Top 5 game sandbox thế giới mở hay nhất trên Roblox 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm trò chơi sandbox thế giới mở trong Roblox, 5 tựa game này có lẽ là là tuyệt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Do đồ họa khối vuông. Roblox thường được so sánh với Minecraft. Tuy nhiên, chúng khác nhau. Roblox là một nền tảng chính chứa rất nhiều trò chơi, trong khi Minecraft chỉ là một trò chơi. Người chơi có thể thưởng thức các game RPG, chiến lược, FPS… trên Roblox, và thậm chí cả các trò chơi sandbox tương tự như Minecraft.

Top 5 game sandbox thế giới mở hay nhất trên Roblox 2022

Welcome to Bloxburg

Welcome to Bloxburg là một trò chơi mô phỏng cuộc sống cho người chơi nhập vai vào một thế giới ảo. Dựa trên lối chơi của The Sims, bạn chăm sóc nhân vật của mình, giữ cho tâm trạng của họ luôn lạc quan, bằng cách xây dựng và tùy chỉnh ngôi nhà của bạn, học các kỹ năng và làm việc để kiếm tiền.

Welcome to Bloxburg là một trò chơi mô phỏng cuộc sống như The Sims
Welcome to Bloxburg là một trò chơi mô phỏng cuộc sống như The Sims

Sử dụng số tiền kiếm được, bạn có thể xây một ngôi nhà rộng rãi trên mảnh đất của mình. Chơi các giai đoạn khác nhau như xây dựng tường, mái nhà, sàn nhà, hồ bơi, hộp thư, tầng hầm. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá thành phố Bloxburg, nhập vai hoặc vui chơi cùng bạn bè.

Obby Creator

Obby là viết tắt của từ obstacle course (vượt chướng ngại vật), một trong những thể loại phổ biến nhất trong Roblox. Ưu điểm của các chướng ngại là chúng dễ tạo và thú vị khi chơi. Obby Creator cho phép người chơi tạo chướng ngại vật của riêng mình mà không cần phải khởi chạy Roblox Studio.

Obby Creator cho phép người chơi tạo chướng ngại vật của riêng mình
Obby Creator cho phép người chơi tạo chướng ngại vật của riêng mình

Mặc dù các bộ phận đắt tiền, nhưng người chơi có thể kiếm được chúng bằng cách chơi game. Tuy nhiên, phần hay nhất là chế độ xây dựng nhóm cho phép nhiều người chơi làm việc trong cùng một dự án.

Theme Park Tycoon 2

Theme Park Tycoon 2 là một trong những trò chơi Roblox hay nhất dành cho thiết bị di động vào năm 2021. Game lấy cảm hứng từ Rollercoaster Tycoon và Planet Coaster, cho phép người chơi xây dựng công viên theo ý thích của riêng mình.

Theme Park Tycoon 2 cho bạn xây dựng công viên theo ý thích của riêng mình
Theme Park Tycoon 2 cho bạn xây dựng công viên theo ý thích của riêng mình

Từ vòng quay khổng lồ đến tàu lượn siêu tốc... bạn có thể xây dựng khá nhiều thứ thường thấy trong công viên giải trí. Khi công việc hoàn thành, bạn có thể mời mọi người đến công viên của mình và chơi cùng nhau.

Miner's Haven

Miner's Haven là game tycoon sandbox lớn nhất trên Roblox, với hàng trăm vật phẩm để người chơi thu thập. Tương tự như Minecraft, người chơi sẽ bắt đầu là một thợ mỏ mình thường, sử dụng một chiếc cuốc, có nhiệm vụ xây dựng Miner's Haven của riêng mình.

Miner's Haven là game tycoon sandbox lớn nhất trên Roblox
Miner's Haven là game tycoon sandbox lớn nhất trên Roblox

Mục tiêu chính của Miner's Haven là thiết kế, xây dựng và thực hiện một hệ thống máy móc được sắp xếp để tạo ra số lượng tiền mặt tối đa. Ở kiếp đầu tiên, người chơi có thể chọn tái sinh vào kiếp thứ hai khi đã tích lũy được 25 nghìn tỷ đô la. Đối với mỗi lần tái sinh, người chơi sẽ nhận được một vật phẩm tái sinh mạnh mẽ.

Minerscave

Minerscave là một trong những trò chơi theo phong cách Minecraft được xếp hạng cao nhất trong Roblox. Bạn có thể chặt cây, xây nhà, khai thác vật liệu và gặp gỡ bạn bè trong cuộc phiêu lưu miễn phí này. Tạo câu chuyện của riêng bạn khi bạn chơi. Nhìn chung, Minerscave khá giống Minecraft và một lựa chọn thay thế tốt nếu bạn không muốn chơi Minecraft.

 Minerscave là game Roblox khá giống Minecraft
Minerscave là game Roblox khá giống Minecraft
5 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 173
  • Ngày:
Tìm thêm: Minecraft Roblox