TOP những con đường nên khám phá trong Forza Horizon 5

4 (1) Miễn phí

Forza Horizon 5 là một trò chơi đua xe thế giới mở ngoạn mục lấy bối cảnh là phong cảnh tươi tốt và đa dạng của Mexico. Từ bãi biển đến sa mạc, núi non đến rừng rậm, khu vực Mexico đã được đưa vào trò chơi này vô cùng chân thật và tuyệt đẹp. Mặc dù có vô số cuộc đua và sự kiện để tham gia, nhưng đôi khi người chơi chỉ cần đi đến con đường rộng mở để thư giãn và chiêm ngưỡng quang cảnh.

Forza Horizon 5 có hàng trăm con đường để khám phá khi đi khắp vùng Mexico. Việc mở bản đồ ra để xem có bao nhiêu con đường có thể đi qua sẽ khiến người chơi choáng ngợp bởi sự đồ sộ của nó. Nếu không biết nên tận hưởng trò chơi này như thế nào, hãy tham khảo danh sách những con đường đẹp nhất trong Forza Horizon 5 sau đây và lái xe qua để thưởng thức phong cảnh.

Sierra Verde Dam Road

Đường Sierra Verde Dam nằm gần khu vực tổ chức lễ hội Horizon lớn đầu tiên. Nếu đi về phía nam từ lễ hội Horizon đầu tiên gần hồ và sông lớn trên bản đồ, người chơi sẽ bắt gặp cây cầu nhỏ để băng qua.

Khi lái xe qua con đường này, game thủ sẽ được chào đón bởi một khung cảnh tuyệt đẹp của con đập ở một bên và khu vực bãi biển khô cằn ở phía tây. Đó là một con đường rất đẹp và có giá trị cho những bức ảnh.

Mountain Orchard Road

Nếu đi về phía nam của bản đồ, mọi người sẽ bắt đầu đi vào một vùng núi tươi tốt hơn với nhiều cây cối và đất nông nghiệp. Khi bắt đầu lái xe lên một trong những ngọn đồi thì sẽ nhận thấy một vườn cây ăn quả ngay trên đỉnh.

Tiếp tục trên con đường này sẽ dẫn đến một vườn cây trái tuyệt đẹp ở phía nam con đường. Thật khó để biết chúng là loại cây gì nhưng có rất nhiều thứ thú vị được trồng trong khu vực này của bản đồ.

Volcano View Farm Dirt Road

Khu vực núi lửa đã được nhiều người biết tới khi Forza Horizon 5 quảng bá nhưng có một con đường đất với tầm nhìn tuyệt vời ra núi lửa mà game thủ có thể đã bỏ lỡ.

Con đường đất này nằm về phía nam của bản đồ và nằm ngoài đường cao tốc chính xuyên qua khu vực rừng rậm. Nếu rẽ vào con đường đất này và đi qua một trang trại, người chơi có thể chụp một bức ảnh tuyệt đẹp về ngọn núi lửa và phong cảnh bên dưới.

Verdant Green Mountain Road

Bản đồ Mexico cung cấp rất nhiều chi tiết nhỏ để game thủ thỏa sức khám phá. Lái xe trên bất kỳ con đường nào trong trò chơi và tình cờ bắt gặp khung cảnh hùng vĩ để chụp ảnh chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời mà trò chơi mang đến.

Một trong những con đường lý tưởng nhất để lái xe là Verdant Green Mountain Road ở phía đông nam của bản đồ, gần những khu rừng rậm rạp nhất. Con đường cầu nhỏ này là sự hòa hợp của dòng sông lớn với khung cảnh núi rừng xanh mướt.

Playa Azul Beach Town Road

Không khung cảnh nào có thể đẹp hơn một thị trấn cạnh bãi biển. Đó chính là Play Azul – một thị trấn yên bình bên bờ biển với các mái tranh palapa đặc trưng của vùng biển nắng gió.

Con đường chính trên bãi biển sẽ đưa mọi người đến những ngôi nhà, cửa hàng,.. và tầm nhìn tuyệt đối ra đại dương bao la. Nếu đang ở phần phía đông của bản đồ, lái xe thưởng ngoạn ở nơi đây chắc chắn là điều mọi người phải làm.

The Cliffside Road

Khi lái xe về hướng bắc và ra khỏi các khu vực bãi biển phía đông, mọi người sẽ bắt gặp một con đường bên vách đá đầy mê hoặc. Con đường rộng mở tuyệt đẹp này đưa người chơi dọc theo phần phía bắc của bản đồ, lên xuống quanh co, và cuối cùng là đến đường miệng núi lửa. Nếu muốn có một không gian tuyệt vời khi lái xe dưới ánh nắng Mexico thì hãy tới ngay The Cliffside Road, con đường bên vách đá.

Oceanview Mountain Road

Đi lên phía bắc trên bản đồ là một con đường yên bình để dạo quanh và thư giãn. Oceanview Mountain Road sẽ là một điểm dừng chân trong chuyến đi đến Mexico nếu mọi người yêu thích tầm nhìn ra đại dương cũng như vùng đất bên dưới. Trên bản đồ này có rất nhiều sự đa dạng đáng kinh ngạc và thực tế lái xe từ một bãi biển bình dị đến con đường bên vách đá gồ ghề là điều khá kỳ công.

The Road Into Guanajuato

Một trong những thành phố lớn trên bản đồ Mexico là Guanajuato. Thành phố tuyệt đẹp, đầy màu sắc này tràn ngập chi tiết, kiến ​​trúc tuyệt vời và vô số con đường thành phố để thưởng ngoạn. Tuy nhiên, con đường tốt nhất trong vùng này là đường chính dẫn vào thành phố từ phần phía bắc của bản đồ.

Khi điều hướng đến Guanajuato, người chơi sẽ được chào đón bởi một số ngôi nhà sống động, con đường quanh co dẫn đến trung tâm thành phố và nhiều cây xanh để hòa mình vào thiên nhiên. Hãy dành thời gian để khám phá thành phố này vì nó ẩn chứa nhiều bí mật thú vị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 208
  • Ngày:
Tìm thêm: Forza Horizon