TOP mod đồ họa đỉnh cao nhất cho GTA San Andreas

  • 9 Đánh giá

Đã 17 năm trôi qua khi GTA San Andreas là game đứng đầu năm 2014. Mặc dù trò chơi này vẫn rất hấp dẫn với nhiều người hâm mộ trung thành, nhưng đồ họa của nó đã rất cũ kỹ so với tiêu chuẩn ngày nay. Để giải quyết vấn đề này, mọi người có thể sử dụng các mod đồ họa để cải thiện phần nhìn của game. Sau đây là TOP những bản mod đồ họa cho GTA San Andreas tốt nhất trên PC, mang đến phần hình ảnh đầy thực tế cho tựa game đã ra mắt từ lâu.

V Graphics

V Graphics được cho là bản mod đồ họa tốt nhất cho Grand Theft Auto San Andreas, vì nó nâng cao hiệu ứng hình ảnh của trò chơi lên một mức độ cao hơn nhiều. Trên thực tế, V Graphics làm cho tựa game đã ra mắt từ năm 2004 này trông giống với GTA 5 của năm 2013 nhất có thể. Trong khi nó loại bỏ màu cam hoàng hôn cổ điển của San Andreas, bầu trời mới xanh hơn mang đến cái nhìn chân thực.

Mod V Graphics đưa đồ họa GTA 5 vào GTA San Andreas
Mod V Graphics đưa đồ họa GTA 5 vào GTA San Andreas

Ngoài ánh sáng, kết cấu của tất cả các thực thể trong trò chơi, như cây cối, tòa nhà, ô tô và bóng động, cũng được cải thiện nhiều. V Graphics cũng có nhiều cài đặt đồ họa và kích thước tải xuống nhỏ chỉ 26,884 MB.

SA_DirectX_2.0

SA-DirectX_2.0 chắc chắn là mod đồ họa phổ biến nhất nhiều người chơi GTA SA lựa chọn. Mặc dù được phát hành lần đầu vào năm 2018, nhưng đây vẫn là một trong những bản mod tốt nhất để cải thiện hiệu ứng hình ảnh của trò chơi vào năm 2023. Nó cải thiện đáng kể hệ thống phản xạ, ánh sáng và thời tiết cơ bản của tựa game, khiến mưa trở nên chân thực đến khó tin.

Ngoài ra, kết cấu cơ bản của San Andreas được nâng cấp một chút, giúp duy trì giao diện ban đầu nhưng đưa chúng đến gần hơn với tiêu chuẩn ngày nay. Những người không có PC cao cấp cũng có thể thưởng thức bản mod SA_DirectX_2.0, vì nó đã bao gồm một loạt cài đặt đồ họa. Cài đặt mod này làm cho GTA San Andreas ban đầu trông đẹp mắt, nếu không muốn nói là tốt hơn so với The Definitive Edition.

Renderhook Serendipity

Bản mod Renderhook Serendipity tập trung nhiều hơn vào ánh sáng trong GTA San Andreas hơn là nâng cấp phần lớn nội dung của nó. Tuy nhiên, nó vẫn biến trò chơi này thành một tựa game thế hệ tiếp theo với các hiệu ứng hình ảnh mới, được cải thiện, khiến trò chơi gần như không thể nhận ra.

Ngoài ra, việc bao gồm các đám mây và kết cấu mặt đất chi tiết được làm lại cũng góp phần nâng cao yếu tố hiện thực. Thật thú vị, cũng có một mod đồ họa Renderhook cho GTA Vice City, bổ sung các hiệu ứng, cải thiện đáng kể hình ảnh tiêu chuẩn của tựa game.

SDGE Reborn 2.0

SDGE Reborn 2.0 dù có kích thước tải xuống rất nhỏ chỉ 35,53 MB nhưng lại có khả năng tăng cường cả kết cấu nền và ánh sáng của Grand Theft Auto San Andreas. Những thay đổi đáng chú ý nhất là các hiệu ứng nước được cải thiện mà nó thêm vào trò chơi và vô số mô hình cây cối mới với các lá và cành chi tiết.

Các mẫu ô tô trong trò chơi cũng được cải tiến khi bề mặt của chúng phản chiếu nhiều hơn bình thường. Các tác giả của mod SDGE Reborn 2.0 bao gồm BestArModding, ReShade và MartMcFly, cùng với Makarus, những người cũng đã làm việc trên mod SA_DirectX_2.0.

ROSA Reborn

ROSA Reborn là một mod tái cấu trúc cho GTA San Andreas. Vì ROSA là viết tắt của Retexture of San Andreas, việc cài đặt bản mod sẽ cải thiện kết cấu tiêu chuẩn do Rockstar Games cung cấp. Chúng bao gồm các kết cấu mặt đất như đá, đường và cát. Nó cũng nâng cao kết cấu gốc của nhiều tác phẩm nghệ thuật treo tường khác nhau có thể tìm thấy trên bản đồ của trò chơi.

Ngoài ra, ROSA Reborn sử dụng tính năng nâng cấp AI để cải thiện mô hình nhân vật NPC trong trò chơi. Nó cũng bao gồm một biến thể chất lượng thấp hơn có tên ROSA Reborn Lite, giúp giảm độ phân giải kết cấu một chút để giúp bản mod hoạt động tốt hơn trên các PC có hệ thống yếu hơn.

HD Weapons

GTA San Andreas cung cấp nhiều lựa chọn vũ khí tuyệt vời, cung cấp chính xác những gì những trò chơi này thực sự cần để trở nên thú vị. Bản mod HD Weapons này làm cho các tùy chọn này trông đẹp hơn bao giờ hết, trong khi vẫn giữ nguyên tính chất nguy hiểm của chúng.

Mod này bao gồm các mô hình hoàn toàn mới cho tất cả các loại vũ khí của trò chơi, điều này sẽ khiến tất cả các cuộc đấu súng băng nhóm trở thành một cảnh tượng bùng nổ.

Insanity Vegetation

Trước khi cài đặt mod Insanity Vegetation, cuộc sống trong San Andreas có vẻ buồn tẻ hơn một chút. Chưa bao giờ Los Santos trông đẹp đẽ đến thế, nhờ Insanity Vegetation giúp cải thiện hình thức của hầu hết mọi kết cấu thực vật trong trò chơi. Insanity Vegetation sẽ không khiến San Andreas trông đẹp như Grand Theft Auto V ở độ phân giải 4K nhưng những cải tiến chắc chắn là đáng kể.

Memory Update for San Andreas

Đi quá nhanh luôn nguy hiểm, cả ngoài đời lẫn ở San Andreas. Chủ yếu là vì mọi người sẽ gặp phải một số trục trặc khá nghiêm trọng chắc chắn sẽ làm hỏng quá trình chơi, nhưng với Memory Update for San Andreas, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Bản mod này cực kỳ đơn giản, cho phép cải thiện hình ảnh lớn chỉ bằng một chỉnh sửa nhỏ.

Bằng cách cho phép trò chơi sử dụng nhiều bộ nhớ hơn, có thể tăng khoảng cách vẽ, điều này sẽ khiến thế giới có cảm giác rộng lớn hơn nhiều, đồng thời tăng số lượng đối tượng có thể tải. Vì vậy, game thủ sẽ không phải đối mặt với tình trạng ô tô và người đi bộ xuất hiện ngay vào phút cuối khi tăng tốc xuống Broadway.

Cập nhật: 12/03/2024
  • 7.972 lượt xem