TOP phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm dành cho giáo viên

  • 1 Đánh giá

Trắc nghiệm khách quan là phương pháp dùng để kiểm tra nhanh kiến thức, kỹ năng qua các câu hỏi đúng sai, câu hỏi lựa chọn đáp án A, B, C để đánh giá. Hình thức thi trắc nghiệm ngày càng được giáo viên sử dụng nhiều nhằm dễ dàng kiểm tra học sinh. Với đề thi trắc nghiệm, giáo viên có thể tiến hành kiểm tra học sinh theo cả hình thức online và offline.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm dành cho giáo viên, giúp người dùng tạo ra nhiều bộ đề thi khác nhau thông qua việc trộn các câu hỏi.

TOP phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm

McMIX

McMIX là phần mềm trộn câu hỏi, tạo đề hoán vị giúp giáo viên tạo đề thi trắc nghiệm chỉ với vài thao tác đơn giả. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí, không giới hạn thời gian sử dụng, không giới hạn số lượng môn thi, đề thi và số lượng câu hỏi.

McMIX tạo ra các đề thi khác nhau từ việc hoán vị thứ tự các câu hỏi và cả các lựa chọn từ một bộ đề thi gốc, sử dụng cho mọi môn thi trắc nghiệm ở mọi cấp độ học. Người dùng chỉ cần soạn đề bằng Microsoft Word quen thuộc và nhập vào McMIX để hệ thống tiến hành đảo vị trí mà vẫn giữ nguyên format.

Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn dùng phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm McMIX và bắt đầu tạo nhiều mã đề từ một đề thi gốc.

iTest

Với iTest, giáo viên có thể biên tập bộ đề câu hỏi, tạo nhiều mã đề bằng cách trộn câu hỏi, chọn số lượng câu hỏi, thời gian làm bài, trộn ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án, hiển thị đáp án chi tiết sau khi làm bài.

Ngoài ra, iTest cung cấp khả năng sử dụng không giới hạn đề thực hành xuyên suốt các cấp lớp từ 1 - 12, không giới hạn đề kiểm tra, sử dụng bộ đề luyện thi Cambridge, IELTS, APTIS, Starters, Movers, Flyers, KET, PET... theo chuẩn quốc tế được cập nhật liên tục.

EduQuiz

EduQuiz là ứng dụng tạo đề thi trắc nghiệm với nhiều tính năng ưu việt. Giáo viên có thể lựa chọn đa dạng câu hỏi từ nhiều lĩnh vực như Toán, Lý, Hóa, Văn học, Lịch sử, và các môn học khác. Ứng dụng cung cấp một loạt các câu hỏi trắc nghiệm phong phú với mức độ khác nhau.

Với tính năng trộn câu hỏi để tạo ra nhiều mã đề thi mới từ một đề thi gốc của EduQuiz, bài kiểm tra có thể được tiến hành một cách công bằng, đánh giá đúng được khả năng học tập của học sinh. Bên cạnh đó, EduQuiz tích hợp nhiều dạng câu hỏi NHƯ lựa chọn, câu hỏi nhiều đáp án, điền từ, sắp xếp,… để mang tới sự phong phú cho cấu trúc bài thi.

Cập nhật: 01/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: McMIX EduQuiz