TOP mod The Planet Crafter nên cài đặt nhất

  • 1 Đánh giá

The Planet Crafter là một trò chơi khám phá thế giới mở mới, đặt người chơi vào vai một phi hành gia không may bị rơi xuống hành tinh vô danh. Tuy nhiên, có một số mod tiện dụng mà game thủ có thể tải xuống để giúp trải nghiệm của mình dễ dàng hoặc thú vị hơn rất nhiều.

Cho dù đang tìm cách đơn giản hóa kho đồ của mình, thêm một cách khác để đi di chuyển hay cung cấp một số tài nguyên khó tìm, những bản mod này sẽ giúp cuộc sống trong game trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi người chơi chiến đấu để sinh tồn cùng với bạn bè của mình trên một hành tinh chỉ có người kiên cường mới sống sót.

Những bản mod này cũng sẽ cải thiện mức độ hiệu quả trong lối chơi, để người chơi tốn ít thời gian hơn cho việc sàng lọc vật phẩm và có nhiều thời gian hơn để xây dựng nền tảng cho những giấc mơ của mình. Dưới đây là TOP mod The Planet Crafter tốt nhất để giúp mọi người bắt đầu trò chơi của mình một cách thuận lợi.

TOP mod The Planet Crafter hữu ích nhất

Command Console

Bản mod Command Console cho phép người chơi truy cập vào một loạt lệnh khác nhau có thể nhập vào trò chơi, bao gồm các lệnh giúp tăng sức khỏe, cung cấp và loại bỏ bất kỳ loại vật phẩm nào trên thế giới và nhiều tùy chọn khác. Trên thực tế, nó cung cấp cho người chơi ở chế độ Survival quyền truy cập vào các cheat, điều này có thể tốt cho bất kỳ ai bị vướng vào tình trạng khó khăn không thể thực hiện được.

Item Stacking

Item Stacking là một trong những mod hữu ích nhất trong trò chơi, vì các tài nguyên rất quan trọng cần thu thập để xây dựng và khai thác địa hình hành tinh. Trong trò chơi cơ bản, một tài nguyên sẽ chiếm một khoảng trống trong kho, tài nguyên này sẽ nhanh chóng tăng lên nếu liên tục nhặt nhạnh trên khắp vùng đất. Tuy nhiên, với bản mod này, mỗi tài nguyên sẽ xếp chồng lên nhau, vì vậy mọi người có thể thu thập nhiều loại tài nguyên mà không cần lo lắng về dung lượng trong ba lô của mình.

Better Jetpack

Jetpack hiện tại trong The Planet Crafter khá hữu ích nhưng nó cũng có những cạm bẫy. Ví dụ, nó có độ cao bay hạn chế và không duy trì được độ cao khi bay khỏi vách đá. Bản mod Better Jetpack này sẽ cho phép game thủ duy trì độ cao khi ở gần vách đá, đồng thời cung cấp tùy chọn điều chỉnh tốc độ di chuyển. Giờ đây, game thủ thực sự có thể đi khắp bản đồ mà không lãng phí quá nhiều thời gian.

Automine

Nếu không muốn lãng phí thời gian khi thu thập mọi tài nguyên mình thấy trong The Planet Crafter, hãy tải xuống bản mod Automine tiện dụng này để tự động thu thập các tài nguyên trong bán kính 20 mét xung quanh mình. Game thủ cũng có thể điều chỉnh bán kính và tần suất kích hoạt mod để thỉnh thoảng mod sẽ thu thập các tài nguyên xung quanh mình và đặt chúng vào kho. Lưu ý rằng việc này sẽ lấp đầy không gian lưu trữ khá nhanh, do đó, có thể muốn giảm tần suất của nó xuống khung thời gian có thể quản lý được.

Cập nhật: 15/04/2024
  • 16 lượt xem