Top Fuel Drag Racing Thiên đường đua xe

Tải về

3,6 (24) MyPlayCity Miễn phí 37.618 Dung lượng: 34,8 MB Ngày: Yêu cầu: OS Windows 2000/XP/Vista/7· CPU Processor 1 Ghz or better· RAM 256 Mb · HDD 64 Mb

Quá nhàm chán và mệt mỏi khi bước chân vào các cuộc đua với tốc độ bị hạn chế và chưa thỏa mãn được giấc mơ tốc độ của bạn sẽ trở thành quá khứ một khi đã đặt chân vào Top Fuel Drag Racing (TFDR).

Top Fuel Drag Racing

Đến với TFDR người chơi sẽ tới những “đấu trường” F1 khốc liệt, nơi luôn được hâm nóng bởi tiếng gầm rú phát ra từ họng Pô xen kẽ tiếng reo hò của các cổ động viên. Chính nơi này các tay đua có thể “cưỡi” và đạp hết ga một chiếc “quái thú” F1 để thử cảm giác tốc độ mà nó mang lại là như thế nào. Thật sự đây là thiên đường cho các tay đua chuyên nghiệp nhất theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Download game Top Fuel Drag Racing

Gameplay khá đơn giản, lần đâu tham gia người chơi sẽ được cung cấp một chiếc F1 còn “non” và còn rất nhiều hạn chế về mặt kỹ thuật cũng như bề ngoài. Nhiệm vụ của các tay đua là tham gia và chiến thắng các vòng đua để kiếm tiền nâng cấp xe biến nó trở thành một con “quái thú” với sức mạnh thật sự khiến các đối thủ khác phải cúi chào. Nhiệm vụ tưởng chừng như dễ dàng nhưng đó là một thử thách khó xơi, vì việc cầm lái nó thật sự khó khăn nếu tăng tốc chậm bạn sẽ là người thua cuộc, còn tăng tốc nó quá đột ngột thì việc lật xe cháy nổ sẽ chắc chắn xảy ra đây là trường hợp gặp hầu hết ở tất cả tay đua.

Play game Top Fuel Drag Racing

Ảnh trong game

Hiện TFDR cung cấp cho người chơi hơn 20 vòng đua tràn đầy thách thứ, nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc đua đầy cảm giác mạnh không hạn chế tốc độ thì TFDR là sự lựa chọn cho bạn.

Tải game Top Fuel Drag Racing

Hệ Điều Hành: Windows 2000/XP/Vista
CPU: 1 Ghz trở lên
RAM: 256Mb
VGA: 64 Mb

Theo Game4V

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34,8 MB
  • Lượt xem: 37.679
  • Lượt tải: 37.618
  • Ngày:
  • Yêu cầu: OS Windows 2000/XP/Vista/7· CPU Processor 1 Ghz or better· RAM 256 Mb · HDD 64 Mb
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm