TOP game mô phỏng lái xe chân thực nhất trên điện thoại

  • 3 Đánh giá

Trò chơi mô phỏng bao gồm rất nhiều thể loại nhỏ bên trong như mô phỏng cuộc sống, quản lý,... và mô phỏng lái xe là một trong số những loại game được yêu thích nhất. Mọi người thường thích lái xe, được trải nghiệm cuộc sống của một tài xế, và cũng là một trong những công việc khó khăn và thử thách nhất trên thế giới.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP game mô phỏng lái xe chân thực nhất trên điện thoại, đưa người chơi trở thành tài xế lái xe buýt hay xe tải, và bắt đầu phát triển doanh nghiệp vận tải của riêng mình.

Driving Academy: Car Simulator

Nếu đang tìm kiếm trải nghiệm game lái xe thực tế kết hợp với luật giao thông ngoài đời thực, thì Driving Academy: Car Simulator là lựa chọn tuyệt vời. Trò chơi có biển báo giao thông, hàng trăm cấp độ và rất nhiều thử thách lái xe/đỗ xe với thiết kế thế giới mở. Game thủ có thể khám phá các khu vực đô thị khác nhau trong trò chơi này và sở hữu hàng trăm chiếc ô tô độc đáo.

Đây không phải là một trong những trò chơi di động có giao diện đẹp nhất, nhưng đồ họa của nó phù hợp với game giả lập lái xe. Ngoài ra, nó bao gồm tất cả các khía cạnh của trải nghiệm lái xe thực tế, từ điều khiển cơ bản đến các kỹ thuật nâng cao hơn như đỗ xe song song và phanh khẩn cấp. Các nhiệm vụ và thử thách cũng làm tốt công việc giữ chân người chơi ở lại.

Extreme Car Driving Simulator

Đây là một trò chơi hơi kỳ lạ không kém phần thú vị nhất trong danh sách này. Extreme Car Driving Simulator kỳ lạ ở chỗ, mặc dù là một trò chơi mô phỏng, nhưng nó có một số yếu tố giống như trò chơi điện tử. Ví dụ, người chơi bắt đầu bằng một chiếc xe thể thao kỳ lạ, thay vì là một chiếc xe có vẻ ngoài bình thường. Vì vậy, nó làm tốt công việc vừa thực tế vừa thú vị với phần đồ họa khá ổn.

Trò chơi có chế độ lái xe lang thang để game thủ khám phá các khu vực và thu thập những chiếc xe khác nhau. Mọi người cũng có thể tùy chỉnh và điều chỉnh những chiếc xe này theo ý thích của mình. Để có trải nghiệm thực tế hơn, người chơi có thể lái xe quanh thành phố, trên những địa hình độc đáo, lái xe nhanh ở đường đua và hoàn thành một số mini-game đầy thử thách.

Public Transport Simulator

Public Transport Simulator là một trong những trò chơi mô phỏng lái xe hay nhất để chơi nếu mọi người thích lái xe buýt trong môi trường thành phố. Được phát triển bởi SkisoSoft, Public Transport Simulator có hơn 50 triệu lượt tải xuống trên tất cả các nền tảng chơi game. Người chơi có thể có các thiết lập chơi và vô số phương tiện khác nhau để lái. Trò chơi này có một màn hình đồ họa 3D phục vụ mục đích này. Trò chơi sở hữu một số tính năng thực tế như chế độ xem xe buýt bên trong và bên ngoài, ragdoll và vật lý thực tế.

Real Driving Sim

Trò chơi này kết hợp một số yếu tố hỗn loạn với một bộ quy tắc chặt chẽ hơn. Nó thưởng cho người chơi khi tuân thủ các quy tắc giao thông và chú ý đến các biển báo. Mặt khác, nó cũng phạt khi game thủ vi phạm luật giao thông hoặc làm hỏng xe của mình.

Việc tập trung vào hộp số sàn là một khía cạnh thú vị khác. Mặc dù cũng có thể lái số tự động nếu muốn, nhưng nó vẫn sẽ yêu cầu chuyển từ chế độ lái sang số không và lùi lại khi cần. Real Driving Sim cũng cung cấp một số đường đua và drift thú vị.

Bus Simulator: Ultimate

Bus Simulator: Ultimate đã có hơn 10 triệu lượt tải xuống trên tất cả các nền tảng. Trò chơi cung cấp một trải nghiệm mô phỏng rất tốt cho người chơi và sở hữu phần đồ họa tuyệt vời. Trò chơi cũng thiết lập một đấu trường nhiều người chơi miễn phí để những lái xe lành nghề cạnh tranh với nhau.

Không chỉ lái xe mà trò chơi này còn cho phép kinh doanh với công ty vận tải của mình bằng cách thiết lập văn phòng ở các thành phố khác nhau, thuê nhân viên như tài xế, lễ tân,... Bus Simulator: Ultimate cũng cung cấp phản ứng của hành khách sau khi sử dụng dịch vụ và có một bộ sưu tập hơn 32 xe buýt để tùy ý điều khiển.

​Truck Simulator USA

Trong khi hầu hết các trò chơi mô phỏng xe tải đều lấy bối cảnh tại Châu Âu thì ​Truck Simulator USA lại có chủ đề Hoa Kỳ. Điểm cộng lớn nhất là trò chơi này có các địa điểm ở các quốc gia Bắc Mỹ như Mỹ, Canada và Mexico.

Trò chơi này có xe tải và đường cao tốc để người chơi có thể khám phá trên nền đồ họa 3D chân thực. Trò chơi này được phát triển bởi Ovidiu Pop, được nhiều người hâm mộ yêu thích các trò chơi giả lập. Không chỉ đồ họa, trò chơi còn có một số âm thanh chân thực của động cơ xe tải, giao thông,...

Coach Bus Simulator

Coach Bus Simulator là một trong những trò chơi giả lập trực tuyến tốt nhất với hơn 10 triệu lượt tải xuống. Một trong những mặt tích cực lớn nhất của trò chơi này là mức độ chú ý đến từng chi tiết mà nó có.

Xe buýt chở khách sẽ có đồ họa tuyệt vời, sát với thực tế và những NPC ra vào xe buýt, một tính năng mà hầu hết các trò chơi sẽ không có. Trò chơi có một bản đồ thế giới mở và người chơi có thể khám phá các địa điểm khác nhau. Coach Bus Simulator cũng có những yếu tố thực tế liên quan đến lái xe, điều kiện thời tiết, giao thông,...

Truck Simulator: Ultimate

Truck Simulator: Ultimate là một trong những trò chơi mô phỏng xe tải tốt nhất hiện nay với đồ họa và chi tiết đẹp mắt, được đánh giá cao. Trò chơi này có xe tải từ nhiều thương hiệu hàng đầu như Ford, Scania, Mercedes Benz, MAN,...

Trong Truck Simulator: Ultimate, người chơi có thể thiết lập văn phòng của riêng mình trên nhiều quốc gia và thành phố. Để duy trì các văn phòng này, người chơi cần thuê tài xế, kế toán, lễ tân,… Mọi người cũng có thể mua nhiều xe tải và sử dụng tài xế của mình để lái xe và kiếm tiền. Xe tải cũng có thể được sửa đổi và bán đi trong chợ đồ cũ.

Cargo Transport Simulator

Cargo Transport Simulator có thể chơi trên điện thoại có cấu hình thấp và vẫn mang lại hiệu suất tốt. Về lối chơi, đây là một trò chơi mô phỏng xe tải thông thường có bản đồ thế giới rộng mở, nơi người chơi điều khiển xe tải của mình.

Trò chơi có cài đặt ngày đêm với các điều kiện thời tiết khác nhau, cho phép game thủ sửa đổi và mua xe tải bằng cách vận chuyển xe kéo chở hàng đến các địa điểm khác nhau. Trò chơi cũng cung cấp một số góc nhìn bên trong và bên ngoài thực tế.

Trash Truck Simulator

Trash Truck Simulator hoàn toàn khác với các trình mô phỏng lái xe tải khác khi kết hợp một chút yếu tố idle. Tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ lái một chiếc xe tải chở rác để làm sạch thành phố, đồng thơi vệ sinh đường đi và duy trì môi trường sống gọn gàng.

Trò chơi này có nhiều chiếc xe tải tuyệt vời của Mỹ và chúng còn có một số tính năng thú vị bên trong. Sau khi dọn sạch thùng rác của thành phố, game thủ sẽ chuyển nó đến bãi rác, nhà máy xử lý rác để tái chế. Sau khi hoàn thành, người chơi sẽ nhận được phần thưởng bằng tiền mặt, có thể dùng để nâng cấp xe tải với các tính năng mới.

Car Driving School Simulator

Tải Car Driving School Simulator cho Android Tải Car Driving School Simulator cho iOS

Trò chơi cung cấp một loạt các kịch bản và thử thách lái xe cũng như khả năng tiếp cận nhiều loại phương tiện khác nhau. Mỗi phương tiện là duy nhất về khả năng xử lý, điều khiển và vật lý. Người chơi nhập vai tài xế có thể thực hành lái xe trong các môi trường khác nhau, từ đường thành phố đến đường nông thôn quanh co và thậm chí trên đường cao tốc.

Một trong những tính năng nổi bật của trò chơi là vật lý lái xe thực tế của nó, mô phỏng trọng lượng và động lượng của xe, cũng như tác động của gió và điều kiện thời tiết lên xe. Car Driving School Simulator có rất nhiều nhiệm vụ tập trung vào thời gian phản ứng và kỹ năng ra quyết định, mô phỏng trải nghiệm học lái xe thực tế.

Ultimate Car Driving Sim

Tải Ultimate Car Driving Sim cho Android Tải Ultimate Car Driving Sim cho iOS

Nếu thích trải nghiệm lái xe trong Grand Theft Auto, thì Ultimate Car Driving Sim là lựa chọn giúp game thủ đạt được trải nghiệm đó gần nhất có thể. Cần một chút thời gian để làm quen với cách điều khiển, nhưng một khi đã thành thạo, trò chơi sẽ thực sự bắt đầu. Từ ô tô thể thao, xe tải đến xe buýt và xe máy, trò chơi có phương tiện cho mọi kiểu lái xe.

Những chiếc xe hoạt động và phản ứng chính xác như những chiếc xe thật, tính đến các yếu tố như trọng lượng, động lượng và độ bám của lốp. Do đó, trò chơi là một cách tuyệt vời để học và hoàn thiện các nguyên tắc lái xe an toàn trong môi trường ảo. Ngoài ra, nếu thích cạnh tranh, có rất nhiều cuộc đua thú vị trong Ultimate Car Driving Sim.

Car Simulator 2

Đây là một trò chơi lái xe có tính thực tế cao khác, tập trung vào việc cung cấp cho người chơi trải nghiệm lái xe giống như ở trường học. Nó bắt đầu với các nguyên tắc cơ bản như bật các chỉ báo, sau đó chuyển sang các kỹ năng nâng cao, chẳng hạn như hiểu các quy trình khẩn cấp.

Mặc dù Car Simulator 2 không có hình ảnh tuyệt vời nhưng nó ohuf hợp cho những ai đang chuẩn bị cho việc lái xe ngoài đời thực. Phạm vi thử thách đa dạng cũng biến đây thành một trong nhiều game offline thú vị cho iPhone khi mọi người muốn giết thời gian.

Cập nhật: 05/03/2024
  • 6.154 lượt xem