TOP nhân vật khởi đầu tốt nhất trong Don't Starve Together

  • 1 Đánh giá

Phiên bản nhiều người chơi của Don't Starve, Don't Starve Together, bổ sung một khía cạnh mới thú vị, với nhiều tính năng mới như các nhân vật có thể chơi được. Mỗi nhân vật đi kèm với những ưu và khuyết điểm cụ thể, thực sự độc đáo theo cách kỳ quặc của riêng mình.

Tuy nhiên, một số nhân vật dễ sử dụng hơn nhiều so với những nhân vật khác và điều quan trọng là người chơi phải cảm nhận được mình nên làm gì trước khi theo đuổi bất cứ thứ gì quá phức tạp. Vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá TOP nhân vật khởi đầu tốt nhất trong Don’t Starve Together để hành trình sinh tồn của mọi người trở nên dễ dàng hơn.

Walter

Health (Sức khỏe)130
Hunger (Độ đói)110
Sanity (Độ tỉnh táo)200
Cách mở khóaDành riêng cho Don't Starve Together
Lợi thếCó một người bạn tuyệt vời và dũng cảm
Điểm yếuDị ứng với ong

Walter là một nhân vật độc đáo chỉ có trong Don't Starve Together và thực sự rất hữu ích. Walter mang theo một chiếc súng cao su với một tab chế tạo dành riêng cho đạn, thay đổi từ viên sỏi gây sát thương 17 lần, cho đến vòng bị nguyền rủa gây sát thương 51 điểm. Súng cao su này đi kèm với đạn cụ thể gây sát thương lớn cho kẻ thù.

Trong trường hợp làm hỏng hoặc mất súng cao su, Walter chỉ cần chế tạo một cái khác. Hơn nữa, sự tỉnh táo của anh ấy không giảm như các nhân vật khác khi đối mặt với các mối đe dọa như quái vật hoặc bóng tối. Ngoài ra Walter nấu ăn khá nhanh, kết hợp khả năng hướng đạo sinh, khiến nhân vật này có thể chế tạo các vật phẩm độc quyền như lều.

Tuy nhiên, vẫn có một số nhược điểm người chơi cần lưu ý, ví dụ như dị ứng với ong nên sẽ phải chịu thêm 10 điểm sát thương khi bị chúng tấn công. Ngoài ra, Walter đã có thú cưng là Woby nên không thể nhận nuôi Critter Den. Và bất kỳ quần áo nào được sử dụng để hỗ trợ tinh thần đều không tác động đến nhân vật này.

Wormwood

Health (Sức khỏe)150
Hunger (Độ đói)150
Sanity (Độ tỉnh táo)200
Cách mở khóaKhả dụng khi sở hữu Hamlet DLC
Lợi thếGiỏi làm vườn
Điểm yếuKhông hồi máu khi ăn

Wormwood trông kỳ lạ nhưng là một lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Trước hết, người chơi có thể chơi nhân vật này ngay lập tức mà không yêu cầu bất kỳ điểm kinh nghiệm nào.

Vào mùa xuân, cây ngải sẽ bắt đầu nở hoa, điều này làm tăng cả tốc độ và khả năng tiêu hao đói của anh ta, tuy nhiên, vào mùa Đông, những chỉ số này giảm đi. Không chỉ các chỉ số khác biệt, mà cả cách anh ấy tương tác với thực vật cũng rất độc đáo. Những con ong sẽ luôn bị thu hút bởi những bông hoa của Wormwood nên một số sinh vật ong thù địch hơn trở nên thụ động khi đối diện với anh ấy.

Wilson

Health (Sức khỏe)150
Hunger (Độ đói)150
Sanity (Độ tỉnh táo)200
Cách mở khóaMở khóa ngay lập tức
Lợi thếCó bộ râu đẹp
Điểm yếuKhông có

Một trong những nhân vật cơ bản nhưng hữu ích nhất cho người chơi mới bắt đầu là Wilson. Wilson không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm nào để chơi và là nhân vật chính của Don’t Starve Together. Do đó, người chơi có thể điều khiển dễ dàng hơn nhiều so với các nhân vật khác.

Wilson đã nhận được sự cải tiến và có thêm một số đặc quyền. Giờ đây, những người chơi sử dụng Wilson sẽ nhận được ‘insight’, có thể được sử dụng để học thêm các kỹ năng theo thời gian, một trợ giúp tuyệt vời cho những người chơi mới.

Cập nhật: 19/07/2023
  • 272 lượt xem