TOP seed thế giới Terraria nên dùng nhất

  • 1 Đánh giá

Khi bắt đầu một thế giới mới trong Terraria, người chơi có tùy chọn để sử dụng seed. Nếu để yên, nhân vật sẽ spawn ra trong một thế giới hoàn toàn ngẫu nhiên mà người chơi không biết nhiều về nó. Bằng cách thay đổi seed thành một số seed hữu ích hơn, game thủ có thể tùy chỉnh thế giới để trở nên quen thuộc hơn một chút.

Có vô số seed Terraria được lan truyền trên internet, từ những seed chính thức đến những thứ độc đáo hơn mà người chơi vô tình tìm thấy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP seed thế giới Terraria tốt nhất để sử dụng.

Tải Terraria cho Android Tải Terraria cho iOS

Cách dùng seed Terraria

Nếu chưa bao giờ thay đổi seed Terraria trước đây, người chơi cần nhập hoặc sao chép và dán vào ô có nhãn Seed từ màn hình tạo thế giới. Thao tác này sẽ tạo ra một thế giới sử dụng seed này. Đảm bảo nhập hoặc dán seed chính xác vì chúng có phân biệt chữ hoa chữ thường.

TOP seed thế giới Terraria người chơi nên dùng

Drunk World

  • Seed: 05162020

Nếu từng nghĩ đến việc muốn mọi thứ trong Terraria được trộn lẫn thì seed Drunk World sẽ biến giấc mơ này trở thành sự thật. Với seed Drunk World, mọi thứ trong thế giới Terraria sẽ trở nên thú vị hơn.

Đầu tiên, Guide hiện được thay thế bằng Party Girl, thế hệ thế giới không có giới hạn, đồng thời cả Crimson và Corruption sẽ xuất hiện trên seed thế giới này.

For the Worthy

  • Seed: for the worthy

Vì seed For the Worthy là để kiểm tra sức mạnh của người chơi, nếu chưa quen với Terraria, mọi người không nên chọn seed này. Nhìn chung, For the Worthy khiến game thủ Terraria vất vả hơn rất nhiều.

Kẻ thù đều mạnh hơn và sẽ có rất nhiều vụ nổ. Bom thắp sáng có 25% cơ hội rơi ra khi người chơi phá hủy một cái bình. Tất cả những chú thỏ trên thế giới giờ đây sẽ trở thành những chú thỏ phát nổ, như tên gọi của chúng, sẽ phát nổ khi chết.

Not the Bees

  • Seed: not the bees

Not the Bees sẽ tạo ra một thế giới theo chủ đề ong. Thay vì một loạt các quần xã sinh vật trên khắp thế giới, Jungle giờ đây sẽ chiếm phần lớn bản đồ, với lượng mật ong và khối tổ ong nhiều tới mức dư thừa. Tất cả nước trên bản đồ sẽ được thay thế bằng mật ong, bao gồm cả 2 đại dương.

Mặc dù thế giới này có chủ đề về ong, nhưng game thủ sẽ không nhìn thấy ong chúa nhiều hơn, mà chỉ có những loài ong tay sai khác. Thay vì tạo bên trong tổ ong, ấu trùng có thể tạo ở bất kỳ đâu trên bản đồ.

Nearby Crimson

  • Seed: 601047068

Mặc dù quần xã Crimson có thể khó di chuyển và nguy hiểm nhưng nhiều người chơi lại muốn tìm thấy nó ngay lập tức. Với seed này, mọi người sẽ có thể tìm thấy quần xã Crimson gần nơi spawn, giúp giảm bớt hành trình di chuyển.

Tất nhiên, điều này cũng có thể gây ra một số khó khăn, vì kẻ thù của Crimson có thể luôn ở gần bạn. Khi thế giới chuyển sang chế độ khó, game thủ cũng sẽ không phải lo lắng về việc quần xã sinh vật xấu xa lan rộng.

An Early Walk In The Dungeon

  • Seed: 100865193

Seed đơn giản này liên quan đến việc truy cập vào Dungeon sớm trong trò chơi. Thông thường, mọi người sẽ cần phải đánh bại Skeletron vì hắn canh giữ hầm ngục. Điều này được thực hiện bằng cách tương tác với Old Man vào ban đêm, người này sẽ biến thành Skeletron.

Thay vì chiến đấu với tên trùm này, người chơi có thể vào Dungeon do một gốc cây đã phá vỡ bức tường. Mặc dù Dungeon Guardian vẫn có thể tấn công, nhưng seed này rất tuyệt nếu mọi người đang muốn truy cập nhanh vào ngục tối.

Everything

  • Seed: get fixed boi

Get fixed boi, còn được gọi là Everything Seed, mang mọi thứ đến thế giới của người chơi theo đúng nghĩa đen, là sự kết hợp của các thế giới sau:

  • Drunk World
  • Not the Bees
  • Celebrationmk10
  • The Constant
  • No Traps
  • Don't Dig Up
  • For the Worthy

Nếu điều này nghe có vẻ nhiều thì đó là vì nó đúng như vậy. Hạt giống Get Fix Boi cũng là nơi duy nhất game thủ có thể chiến đấu với Mechdusa. Đây là một trùm khá khó, là sự kết hợp giữa Skeletron Prime, Destroyer và The Twins.

Cập nhật: 24/04/2024
  • 282 lượt xem
Xem thêm: Terraria