TOP những mod hấp dẫn nhất nên cài đặt trong Elden Ring

  • 1 Đánh giá

Elden Ring là một trò chơi đồ sộ và game thủ sẽ mất hàng chục nếu không muốn nói là hàng trăm giờ trước khi xem hết mọi thứ đang có trong The Lands Between. Trong khi nhiều người chơi đã nghiền ngẫm từng chút nội dung FromSoftware đưa vào cuộc phiêu lưu này, điều đó không ngăn được cộng đồng modder phát triển các bản mod cho Elden Ring.

Các bản mod này sẽ bổ sung thêm nội dung mới, điều chỉnh độ khó cho đến làm lại kết cấu. Nếu tự tin đã khám phá mọi thứ trong thế thế giới game, thì đã đến lúc quay lại và xem TOP những bản mod hấp dẫn nhất nên cài đặt trong Elden Ring, biến trò chơi hay nhất năm 2022 trở nên tuyệt vời hơn.

Seamless Co-Op

Elden Ring có tính năng co-op, nhưng nó yêu cầu sử dụng các vật phẩm tiêu hao, hạn chế khả năng sử dụng Torrent và một khi người chơi cùng người đồng hành đánh bại một con trùm, cả hai sẽ lại bị tách ra. Điều này có nghĩa là chơi với bạn bè sẽ yêu cầu người chơi phải nhảy qua rất nhiều vòng thường xuyên.

Bản mod Seamless Co-Op giải quyết tất cả những vấn đề này. Người chơi và bạn bè có thể nhảy vào Torrent, khám phá mọi ngóc ngách của The Lands Between và đối đầu với bao nhiêu tên trùm tùy thích.

Item and Enemy Randomizer

Nếu đã đánh bại tất cả kẻ thù trong Elden Ring và sẵn sàng cho một màn chơi khác, có một cách để thêm gia vị vào trò chơi, đó là tải xuống bản mod Item and Enemy Randomizer. Bản mod này thực hiện chính xác những gì mà tên của nó thể hiện, nhặt vật phẩm và kẻ thù hoàn toàn ngẫu nhiên.

Điều này có nghĩa là người chơi sẽ nhận được những trang bị hoàn toàn độc đáo và sẽ không bao giờ biết mình sẽ chiến đấu với những tên trùm nào. Do game thủ có thể phải đối mặt với Malenia sớm hơn nhiều trong trò chơi, bản mod này chỉ được khuyến nghị cho những người rất quen thuộc với Elden Ring và đã hoàn thành credit.

HDR Reshade

Elden Ring vượt trội về mặt hình ảnh khi nói đến thiết kế nghệ thuật tổng thể. Mỗi khu vực đều khác biệt và có vô số địa danh cũng như sinh vật độc đáo, khiến mỗi khu vực đều trở nên đáng nhớ. Tuy nhiên, Elden Ring vẫn có thể xảy ra một số sự cố về hình ảnh.

Game thủ sở hữu PC cấu hình mạnh có thể tải xuống bản mod HDR ReShade để làm cho chi tiết hình ảnh phù hợp với hướng nghệ thuật. Bản mod thay đổi ánh sáng tổng thể khiến nó trông huyền diệu hơn.

Elden Ring Reforged

Mặc dù nhiều người khen ngợi Elden Ring là một trò chơi hoàn hảo, nhưng modder vẫn tự tay thiết kế và cân bằng trò chơi để làm cho nó trở nên tốt hơn nữa. Và đó là Elden Ring Reforged, với khả năng điều chỉnh sự cân bằng tổng thể, thêm cơ chế mới, cập nhật AI của kẻ thù,...

Những gì bản mod này mang lại thay đổi một chút Elden Ring để biến nó thành một trải nghiệm đặc biệt hơn nữa. Game thủ có thể thách thức lại các boss tại Roundtable Hold, máy ảnh năng động hơn nhiều và giữ được những nội dung thú vị.

Pause The Game

Một trong những vấn đề chính trong trò chơi Soulslike là thiếu nút tạm dừng. Khi chuyển sang các menu, trò chơi sẽ tiếp tục chạy. Mặc dù điều này được thực hiện vì các trò chơi được thiết kế trực tuyến,cũng như không cho phép người chơi vượt qua bất kỳ cuộc chạm trán nào, nhưng đôi khi điều đó có thể cực kỳ khó chịu.

Rất may, bản mod Pause The Game đã có mặt để thay đổi điều này. Nó thực hiện chính xác những gì tiêu đề nói, cho phép tạm thời dừng hành động để có thể làm công việc khác.

Berserker Armor And Dragon Slayer

FromSoftware đã lấy cảm hứng rất nhiều từ manga và anime đình đám, Berserk khi tạo ra Dark Souls. Điều này đúng trong Elden Ring với nhiều vũ khí, nhân vật. Nhận thấy mối liên hệ này, một số modder đã thêm trang bị từ Berserk vào game.

Bản mod Berserker Armor and Dragon Slayer thêm bộ giáp nổi tiếng cùng thanh kiếm Dragon Slayer vào Elden Ring. Thay đổi áo giáp Berserker có thể mang lại cho nhân vật một bộ cosplay Guts cùng với Dragon Slayer thay thế Greatsword.

Cập nhật: 25/07/2023
  • 316 lượt xem
Xem thêm: Elden Ring