Top game lén lút đáng chơi trên máy tính

  • 1 Đánh giá

Lén lút là một thể loại game hành động thú vị, trong đó mục tiêu chính của bạn là trốn tránh kẻ thù thay vì chiến đấu với chúng. Tuy nhiên, bộ não và cảm xúc của bạn luôn trong trạng thái vô cùng căng thẳng.

Thông thường, lén lút chỉ là một trong những cách bạn điều hướng trò chơi, khi bạn chọn cách hành động âm thành trong bóng tối hoặc sát thủ thay vì cách tiếp cận mạnh mẽ, trực diện. Tuy nhiên, có những trò chơi mà lén lút là cơ chế cốt lõi của game.

Top 5 game lén lút hay trên PC mà bạn không nên bỏ qua

Shadow Tactics: Blades of the Shogun

Shadow Tactics đưa bạn quay trở lại những ngày huy hoàng của các game chiến thuật thời gian thực như Commandos.

Thay vì thu thập tài nguyên để xây dựng lực lượng, bạn sẽ điều khiển một nhóm nhỏ các anh hùng hành động lén lút, căn thời gian thông minh và sử dụng F5/F8 thường xuyên để vượt qua bản đồ đầy kẻ thù nhằm hoàn thành các mục tiêu khác nhau. Đôi khi bị áp đảo với tỷ lệ 100 trên 1, người chơi phải sử dụng bản đồ, các anh hùng và tạo ra sức mạnh tổng hợp của họ để cân bằng cuộc chiến.

Hitman 3

HITMAN: World of Assassination là game sandbox độc đáo của vũ trụ HITMAN. Tham gia game, bạn sẽ có quyền truy cập vào 21 bản đồ có thể chơi lại nhiều lần. Càng hoàn thành nhiều thử thách trên các bản đồ này, bạn càng nhận được nhiều vật phẩm mới và càng có nhiều cách mới để bắt đầu hợp đồng của mình. Đây là chế độ chính. Ngoài ra còn có nhiều chế độ arcade khác, cung cấp các biến thể của bản đồ gốc với mục tiêu mới và thử thách mới để game thủ trải nghiệm.

Mark of the Ninja

Mark of the Ninja là một game platformer cuộn cảnh đồ họa 2D, kết hợp hành động tàng hình và có tính thẩm mỹ cao… Để hình dung rõ hơn thì trò chơi như là sự kết hợp những tính năng tuyệt nhất của Thief, Dishonored, và Assassin's Creed.

Trong game, bạn vào vai một ninja, chấp nhận First Mark (Dấu ấn đầu tiên) - một hình xăm truyền sức mạnh thần bí cho người xăm nó lên cơ thể, dù loại mực xăm đó có thể khiến nhiều người phát điên. Mục đích của người chơi là trả thù cho bang hội của mình do gần đây họ bị tấn công bởi một tập đoàn vũ khí xấu xa bằng cách sử dụng sức mạnh mà bạn mới có được từ hình xăm.

Dishonored 2

Dishonored 2 là một trò chơi đặc biệt được xây dựng dựa trên thành công của phiên bản tiền nhiệm, mang đến trải nghiệm vừa gay cấn vừa đầy thử thách.

Điểm độc đáo của game là bạn có thể chọn phong cách chơi. Chẳng hạn ở trò chơi đầu tiên, bạn có thể chọn vào vai một sát thủ tàn nhẫn hoặc cách tiếp cận lén lút. Phong cách chơi linh hoạt này khiến trò chơi phù hợp với cả những người chơi hiếu chiến và người có chiến lược và kiên nhẫn hơn, thích ẩn mình.

Invisible, Inc.

Invisible, Inc. là một tác phẩm kinh điển có một không hai. Đây là một game tàng hình chiến lược theo lượt, nó đòi hỏi ở người chơi khả năng lập kế hoạch và chiến lược cao để thành công.

Có rất nhiều cuộc chiến không công bằng diễn ra trong game. Chẳng hạn bạn có quân số ít hơn và vũ khí yếu hơn, xâm nhập vào lãnh thổ kẻ thù (cấp độ được tạo ngẫu nhiên). Muốn dành chiến thắng, bạn phải dựa vào khả năng tàng hình và xảo quyệt của mình để vượt qua.

Cập nhật: 26/02/2023
  • 128 lượt xem