TOP ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn rác hiệu quả nhất

  • 1 Đánh giá

Ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn rác đã trở nên phổ biến đáng kể trong những năm qua nhờ tính năng nhận dạng người gọi. Tính năng này là một cứu cánh khi chống lại các cuộc gọi spam và các ứng dụng này cũng cung cấp tính năng chặn cuộc gọi, nhắn tin nhanh, ghi âm cuộc gọi, trò chuyện và thoại qua internet để bổ sung cho tính năng ID người gọi.

Nếu thường xuyên bị làm phiền và quá mệt mỏi khi phải nhận các cuộc gọi và tin nhắn spam, lừa đảo, quảng cáo, bài viết này sẽ cung cấp TOP ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn rác hiệu quả nhất, ngăn chặn hầu hết nguy cơ bị lừa đảo.

TrueCaller

Tải TrueCaller cho iOS Tải TrueCaller cho Android

TrueCaller là ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn rác nổi tiếng và phổ biến nhất, giúp bảo vệ người dùng khỏi những kẻ lừa đảo, giảm tối đa tình trạng bị làm phiền bởi cuộc gọi quảng cáo. ID người gọi sẽ cho người dùng biết ai đang gọi cho mình để có thể quyết định có nhận cuộc gọi hay không.

Sử dụng Powerfull Dialer để tra cứu số đảo ngược và gọi cho bạn bè, gia đình trong danh bạ của mình. TrueCaller cũng sẽ xác định và cảnh báo về những cuộc gọi tự động, những kẻ lừa đảo, những kẻ lừa đảo, những người quảng cáo qua điện thoại và những số điện thoại không mong muốn hoặc không xác định khác.

Advanced Spam Detector sẽ tự động chặn và bảo vệ người dùng khỏi các cuộc gọi và tin nhắn SMS không mong muốn. Để tăng tính an toàn, các số điện thoại trong danh sách thư rác này được cập nhật theo thời gian thực bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

WhosCall

WhosCall là một trong những ứng dụng nhận dạng người gọi nổi tiếng nhất dành cho điện thoại thông minh. Với hơn 50 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới, ứng dụng đã chặn 3 tỷ cuộc gọi spam vào năm 2020.

WhosCall có các tính năng trình quay số phong phú cũng như tính năng nhắn tin trong ứng dụng và dùng nó để chặn các số cụ thể. Ứng dụng cũng cung cấp một tính năng tra cứu ngược để truy xuất ID được liên kết với số trước khi người dùng bấm số. Người dùng có thể xác định các cuộc gọi và tin nhắn lạ mà không cần truy cập internet với WhosCall.

Caller ID

Caller ID là một trong những ứng dụng hàng đầu để xác định các cuộc gọi không mong muốn và thư rác, với hơn 10 triệu lượt tải xuống trên Google Play. Mọi người có thể sử dụng ứng dụng làm trình quay số và nhắn tin mặc định.

Caller ID đi kèm với giao diện người dùng rõ ràng, nhanh hơn so với các ứng dụng khác, nhằm xác định các cuộc gọi và tin nhắn không xác định mà không cần truy cập internet ở nhiều quốc gia khác nhau. Đặc biệt, ứng dụng nhìn chung không tiêu tốn nhiều pin của thiết bị. Caller ID thân thiện với người dùng, có kích thước ứng dụng nhỏ và không yêu cầu đăng ký để bắt đầu sử dụng.

Cập nhật: 03/07/2023
  • 16 lượt xem