TOP nhân vật Phantom Blade: Executioners mạnh nhất

  • 1 Đánh giá

Phantom Blade: Executioners là một game nhập vai hành động có thể chơi một mình hoặc ở chế độ co-op trực tuyến với bạn bè và người chơi khác. Trò chơi có hệ thống nhân vật hường thấy trong game MMORPG nhưng có sắc thái độc đáo để làm cho mọi thứ trở nên mới mẻ.

4 anh hùng trong Phantom Blade: Executioners
4 anh hùng trong Phantom Blade: Executioners

Mỗi anh hùng trong Phantom Blade: Executioners cung cấp 2 Class Path thay đổi hoàn toàn phong cách và cách tiếp cận chiến đấu, bổ sung thêm nhiều sự đa dạng cho lối chơi. Hơn nữa, chính Class Path đã khiến các anh hùng phù hợp với những vai trò cụ thể. Nhưng với tất cả những điều đó, việc quyết định xem anh hùng nào là giỏi nhất là một nhiệm vụ khó khăn.

Vì vậy, để giúp đỡ tân thủ, bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết, giải thích tất cả các nhân vật trong Phantom Blade: Executioners đồng thời chỉ ra đâu là anh hùng mạnh nhất trong trò chơi.

Tải Phantom Blade: Executioners cho Android Tải Phantom Blade: Executioners cho iOS

Soul

Soul
Soul

Người trẻ nhất Will of Order, một trong những lãnh đạo cấp cao, được người sáng lập cũ nhận nuôi khi còn nhỏ, Soul đã phát triển thành một chiến binh mạnh mẽ và là người giải quyết vấn đề xuất sắc. Với mỗi nhiệm vụ, anh ấy không chỉ mài giũa kỹ năng mà còn cả bản chất của mình, nổi lên như một chiến binh dày dạn gần đạt đến đỉnh cao.

Soul - Infernal Blade

Infernal Blade chỉ huy một kho vũ khí di chuyển trên mặt đất đặc biệt lớn, nhiều trong số chúng có tầm bắn cực xa. Với nhiều tùy chọn Combo Chain hơn, game thủ không cần ngón tay nhanh như chớp để thống trị chiến trường.

Soul - Dark Rider

Một trong số ít lớp nhân vật có kỹ năng Shapeless nên không thể bị gián đoạn bởi các cuộc tấn công của kẻ thù. Với kỹ năng Dark Light và cơ động nhanh nhẹn, rất khó để Dark Raider bị dồn vào chân tường.

Mu Xiaokui

Mu Xiaokui
Mu Xiaokui

Con gái yêu dấu của người sáng lập Order. Mặc dù bản thân cô là một chiến binh xuất chúng nhưng Xiaokui luôn đi cùng với 2 vệ sĩ, một biện pháp phòng ngừa được người cha của cô yêu cầu. Mặc dù còn trẻ nhưng cô ấy đang lớn lên để trở thành một nhà lãnh đạo xứng đáng trong tương lai.

Mu Xiaokui - Jade Dancer

Jade Dancer có những chiêu thức phá giáp mạnh mẽ và một danh sách dài các chiêu thức khí động học. Với chuỗi kết hợp được thiết kế tốt và thời gian hoàn hảo, luồng tấn công có thể được tạo ra liên tục.

Mu Xiaokui - Iron Princess

Iron Princess là lớp duy nhất có những bước di chuyển tuyệt đẹp. Cùng với những cú đấm nặng nề của Iron Husk, cô ấy là một kẻ tung hứng trên chiến trường.

Zuo Shang

Zuo Shang
Zuo Shang

Một trong những thủ lĩnh hàng đầu của Will of the Order - Zuo Shang - một đứa trẻ mồ côi được người sáng lập cũ của hội nhận nuôi. Zuo Shang là một chiến lược gia bậc thầy, người không bỏ sót yếu tố nào. Kể từ khi phát hiện ra một số manh mối đáng lo ngại trong một nhiệm vụ nhiều năm trước, Zuo Shang đã bí mật điều tra nguồn gốc của chính mình.

Zuo Shang - Rapier Patrician

Với tư cách là Rapier Patrician, người chơi có thể thực hiện pha né đòn nhanh chóng. Điều đó làm cho sự kết hợp trở nên vô cùng trôi chảy. Hãy lưu ý rằng việc né tránh đi kèm với đồng hồ thời gian hồi chiêu. Duy trì một tốc độ có tính toán là điều bắt buộc.

Zuo Shang - Epee Regent

Epee Regent chủ yếu tập trung phòng thủ, là lớp duy nhất có khả năng phòng thủ không thể phá vỡ. Epee Regent có khả năng chờ đợi thời cơ hoàn hảo để trả thù, giải phóng các combo mạnh mẽ khi nghỉ ngơi.

The Chord

The Chord
The Chord

Bị cha mẹ bỏ rơi khi còn nhỏ, Chord được Inanis nhận về và đào tạo thành một nghệ sĩ giải trí. Kể từ khi Inanis mất tích trong một trận chiến khốc liệt nhiều năm trước, Chord đã tìm kiếm tung tích của cô trên khắp thế giới.

The Chord - Rakshasi Bard

Rakshasi Bard tiêu diệt kẻ thù từ xa, làm chúng suy yếu trước khi kết liễu chúng. Với phạm vi rộng, họ sẽ gặp khó khăn khi cố gắng chạm vào bạn.

The Chord - Apasara Healer

Một lớp nhân vật tầm xa thành thạo hỗ trợ, chữa lành và triệu hồi. Apasara Healer có thể không phải là một người giỏi giang, nhưng bản chất linh hoạt của cô ấy khiến tinh thần đồng đội trở nên bùng nổ.

Cập nhật: 11/11/2023
  • 435 lượt xem