TOP đội hình tốt nhất trong Foamstars

  • 1 Đánh giá

Foamstars só 8 nhân vật với những lối chơi riêng biệt độc đáo để người chơi lựa chọn. Trong số các nhân vật này, MeI T và The Baristador không có sẵn ngay từ đầu mà cần chơi game khá nhiều, và một khi đã mở khóa thì học sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị.

Vì Foamstars là một trò chơi nhiều người chơi 4v4, và mỗi nhân vật đều khác nhau nên sự phối hợp giữa họ cũng hoàn toàn khác nhau, đặt ra câu hỏi 4 nhân vật nào sẽ tham gia trận chiến với tư cách một đội hoàn hảo nhất. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP đội hình tốt nhất trong Foamstars khi tham gia chế độ Versus trực tuyến mà người chơi nên lựa chọn.

TOP đội hình tốt nhất trong Foamstars

Tank Frontline

  • Jet Justice
  • Agito
  • Penny Gwyn
  • The Baristador

Tiền tuyến chính của đội hình này sẽ là Jet Justice, sử dụng vũ khí tầm gần bắn ra bọt như Shotgun. Các kỹ năng khác của anh ấy bao gồm tạo ra một bức tường bọt, nhảy lên không trung để thực hiện một cú đập mạnh và cuối cùng là tấm khiên bảo vệ đội khỏi các cuộc tấn công bằng bọt của kẻ thù.

Nhân vật thứ hai trong đội này sẽ là Agito, tập trung đánh cận chiến khi sử dụng một khẩu súng ngắn cực mạnh, với kỹ năng rút lui hoặc giao chiến tuyệt vời cho phép tham gia hành động dọc theo tank và nhảy ra ngoài nếu cần. Kỹ năng khác cho phép anh ấy ném một chiếc shuriken phát nổ và tạo bọt lên kẻ thù, và chiêu cuối sinh ra một con cá mập tên là Kirimaru đuổi theo những kẻ thù gần đó.

Ở tuyến sau sẽ có Penny Gwyn, một nhân vật tầm trung với mục đích cung cấp hỏa lực yểm trợ từ phía sau trong các trận chiến. Vũ khí chính là súng trường tấn công và tất cả các kỹ năng đều liên quan đến sát thương, triệu hồi sóng bọt hoặc bắn bom bọt.

The Baristador, người sẽ là nhân vật cuối cùng trong đội này. Vì không có người chữa lành trong Foamstars nên hỗ trợ tiện ích tầm xa sẽ là lựa chọn tốt nhất. Các kỹ năng hỗ trợ cho phép dựng lên một bức tường bọt đóng vai trò như một tấm che, và kỹ năng còn lại tạo ra một con đường bọt cho đồng đội của anh ấy.

Long-Range Poke

  • Tonix
  • Penny Gwyn
  • The Baristador
  • Mel T

Đội hình này tập trung chiến tầm xa, trong đó tất cả các nhân vật chú trọng vào việc tránh xa đội địch nhất có thể, tạo một ngọn đồi bọt và tấn công từ xa là những gì tất cả các nhân vật sẽ làm. Cả đội tạo ra những con đường bọt xung quanh khu vực để có thể rút lui nếu đội địch áp sát quá gần.

Tonix là nhân vật đầu tiên trong đội, sử dụng một khẩu súng trường tầm trung có thể bắn hàng loạt hoặc bắn tích điện, với kỹ năng cho phép tạo ra một tháp pháo và một quả bom bọt dẫn đường. Tiếp theo là Penny Gwyn, người cũng sẽ sử dụng khẩu súng trường tấn công tầm trung của mình.

The Baristador, người hỗ trợ bằng cách sử dụng các kỹ năng tiện ích và bên cạnh đó sẽ là MeI T, sở hữu súng tên lửa dẫn đường tầm xa. Kỹ năng và chiêu cuối của nhân vật này có thể đi rất xa, cho phép đồng đội tiêu diệt kẻ thù từ xa. Không có nhân vật nào trong đội này có kỹ năng cho phép họ rút lui ngay lập tức, nghĩa là game thủ phải cảnh giác và thay đổi vị trí bất cứ khi nào nhìn thấy kẻ thù đang tiếp cận mình.

Cập nhật: 22/02/2024
  • 26 lượt xem
Xem thêm: Foamstars