Touchgrind X cho iOS 1.3.1 Game đua xe đạp nhào lộn ngoạn mục

Tải về

3 (1) Illusion Labs Miễn phí

Touchgrind Xgame thể thao đua xe đạp trên di động, trong đó mục tiêu chính của người chơi là thực hiện những pha nhào lộn ngoạn mục nhất có thể bằng chiếc xe đạp của mình.

Trong sân chơi này, chiến thắng không phải là cố gắng về đích nhất thông qua việc thực hiện các pha nhào lộn trên không.

Đua xe đạp với bạn bè trong Touchgrind X
Đua xe đạp với bạn bè trong Touchgrind X

Tính năng nổi bật của game Touchgrind X cho iOS

Điều khiển hoàn hảo cho màn hình cảm ứng

Đối với một game lái xe trên di động cần có các nút điều khiển chính xác, phù hợp với màn hình cảm ứng, Và Touchgrind X đáp ứng được điều đó. Người chơi không cần phải chạm vào màn hình để bắt đầu đạp và di chuyển xe quanh đường đua, nhưng bạn sẽ cần thực hiện các cử chỉ khác nhau trên màn hình để thực hiện từng pha nhào lộn. Đó chính là sự phức tạp của trò chơi.

Hãy cố gắng thực hiện những pha nhào lộn ngoạn mục nhất có thể trong mỗi lần nhảy, mà không lặp lại cùng một pha đã thực hiện trước đó để đạt được điểm số cao nhất.

Khám phá các đường đua mới
Khám phá các đường đua mới

Nhiều chế độ chơi

Chế độ chơi cơ bản trong Touchgrind X khá giống với chế độ Battle Royale. 12 tay đua tham gia vào một vòng đua đầy những cú nhào lộn, được chia thành nhiều chặng khác nhau. Vào cuối mỗi chặng, những tay đua có thứ hạng thấp nhất sẽ bị loại cho đến khi chỉ còn lại một người cuối cùng giành chiến thắng. Bạn cũng có thể thưởng thức chế độ này trực tuyến, chơi cùng bạn bè hoặc người khác qua Internet.

Ngoài ra, còn một chế độ khác, nhịp độ nhanh hơn nhiều, yêu cầu người chơi cố gắng đạt điểm cao nhất trong vòng 1 phút.

Mở khóa xe đạp mới, mẹo và người lái

Ban đầu, người chơi Touchgrind X sẽ không có nhiều xe đạp và người lái để lựa chọn. Tuy nhiên, khi chơi game và giành được nhiều chiến thắng, bạn có thể mở khóa nhiều nội dung bổ sung. Mở khóa xe đạp và tay đua mới, cũng như các thủ thuật mới để đạt điểm cao hơn nữa.

Bạn thậm chí có thể nâng cấp các pha nhào lộn yêu thích để giành điểm cao hơn.

Ngày càng trở thành tay đua tốt hơn
Ngày càng trở thành tay đua tốt hơn

Trở thành tay đua xe đạp mạo hiểm giỏi nhất

Tải game Touchgrind X và bắt đầu thực hiện các pha hành động nguy hiểm trên chiếc xe đạp. Bạn có thể chơi một mình hoặc đấu với bạn bè để chứng minh ai là người giỏi nhất.

Thông qua bảng xếp hạng trực tuyến, gamer có thể cạnh tranh với người chơi trên khắp thế giới, tận hưởng hình ảnh ngoạn mục ở nhiều địa điểm đa dạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Touchgrind X

Liên quan, thay thế