TOP các tính năng Galaxy AI thú vị nhất trên Samsung S24

  • 1 Đánh giá

Galaxy AI chắc chắn là điểm nhấn lớn nhất của dòng điện thoại thông minh mới nhất S24 của Samsung. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những tính năng thú vị và ưu việt nhất của Galaxy AI mà người dùng Samsung S24 series nhất định phải trải nghiệm.

TOP các tính năng Galaxy AI thú vị nhất

Dịch trực tiếp cho cuộc gọi điện thoại

Tính năng Galaxy AI tốt nhất trên Galaxy S24 là Live Translate, cho phép dịch các cuộc gọi điện thoại hai chiều theo thời gian thực. Điều tuyệt vời nhất là Live Translate hoạt động cục bộ và không yêu cầu ứng dụng của bên thứ ba hoặc kết nối Internet đang hoạt động. Mặc dù Google Dịch cũng cung cấp khả năng dịch giọng nói nhưng nó không thể phiên âm và dịch các cuộc gọi điện thoại trong thời gian thực.

Dịch trực tiếp rất hữu ích nếu mọi người thường xuyên đi du lịch nước ngoài hoặc nói chuyện với những người không hiểu ngôn ngữ của bạn. Tính năng này hỗ trợ 13 ngôn ngữ trên 17 khu vực.

Chỉnh sửa ảnh sáng tạo

Một tính năng Galaxy AI mạnh mẽ trên Galaxy S24 là chỉnh sửa ảnh tổng quát, tương tự như Magic Editor của Pixel 8 Pro nhưng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bên cạnh việc loại bỏ hoặc định vị lại chủ thể, Galaxy AI thậm chí còn có thể mở rộng bức ảnh bằng cách tạo ra các phần mới.

Chuyển động Slow-Mo tức thì cho video

Một trong những tính năng Galaxy AI hàng đầu trên Galaxy S24 là tính năng Slow-Mo tức thì. Thông thường, người dùng cần quay video ở chế độ Slow-Mo để tận hưởng chế độ phát lại chậm. Nhưng Galaxy S24 có thể biến video thông thường thành video chuyển động chậm bằng cách sử dụng AI tổng hợp.

Khoanh vùng tìm kiếm bằng Google

Với khoanh vùng tìm kiếm Circle to Search, Galaxy S24 giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm trên Google bất kỳ thứ gì có trên màn hình. Với một cử chỉ đơn giản, mọi người có thể bắt đầu tìm kiếm trên Google được hỗ trợ bởi AI và tìm kiếm chủ đề hoặc mục trên màn hình điện thoại.

Circle to Search không phải là một tính năng độc quyền của Samsung vì công ty đã làm việc với Google về cử chỉ này. Nó cũng có sẵn trên dòng Google Pixel 8 và tính năng này có thể mở rộng sang các điện thoại Android khác vào cuối năm 2024.

Chuyển file ghi âm thành văn bản

Ứng dụng Ghi âm của Galaxy S24 sử dụng AI để chuyển âm thanh thành văn bản và tóm tắt nó. Đây là một tính năng hữu ích nếu mọi người thường xuyên sử dụng điện thoại để ghi lại các bài giảng hoặc cuộc họp dài.

Cập nhật: 24/02/2024
  • 25 lượt xem