Red Bull Racers Game đua xe đa dạng về thể loại và đường đua

Tải về

3 (1) Red Bull Miễn phí 238 Dung lượng: 500 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Red Bull Racers là game đua xe thể thao nhiều đường đua, địa hình với chế độ nhiều người chơi và những thách thức hàng ngày. Hãy sẵn sàng cho các cuộc đua hoang dã, vượt ẩu và hàng tấn hành động trong game đua xe F1 vô cùng hấp dẫn này.

Giao diện game đua xe Red Bull Racers
Giao diện game đua xe thể thao Red Bull Racers

Bạn đã bao giờ mơ ước được ngồi trên những chiếc xe đua của Marc Marquez, Chaleco Lopez , Daniel Ricciardo, Sébastien Ogier, Jamie Whincup, Craig Lowndes hay Daniel Serra, lái chúng trên những cung đường đua F1 cao cấp chưa? Hãy download Red Bull Racers, tham gia game và biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực thôi nào.

Tính năng chính của game đua mô tô thể thao Red Bull Racers

  • Thế giới đua mô tô thể thao: Đốt cháy những chiếc lốp cao su và khám phá những cung đường đua độc đáo trong nhiều chế độ chơi khác nhau và cạnh tranh với những tay đua tốt nhất trên thế giới.
  • Vui vẻ với bạn bè: Chơi với bạn bè, leo lên dẫn đầu bảng xếp hàng và chứng minh cho mọi người thấy bạn chính là tay đua số một.
  • Thúc đẩy quá trình đua: Sử dụng tên lửa đẩy để tăng hiệu suất đua xe hoặc đánh bật đối thủ ra khỏi đường đua.
  • Những đường đua hành động được đóng gói: Đua hơn 100 sự kiện trên Offroad, Formula hay Street-Tracks. Nhảy, drift, quay đầu và vượt ẩu với chiếc ô tô của những nhà vô địch thế giới thực sự.
  • Nâng cấp ô tô và mô tô để có hiệu suất và tốc độ tốt hơn trên đường đua.
  • Điều khiển trực quan: Game đua ô tô được thiết kế cho cả điện thoại di động và máy tính để bàn, nó cho phép điều khiển thông qua các tương tác trên màn hình hoặc sử dụng bàn phím.
  • Nhiều chế độ đua
  • Nhiều loại xe để lựa chọn
  • Nhiều sự kiện đua xe để thử thách khả năng

Nhiều loại xe tương ứng với đường đua
Nhiều loại xe tương ứng với đường đua để bạn lựa chọn

Video giới thiệu game đua ô tô Red Bull Racers

Cách chơi game đua mô tô Red Bull Racers

Khi chơi Red Bull Racers trên máy tính bạn sẽ sử dụng kết hợp cả bàn phím và chuột, chuột để truy cập vào các tính năng chính, phím mũi tên sang trái, sang phải để cua, phím mũi tên lên để ga và phanh.

Red Bull Racers không phải là một tựa game đua xe thông thường, bản thân nó bao gồm cả đua xe công thức 1, đua ô tô, đua mô tô với rất nhiều đường đua và những giải đua khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều giờ giải trí hấp dẫn bên chiếc máy tính của mình.

Đua xe địa hình trong Red Bull Racers
Giao diện phần đua xe địa hình trong Red Bull Racers

Bắt đầu game bạn sẽ nhìn thấy nhiều chế độ đua như Formula (đua xe công thức 1), Off-road (đua xe địa hình), Winter (đua xe mùa đông), Bike (đua xe đạp), Street (đua xe đường phố) và Spielberg, nhưng chỉ có thể chơi chế độ Formula với chiếc xe miễn phí. Tất nhiên nếu bạn có cách nào đó để kiếm được kim cương, mua nó với tính năng mua hàng trong game để sở hữu những chiếc xe theo yêu cầu của từng chế độ chơi, bạn vẫn có thể chơi chế độ mình muốn ngay lập tức.

Các chế độ đua trong Red Bull Racers
Các chế độ chơi trong game đua xe địa hình Red Bull Racers

Trở lại với Formula, bạn sẽ có một chiếc xe đua công thức 1 miễn phí, tham gia vào sự kiện đua xe đầu tiên. Nhiệm vụ của bạn là phải vượt qua 4 đối thủ nặng ký, trở thành người cán đích đầu tiên trên đường đua của mình. Tuy nhiên nhiệm vụ này không hề dễ dàng bởi đối thủ là những người giỏi kỹ năng và cũng rất sẵn lòng hất văng bạn ra khỏi đường đua mỗi khi có cơ hội.

Game đua xe công thức 1
Game đua xe công thức Red Bull Racers

Một điều khiển mà bạn phải nhớ kỹ trên đường đua là nhấn phím mũi tên lên để ga, nhưng thả ga trước mỗi đoạn vào cua để chiếc xe không lao ra ngoài đường đua, ngay khi sắp hết cua hãy nhấn phím mũi tên lên để tăng tốc trở lại. Sau khi hoàn thành sự kiện đầu tiên bạn có thể tham gia sự kiện tiếp theo, lần lượt như thế cho đến hết.

Một số sự kiện đua xe trong Red Bull Racers
Một số sự kiện, giải đua xe trong game Red Bull Racers

Tùy thuộc vào vị trí về đích và những kỹ năng đua xe được thể hiện trên đường bạn sẽ nhận một khoản tiền thưởng và kinh nghiệm tương ứng. Vì game đo sự tiến bộ của người chơi qua các cấp độ, do đó điểm kinh nghiệm đạt được càng nhiều bạn sẽ càng nhanh lên cấp, mỗi lần lên cấp sẽ nhận được thêm những phần thưởng thú vị, trong đó có cả kim cương. Tiền vàng sẽ dùng để nâng cấp xe, mua các vật phẩm hỗ trợ đua xe. Kim cương sẽ giúp bạn mua những chiếc xe để đua những chế độ khác. Vì vậy hãy cố gắng để thu thập thật nhiều cả tiền và kim cương bằng cách cố gắng đua để về đích đầu tiên.

Nâng cấp xe đua trong Red Bull Racers
Nâng cấp xe đua trong game Red Bull Racers

Đồ họa vô cùng sắc nét với môi trường 3D hoàn hảo, hiệu ứng âm thanh sôi động, hiệu ứng vật lý thực tế, mang đến cho bạn những trải nghiệm đua xe thú vị.

Tóm lại, nếu muốn trải nghiệm cùng lúc nhiều thể loại game đua xe, nhiều địa hình đua xe, nhiều sự kiện đua xe thì bạn đừng ngần ngại tải Red Bull Racers và cài đặt trên máy tính. Trò chơi chắc chắn sẽ không làm bạn hối hận vì đã tiêu tốn thời gian cho nó.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 500 MB
  • Lượt xem: 313
  • Lượt tải: 238
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm