TOP mod Balatro thú vị nhất nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Bản thân Balatro đã là một trò chơi thú vị, nhưng đôi khi việc chạy đi chạy lại cùng một bộ bài có thể hơi nhàm chán. Nếu mọi người đang muốn thêm gia vị cho trò chơi, hãy cùng khám phá TOP mod Balatro thú vị nhất nên cài đặt giúp lần chơi tiếp theo thêm sinh động, từ các bộ bài mới cho đến các lá bài và hình ảnh hoàn toàn mới, danh sách này có mọi thứ game thủ cần để thưởng thức Balatro theo những cách mới.

TOP mod Balatro hấp dẫn nhất

Speedrun Timer

Speedrun Timer rất hoàn hảo vì nó tự động bắt đầu ngay khi vào trò chơi và sẽ kết thúc ngay khi game thủ chạy xong. Tổng thời gian đã trôi qua sẽ được hiển thị bên dưới Most Played Hand trên màn hình thông tin ở cuối trò chơi.

Green Seal

Bản Mod này bổ sung Green Seal và Ancillary Spectral Card cho Balatro. Ancillary Spectral Card được sử dụng để đặt Green Seal lên bất kỳ thẻ nào trên tay người chơi. Khi một lá bài có Green Seal bị loại bỏ, người chơi sẽ tăng kích thước ván bài của mình lên 1.

Balatro Re;Shuffled

Bản mod Re;Shuffled thay đổi hình thức của tất cả các thẻ, rèm và phiếu thưởng. Đây đặc biệt là một gói kết cấu, vì vậy khả năng của tất cả các vật phẩm trong trò chơi vẫn giữ nguyên. Một số điểm nổi bật bao gồm các phiếu theo chủ đề Goku, Luigi Joker và thậm chí cả sự xuất hiện của Sly Cooper trên thẻ Sly Joker.

Colorblind Friendly Four-Color Cards Pack

Gói này được tạo ra với mục đích thay đổi màu sắc của các lá bài để chúng trở nên hữu ích hơn cho những người mù màu. Bộ Spade có màu đen, bộ Heart có màu hơi hồng tím, bộ Club có màu tím đậm và bộ Diamond có màu xanh lá cây.

Mika's Balatro Mod Collection

Mika's Balatro Mod Collection là một trong những mod nổi tiếng nhất nay. Nó có 6 bộ bài có thể chơi được theo chủ đề về các loại Joker khác nhau, trong đó có một bộ bài yêu cầu sử dụng chủ yếu là Negative Joker. Bộ sưu tập của Mika còn có 11 lá bài Joker mới đi kèm với những bộ bài này. Mika's Balatro Mod Collection chứa mọi thứ người chơi cần để có cái nhìn mới về Balatro trong một gói nhỏ.

Dice Deck

Bản mod này được mô tả là Oops! All 6s nhưng là một bộ bài. Mỗi lá bài có xác suất sẽ có cơ hội gấp đôi để kết quả đó trở thành hiện thực. Để có một khoảng thời gian chơi thú vị, nó có thể được kết hợp với thẻ Joker Oops! All 6s để làm cho xác suất cao hơn nữa. Bộ bài Dice Deck bắt đầu bằng một bản sao của Magician và có thể được tìm thấy ở cuối danh sách bộ bài của trò chơi.

Cập nhật: 15/03/2024
  • 138 lượt xem
Xem thêm: Balatro