ, tạo hiệu ứng động và chia sẻ tác phẩm truyện tranh của mình với bạn bè hay các thành viên trong gia đình trên toàn thế giới. Với hơn 7 triệu câu truyện ngộ nghĩnh được sáng tác tại trên 200 quốc gia trên thế giới, các bậc phụ huynh và cha mẹ đều yêu thích ứng dụng này - sản phẩm khiến trẻ em không ngừng sáng tạo và bay bổng!

Làm phim hoạt hình hay vẽ truyện tranh trên Toontastic for iPad đơn giản như điều khiển một con rối! Tất cả những gì bé cần làm chỉ là nhấn nút quay phim, di chuyển nhân vật trên màn hình và kể câu chuyện của mình. Toontastic sẽ ghi lại những chuyển động hình ảnh cũng như thu âm để có một bộ phim hoạt hình đơn giản, sau đó chia sẻ với mọi người qua mạng ToonTube - mạng lưới kể chuyện toàn cầu cho trẻ em trên thế giới.

Toontastic for iPad

Toontastic khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ tố chất họa sỹ và nhà văn trong mỗi đứa trẻ thông qua việc truyền đạt cho chúng những nguyên tắc kể chuyện cơ bản, giúp trẻ thỏa sức bộc lộ tài năng và sự sáng tạo của mình ngay ở lứa tuổi nhỏ.

Các công cụ vẽ tranh trong Toontastic giúp chuyển tải những ý tưởng bản năng nhất của trẻ vào cuộc sống thông qua những bộ đồ chơi ảo, bao gồm hình ảnh nhân vật cướp biển, công chúa, những thiên hà xa xôi hay nhiều nhân vật khác, các bộ thiết lập có sẵn để kích thích trí tưởng tượng của trẻ.

Những bộ phim hoạt hình sơ khai và ngộ nghĩnh được sáng tạo dưới bàn tay của trẻ sẽ được chia sẻ thông qua ToonTube - mạng kể chuyện toàn cầu của Toontastic, giúp trẻ kết nối với bạn bè và người thân, có cơ hội tìm hiểu về những nền văn hóa, phong tục, đời sống khác thông qua những câu chuyện mà những đứa trẻ khác chia sẻ trên toàn thế giới.

Toontastic for iPad phù hợp với trẻ em ở độ tuổi 5 đến 10, giúp chúng tạo ra những câu chuyện ảo từ những hướng dẫn cơ bản về cấu trúc truyện, ghi lại những lời dẫn truyện thông qua hành động. Bước đầu tiên là giúp bè xây dựng khung câu chuyện, xác định những điểm nút trong phần nội dung thông qua các sự kiện như dàn dựng, xung đột, thử thách, cao trào và cuối cùng là mở nút.

Chọn phần dàn dựng

Trẻ em có thể chọn một trong số nhiều phần dàn dựng có sẵn ngay trong ứng dụng hoặc để cho chúng tự do tưởng tượng, sáng tạo thông qua từng nét phác thảo cá nhân.

Chọn nhân vật

Sau khi chọn được phần dàn dựng và nhân vật, bé có thể chọn màu sắc cho nhân vật này thông qua công cụ xô màu hoặc tự vẽ bằng bút vẽ có sẵn. Người dùng có thể thêm số lượng nhân vật tùy ý, không giới hạn vào từng bối cảnh thông qua Toy Box (nếu muốn).

Tạo hiệu ứng

Công cụ tạo hiệu ứng trong Toontastic được thiết kế để điều khiển những nhân vật chuyển động. Để tạo hiệu ứng cho một bối cảnh, người dùng chỉ cần nhấn nút “bắt đầu tạo hiệu ứng” và di chuyển nhân vật xung quanh màn hình. Microphone sẽ lưu lại phần thuyết minh của bé khi chúng biểu diễn. Nhân vật có thể di chuyển, leo trèo hoặc xoay thông qua cử chỉ đơn giản và dạng đa chạm. Núi đồi có thể chuyển động riêng biệt và nhiều nhân vật được tạo hiệu ứng cùng lúc để trẻ có thể chơi cùng.

Âm nhạc

Bước cuối cùng trong việc tạo bối cảnh và xác định nhạc nền phù hợp cho bộ phim hoạt hình của bạn. Trong Toontastic, âm nhạc được xác định theo năng lực cảm xúc của bối cảnh. Bạn muốn thể hiện sự đam mê, giận dữ hay buồn chán? Hình thành vần vòm của câu chuyện bằng cách điều chỉnh cấp độ năng lượng của bối cảnh lên hay xuống, sau đó chọn cảm xúc phù hợp và bản nhạc tương ứng.

Lưu

Sau khi hoàn thành mọi bối cảnh trong câu chuyện của mình, người dùng nhí có thể đặt tiêu đề cho phim, thêm tên của mình vào phần giám đốc sản xuất và cuối cùng là chiếu phim cho mọi người cùng thưởng thức.

Chia sẻ

Nếu muốn, bạn có thể chia sẻ phim hoạt hình của mình dưới dạng trực tuyến trên ToonTube - mạng kể chuyện toàn cầu cho trẻ em, để nhận huy chương Top Toon.

Cửa hàng đồ chơi Toy Store

Các bộ đồ chơi mới đều có mặt trong Tou Store, bao gồm những ngôi sao thể thao, thú cưng được yêu thích và quái vật đáng sợ.

Toontastic for iPad là sản phẩm được thiết kế để cha mẹ, giáo viên và trẻ em có thể chơi cùng nhau. Vì vậy ứng dụng chứa phần hướng dẫn hữu ích và nhiều trải nghiệm tương tác thú vị để mọi người có thể chơi cùng trẻ.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@launchpadtoys.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Tính năng đặc biệt qua tùy chọn mua trong ứng dụng:

  • Xuất video: lưu video vào Camera Roll thiết bị để đăng tải trực tuyến hoặc chỉnh sửa hậu kỳ trong iMovie.
  • Máy ảnh đồ chơi: chụp ảnh mới hoặc nhập ảnh nền để biến phòng chơi của bạn thành một phim trường chuyên nghiệp, thêm ảnh chân dung của bạn vào nhân vật.
  • ProtoToy: vẽ các nhân vật hoạt hình của riêng bạn cùng với các vật phẩm khác như máy bắn pháo hoa, cánh trực thăng, thảm biết bay và nhiều hiệu ứng động khác.
  • Hiệu ứng đặc biệt: làm bộ phim bom tấn Hollywood cho riêng mình với các hiệu ứng chảy nổ, bão táp, mưa gió...
  • All Access Pass: khơi dậy sức sáng tạo của cả gia định với 50 bộ đồ chơi hấp dẫn, gồm các nhân vật như cướp biển, công chúa hay các thiên hà xa xôi. Mọi đồ chơi và tính năng đều có trong Toontastic, mở khóa tự động mỗi khi có sản phẩm mới mà không mất chi phí ngoài, tiết kiệm tới 80% giá.

Cả trẻ em và các bậc phụ huynh đều đồng ý rằng Toontastic for iPad là một ứng dụng tuyệt vời. Công cụ này mang đến một trải nghiệm sáng tạo và đậm chất giáo dục, hình thành một cầu nối mới giữa cách học chính thống và tự do.

Đối với các nhà giao dục, vui lòng tham khảo phiên bản Toontastic: School Edition trên lớp học. Đây là ứng dụng trả phí bán rời, chứa mọi nội dung và tính năng mở khóa. Hầu hết các giáo viên đều không thể mở khóa các tính năng này thông qua tùy chọn mua trong ứng dụng. Phiên bản Toontastic: School Edition được giảm giá 50% thông qua chương trình Volume Purchase Program của Apple.

Tính năng mới trong phiên bản 2.9.0:

  • Cải tiến khả năng ghi âm và ghi hình trong phim, vẽ tranh ProtoToy và Toy Camera Card.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho Toontastic for iPad:

Sửa lỗi ứng dụng treo:

Vui lòng cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất trên thiết bị cũng như phiên bản Toontastic mới nhất trên cửa hàng App Store (mục cập nhật).

Nếu lỗi treo máy vẫn chưa được khắc phục, vui lòng liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@launchpadtoys.com, trong đó nêu rõ trường hợp ứng dụng bị treo khi nào và ở đâu.

Lỗi không phát âm thanh:

Nếu thiết bị của bạn đang chạy iOS 7, bạn cần cấp quyền cho Toontastic sử dụng microphone trên thiết bị. Truy cập vào phần thiết lập chung trên iPad, chọn mục quyền riêng tư và Microphone. Chuyển Toontastic sang chế độ On. Khởi động lại ứng dụng Toontastic và tiếp tục sử dụng công cụ bình thường.

Nếu phần audio vẫn bị tắt trên Toontastic hoặc thiết bị đang chạy nền tảng iOS 6 trở xuống, vui lòng bật tắt nút tắt tiếng / khóa xoay màn hình (ở phía trên cùng của iPad, iPhone hoặc iPod bên cạnh nút âm lượng) ngay trong ứng dụng. Thao tác tương tự với nút chuyển phần mềm trong thanh đa nhiệm. Nếu lỗi vẫn chưa được khắc phục, vui lòng liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@launchpadtoys.com để được trợ giúp cụ thể.

Lỗi mất tùy chọn mua trong ứng dụng:

Bạn đã xóa và cài đặt lại hoặc tải ứng dụng Toontastic for iPad trên một thiết bị mới và thấy tùy chọn mua trước đó của mình đã bị khóa? Đừng lo lắng, việc khôi phục tùy chọn đã mua là hoàn toàn miễn phí và bạn không phải trả phí lần nữa. Từ thực đơn chính của ứng dụng, truy cập màn hình Preferences bằng cách nhấn biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên trái. Tại đây bạn sẽ thấy một nút màu xanh mang tên khôi phục tùy chọn mua. Nhấn và nhập mật khẩu iTunes với cùng tài khoản đã mua tùy chọn trước đó, tùy chọn này sẽ được khôi phục tức thời.

Cách xuất video từ iPad để lưu vào máy tính hoặc đăng trên YouTube:

Toontastic đặc trưng bởi mạng kể chuyện tích hợp sẵn mang tên ToonTube, cho phép trẻ em tải và chia sẻ phim hoạt hình an toàn với bạn bè và người thân trên khắp thế giới. ToonTube hỗ trợ mạng xã hội Facebook, Twitter và cả YouTube (thông qua mã nhúng). Nếu bạn là người dùng All Access, bạn có thể xuất từ Toontastic vào Camera Roll thiết bị trên iPad và sau đó chia sẻ lên máy tính cá nhân, YouTube...

Cách thay đổi hoặc xóa tài khoản ToonTube trên ứng dụng Toontastic:

  • Đóng ứng dụng Toontastic bằng cách nhấn nút Home của iPad.
  • Mở phần thiết lập chung.
  • Ở thanh cuộn bên trái của mục thiết lập, tìm ứng dụng Toontastic và chọn.
  • Xóa địa chỉ Email và mật khẩu, hoặc có thể nhập chi tiết tài khoản mới.

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 714 MB
  • Lượt xem: 1.089
  • Lượt tải: 858
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm