TOP nhân vật Death Ball mạnh nhất

  • 1 Đánh giá

Việc lựa chọn tướng có kỹ năng tốt nhất là điều cần thiết để giành chiến thắng trong các trận đấu của Death Ball. Vì vậy, danh sách cấp bậc nhân vật Death Ball và tất cả các tướng được xếp hạng cao sau đây sẽ giúp game thủ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Nghiên cứu toàn bộ hướng dẫn và chọn tướng thích hợp với phong cách chơi của mình để đảm bảo chiến thắng mọi đối thủ trong Death Ball.

Danh sách cấp bậc nhân vật Death Ball

Cấp bậcNhân vật
SKameki
ASaito, Gazo
BFoxuro, Lufus
CGemtoki

TOP tướng mạnh nhất Death Ball

Kameki

Kameki là nhân vật tổng thể tốt nhất trong Death Ball. Mỗi khả năng của anh ta đều có khả năng gây chết người và chủ yếu nhằm mục đích giúp chiếm thế thượng phong trong Faceoff. Các khả năng như Dragon Rush và Instant Travel giúp định vị lại vị trí trong trận chiến một cách nhanh chóng và khiến đối thủ bối rối, trong khi các sức mạnh như Ki Blast và Death Ball có thể khiến quả bóng di chuyển nhanh hơn nhiều. Người chơi thực sự nên dùng Kameki trên mọi bản đồ và chế độ trò chơi trong Death Ball.

Saito

Saito từng là tướng tốt nhất trong trò chơi cho đến khi Kameki ra mắt. Tuy nhiên, anh ta vẫn có khả năng gây chết người trên sân chơi nhờ khả năng siêu nhảy, trượt siêu thanh và bóng chạm đất, cho phép định vị lại, né tránh và tự động làm chệch hướng quả cầu. Hơn nữa, thời gian hồi chiêu thấp, khiến nhân vật trở nên siêu dễ sử dụng trong các tình huống từ giữa đến cuối trận với ít người chơi hơn.

Một số nhân vật trong Death Ball
Một số nhân vật trong Death Ball

Gazo

Gazo là một nhân vật hàng đầu vững chắc với nhiều khả năng khác nhau phù hợp với lối chơi phòng thủ và tấn công. Nếu là một người thích lối chơi phòng thủ, muốn loại bỏ người chơi dựa trên các kỹ năng hơn là làm chệch hướng thủ công, hãy sử dụng các khả năng như Fake Ball và Phase Ball để gây nhầm lẫn cho kẻ thù và duy trì phòng thủ. Mặt khác, những kỹ năng như Astral Mortal giúp làm chệch hướng bóng tốt hơn và hung hãn hơn rất nhiều.

Foxuro

Foxuro là một tướng thân thiện với người mới bắt đầu nhờ bộ kỹ năng đơn giản. Hầu hết các khả năng của anh ta, như Ninja Run, Shadow Clone và Tree Jump đều có hiệu quả trước những người chơi mới khác, vì có thể đánh lừa họ và giành điểm. Vấn đề duy nhất là nó có thể dễ bị những người chơi kỳ cựu đoán trước và nhìn thấu kế hoạch.

Lufus

Giống như Foxuro, Lufus cũng là một tướng xuất sắc dành cho người mới bắt đầu trong Death Ball. Hầu hết các khả năng đều là tính năng loại mục tiêu tự động cho phép tập trung vào việc định vị hơn là chiến đấu. Ví dụ: nếu đang cố gắng làm chệch hướng quả bóng khỏi bất kỳ đối thủ cụ thể nào, hãy sử dụng khả năng Glass Wall để tự động làm chệch hướng quả bóng cho đến khi tìm ra chiến thuật mà người chơi đó triển khai.

Gemtoki

Gemtoki là một trong những đơn vị yếu nhất trong trò chơi, vì toàn bộ bộ trang bị đều xoay quanh việc sản xuất và thu thập đá quý thay vì hỗ trợ trong các trận chiến. Vì vậy, nếu mục đích duy nhất là thu thập đá quý để mở khóa tướng hoặc kiếm, hãy sử dụng Gemtoki để farm tài nguyên. Ngược lại, nếu đặt mục tiêu giành chiến thắng trong các trận chiến, hãy tránh xa Gimtoki nếu muốn thắng trò chơi.

Cập nhật: 22/11/2023
  • 357 lượt xem
Xem thêm: Roblox