Mọi điều bạn cần biết về chế độ Ocean Odyssey trong PUBG Mobile

  • 1 Đánh giá

PUBG Mobile đã ra mắt chế độ mới có tên Ocean Odyssey trong bản cập nhật 3.3 mới nhất. Vậy Ocean Odyssey của PUBG Mobile có gì đặc sắc? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Chế độ mới trong PUBG Mobile

Chế độ PUBG Mobile Ocean Odyssey là gì?

Đúng như tên gọi của nó, trong chế độ PUBG Mobile Ocean Odyssey, người chơi sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu dưới nước, nơi họ có thể khám phá những khu vực mới như cung điện xa hoa dưới nước, chạm trán với Kraken khổng lồ và khai quật di tích bị lãng quên.

Đặc điểm nổi bật của Ocean Odyssey trong PUBG Mobile

Cung điện đại dương & cây đinh ba

Trong Ocean Palace - Cung điện đại dương, có Sea Suppressor cho phép người chơi đi lại như thể họ đang ở trên đất liền. Tuy nhiên, nếu bạn vượt ra ngoài ranh giới của nó, bạn sẽ tự động chuyển sang trạng thái bơi.

Để nhanh chóng đến Ocean Palace, hãy nhắm đến việc hạ cánh trực tiếp trên bề mặt đại dương. Khi chạm nước, bạn sẽ bị nhấn chìm. Điều này giúp bạn tăng tốc độ bơi lội và lượm đồ nhanh hơn. Hơn nữa, nếu là người đầu tiên đến Ocean Palace, bạn sẽ nhận được Thẻ hồi sinh như một phần thưởng.

Ocean Palace có một vũ khí huyền thoại, Cây đinh ba. Việc sở hữu nó sẽ mang lại cho bạn những sức mạnh độc nhất, bao gồm tăng tốc độ bơi, khả năng triệu hồi một ống nước trên đất liền và hoạt ảnh bơi lội đặc biệt. Tuy nhiên, việc lấy vũ khí này sẽ đánh thức Kraken, một sinh vật quái dị dưới vực sâu. Nó đã xâm chiếm Cung điện Đại dương. Do đó, bạn phải sử dụng một cổng gần đó để trốn thoát hoặc bơi trở lại đất liền.

Cây đinh ba trong PUBG Mobile

Forsaken Ruin

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm chiến lợi phẩm tốt thì Forsaken Ruin - Dic tích bị lãng quên là một nơi tuyệt vời để khám phá. Hãy tìm những công tắc ẩn ở đó. Chúng sẽ dẫn bạn đến lối vào hang động, đưa bạn đến Sea Treasure, một khu vực dưới nước. Có vô số chiến lợi phẩm ẩn giấu và bạn chỉ cần thắp sáng các cột bên cạnh lối vào để lấy nó.

Water Prism

Ngoài Ocean Palace và Forsaken Ruins, chế độ PUBG Mobile Ocean Odyssey còn bao gồm các Water Prism - Lăng kính Nước nằm rải rác trên bản đồ. Đây là những cấu trúc hình khối lớn được làm bằng nước. Vượt qua được chúng, bạn có thể truy cập vào nhiều nguồn tài nguyên hữu ích.

Celestial Sea Treasure

Trong chế độ PUBG Mobile Ocean Odyssey, một số giọt nước trên không đã được chuyển thành Kho báu biển thiên thể - Celestial Sea Treasure. Những kho báu này đi xuống qua một cột giống như thác nước, để lại một chiếc vỏ sò chứa đầy vật dụng khi chúng chạm đất.

Kho báu từ tinh thể nước trong PUBG Mobile

Lựu đạn cá đuối lấp lánh và quả cầu nước

Cuối cùng, bản cập nhật PUBG Mobile 3.3 giới thiệu một phương tiện mới - Gleaming Stingray. Phương tiện lội nước này giống cá đuối gai độc, được triệu hồi bởi Stingray Core. Nó có thể bay ở độ cao thấp và có khả năng phóng bong bóng bẫy kẻ thù.

Nói về lựu đạn Water Orb, chúng được sử dụng để gài bẫy kẻ thù trong cấu trúc mái vòm của nó.

Cập nhật: 13/07/2024
  • 158 lượt xem
Xem thêm: PUBG Mobile