TOP app xóa ảnh trùng lặp giúp giải phóng dung lượng cho điện thoại

  • 1 Đánh giá

Đối với những người thích chụp ảnh, việc sắp xếp thư viện ảnh và dọn dẹp ảnh có thể khá mệt mỏi. Những công việc như so sánh các bức ảnh tương tự nhau để chọn ra bức ảnh đẹp nhất, xóa những ảnh chụp màn hình vô dụng và loại bỏ những bức ảnh kém chất lượng đều tốn thời gian và nhàm chán.

Nếu đang thắc mắc làm thế nào để dọn dẹp ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và dễ dàng thì hãy đọc tiếp bài viết để biết TOP ứng dụng dọn ảnh giúp giải phóng bộ nhớ điện thoại.

TOP ứng dụng dọn dẹp và sắp xếp ảnh trên điện thoại

Smart Cleaner

Smart Cleaner là một trong những ứng dụng xóa ảnh phổ biến nhất dành cho người dùng iPhone. Người dùng chỉ cần chọn danh mục để bắt đầu dọn dẹp ảnh trên iPhone của mình. Smart Cleaner sắp xếp hình ảnh thành các danh mục như ảnh chụp màn hình, ảnh tương tự nhau và thậm chí cả video.

Đối với các hình ảnh tương tự, ứng dụng sẽ tự động cung cấp cho bạn đề xuất ảnh hoặc video đẹp nhất để giúp mọi người quyết định nên giữ cái nào. Bên cạnh việc dọn dẹp ảnh trên iPhone, Smart Cleaner cũng có thể sắp xếp danh bạ trên iPhone, loại bỏ các sự kiện lịch cũ,... để giải phóng dung lượng cho thiết bị.

Slidebox

Nếu đang muốn xóa ảnh hàng loạt chỉ bằng một lần quét dễ dàng thì Slidebox là một lựa chọn tuyệt vời. Slidebox tích hợp trực tiếp với thư viện Ảnh để mọi thay đổi bạn thực hiện trong Slidebox sẽ tự động được hiển thị trong album ảnh.

Về cơ bản, Slidebox hoạt động như một trợ lý sắp xếp ảnh, có thể rút ngắn đáng kể thời gian cần thiết để dọn dẹp ảnh trên iPhone. Khi cuộn qua thư viện ảnh trong Slidebox, người dùng sẽ vuốt ảnh lên để chuyển chúng vào thùng rác và vuốt sang một bên để cuộn giữa các bản sao.

Người dùng có thể dễ dàng mở các album được tạo trước trong ứng dụng Ảnh để sắp xếp hoặc tạo các album hoàn toàn mới gồm những bức ảnh yêu thích đáng lưu lại.

Gemini Photos

Nhà phát triển của Gemini, ứng dụng làm nét ảnh được nhiều người tin dùng, đã tạo ra giải pháp dọn dẹp ảnh trên iPhone với Gemini Photos.

Ứng dụng xóa ảnh này sẽ tự động chọn những bức ảnh xấu làm lộn xộn điện thoại và đưa chúng cho người dùng xem xét. Mọi người sẽ thấy mọi thứ, từ ảnh mờ và ảnh trùng lặp cho đến ảnh chụp màn hình và ảnh có văn bản.

Việc làm theo đề xuất của ứng dụng và chuyển hàng loạt ảnh này vào thùng rác hay giữ lại bất kỳ ảnh nào là tùy thuộc vào quyết định của bạn. Mọi người cũng sẽ tìm thấy các bộ ảnh tương tự và đề xuất giữ lại từ ứng dụng để có bức ảnh đẹp nhất.

Cập nhật: 16/09/2023
  • 14 lượt xem