TOP những Pokémon hiếm nhất trong Pokémon Scarlet and Violet

  • 1 Đánh giá

Hầu hết các trò chơi Pokémon đều nhấn mạnh tinh thần phải bắt được tất cả, giao nhiệm vụ cho người huấn luyện hoàn thành các Pokédex tương ứng.

Thách thức thực sự của nhiệm vụ này được tạo ra bởi sự tồn tại của các Pokémon rất hiếm. Trong khi hầu hết các Pokémon trong Pokédex khá dễ kiếm thì vẫn có một số nhân vật khó theo dõi hơn. Một số huấn luyện viên thậm chí còn theo đuổi các dạng Pokémon hiếm, thậm chí còn khó kiếm hơn.

Đối với những ai đang khao khát sở hữu những nhân vật hiếm nhất, bài viết này sẽ mang đến TOP Pokémon hiếm có khó tìm nhất trong Pokémon Scarlet and Violet, để game thủ thử thách khả năng và may mắn khi bắt chúng.

Baxcalibur

Baxcalibur là một Pokémon mạnh mẽ rất dễ bị bỏ sót trong lần chơi đầu tiên. Nó không thể được tìm thấy trong tự nhiên, vì vậy những người huấn luyện đang tìm kiếm Baxcalibur sẽ phải tìm Frigibax hoặc Arctibax trước tiên.

Cả hai đều có thể được tìm thấy trên Núi Glaseado đầy tuyết, nhưng rất hiếm. Xem xét kích thước khổng lồ của ngọn núi, việc tìm kiếm chúng có thể mất một thời gian. Tuy nhiên, khi chúng đã bị bắt, Arctibax vẫn cần đạt cấp 54 để tiến hóa thành Baxcalibur.

Blaze/Aqua Breed Tauros

Mặc dù là 1 trong 151 Pokémon ban đầu, Tauros đã trải qua một thời gian dài không có nhiều sự tập trung, bị lu mờ bởi những Pokémon mới hơn, mạnh hơn. Tuy nhiên, Pokémon Scarlet and Violet đã thay đổi điều này bằng cách giới thiệu một biến thể khu vực cho Tauros, có 3 giống khác nhau.

Trong khi loài chiến đấu được tìm thấy nhiều ở một số khu vực nhất định, loại Tauros lửa và thủy khá hiếm, cũng như chỉ dành riêng cho Scarlet and Violet. Những giống này chỉ xuất hiện trong tối đa 20% số Tauros sinh sản, vì vậy có thể khó tìm hơn.

Sprigatito/Fuecoco/Quaxly

Mỗi trò chơi Pokémon đều có 3 Pokémon khởi đầu mà người chơi có thể chọn khi bắt đầu. Trong Scarlet and Violet, vai trò này do bộ ba Sprigatito, Fuecoco và Quaxly đảm nhận.

Bất cứ Pokémon khởi đầu nào mà huấn luyện viên chọn đều có thể được nhân giống để tạo ra nhiều hơn, nhưng nếu không giao dịch với những người chơi khác thì sẽ không có cách nào để có được 2 Pokémon khởi đầu còn lại.

Roaring Moon/Iron Valiant

Scarlet và Violet đã giới thiệu Pokémon 'nghịch lý'. Trong Scarlet, chúng là phiên bản cổ xưa của Pokémon hiện tại, trong khi ở Violet thì chúng là phiên bản robot của tương lai.

Roaring Moon và Iron Valiant là những Pokémon nghịch lý mạnh nhất của mỗi phiên bản và rất khó tìm. Chúng chỉ sinh sản trong một hang động bí mật ẩn bên trong một số tảng đá gần cơ sở nghiên cứu thứ 3 ở Khu vực Zero. Và vì Pokémon này không thể sinh sôi nên việc bắt chúng là cách duy nhất để có được chúng.

Gholdengo

Dòng Pokémon đã có rất nhiều phương pháp tiến hóa khác nhau trong những năm qua, đặc biệt là các trò chơi mới hơn, đã giới thiệu một số Pokémon khó phát triển. Gimmighoul là một trong những nhân vật như vậy, yêu cầu 999 xu Gimmighoul để tiến hóa thành Gholdengo.

Tiền xu Gimmighoul nhận được khi tương tác với hình thức chuyển vùng và rương Gimmighoul nằm rải rác khắp thế giới mở. Ngay cả những huấn luyện viên chú ý đến nhiệm vụ này cũng khó sở hữu được nhiều xu như vậy vào cuối trò chơi, khiến Gholdengo trở nên vô cùng khó kiếm.

Family of 3 Maushold/3 Segement Dudunsparce

Những Pokémon như Spinda có các dạng khác nhau không thay đổi bất cứ thứ gì ngoài ngoại hình. Tuy nhiên, khá hiếm khi Pokemon tiến hóa có những hình thức này, ngoại trừ Maushold và Dudunsparce.

Khi tiến hóa từ Tandemaus và Dunsparce, những Pokémon này rất có thể sẽ trở thành dạng Family of 4 hoặc 2 Segment tương ứng. Tuy nhiên, có 1% khả năng chúng sẽ tiến hóa thành dạng Family of 3 hoặc 3 Segment. Tỷ lệ cực thấp làm cho những dạng đặc biệt này trở thành một trong những dạng Pokémon hiếm nhất trong series, đặc biệt là vì chúng chỉ xuất hiện sau quá trình tiến hóa.

Antique Sinistea/Polteageist

Sinistea và Polteageist đã được giới thiệu trong Pokemon Sword and Shield. Chúng cũng có hình dạng đặc biệt, tương tự như Maushold và Dudunsparce, không ảnh hưởng đến khả năng của chúng trong trận chiến, nhưng có một cơ hội nhỏ được tìm thấy trong tự nhiên.

Trong khi Tandemaus và Dunsparce xuất hiện phổ biến, thì Sinistea khá hiếm, chỉ xuất hiện ở 2 khu vực trên bản đồ. Antique Sinistea chỉ có 1% cơ hội xuất hiện và chỉ nó mới có thể tiến hóa thành Antique Polteageist.

Walking Wake/Iron Leaves

Cũng giống như Roaring Moon và Iron Valiant, Walking Wake và Iron Leaves là một cặp Pokemon nghịch chỉ dành riêng cho Scarlet and Violet. Tuy nhiên, thay vì được tìm thấy ở một địa điểm hẻo lánh, chúng chỉ được tìm thấy trong các trận chiến đột kích 7 sao tera.

Mặc dù các cuộc đột kích này rất dễ tiếp cận nhưng chúng cực kỳ khó bị đánh bại. Những huấn luyện viên mạnh mẽ có thể đưa những đồng đội yếu hơn của mình đến chiến thắng, nhưng sẽ cần rất nhiều may mắn. Huấn luyện viên đột kích NPC cũng có thể sẽ không đủ. Ngay cả sau khi vượt qua, mỗi người chơi chỉ nhận được một lần cho dù họ đánh bại bao nhiêu cuộc đột kích.

Cập nhật: 21/09/2023
  • 561 lượt xem