Alleycat cho iOS 1.0 Game mô phỏng đạp xe thú vị đang HOT

Tải về

4,5 (2) Finlay Paterson Miễn phí 119

Alleycat là một trò chơi mô phỏng đạp xe thú vị, lấy bối cảnh ở một thành phố được tạo ra ngẫu nhiên. Tham gia game, nhiệm vụ của bạn đơn giản là đi xe đạp qua các con đường của một thành phố đông đúc. Vấn đề là nhân vật của bạn đã đăng ký tham gia một cuộc đua xe đạp nhưng lại ngủ quên và hiện đang bị trễ giờ. Vì vậy, về cơ bản là bạn cần đạp xe càng nhanh càng tốt.

Alleycat là một trò chơi mô phỏng lái xe đạp thú vị

Các điều khiển trong game Alleycat rất đơn giản. Nếu bạn chạm vào giữa màn hình, nhân vật sẽ đạp xe đi thẳng. Để rẽ, bạn chỉ cần trượt nhẹ ngón tay theo hướng tương ứng. Nhưng nếu trượt hết cỡ đến mép màn hình, bạn sẽ kéo phanh và dừng lại.

Tải game lái xe đạp Alleycat cho iOS

Mục tiêu của bạn trong Alley cat là đến được tất cả các các điểm checkpoint càng nhanh càng tốt. Nhưng thật không may vì thời điểm bạn xuất phát đúng vào giờ tan tầm, đường phố đầy ô tô, xe đạp và các chướng ngại vật khác. Hãy luôn chú ý tới các phương tiện khác trên đường nếu bạn không muốn kết thúc cuộc đua một cách lãng xẹt và phải bắt đầu lại từ đầu.

Tránh các phương tiện khác và luôn chú ý đừng để xảy ra tai nạn 

Tuy nhiên, có rất nhiều thứ bất ngờ trong quá trình đạp xe mà bạn luôn phải đề phòng, cảnh giác. Chẳng hạn một chiếc ô tô bất ngờ xuất hiện ở khúc cua, hay các phương tiện đang đậu bên đường có thể đột ngột mở cửa khiến bạn ngã sõng soài ra đường.

Và nếu đâm phải bất kỳ chướng ngại vật nào, chẳng hạn như ụ bê tông bên đường, cột đèn… nhân vật của bạn sẽ bị ngã và bạn phải bắt đầu lại từ đầu (nếu chưa qua được điểm checkpoint nào), hoặc từ điểm checkpoint vừa đi qua trước đó.

Thêm nữa, thành phố trong game được tạo ra ngẫu nhiên trong mỗi vòng chơi. Vì vậy, bạn sẽ không thể ghi nhớ và thông thuộc các con phố.

Video chơi game Alleycat

Nói chung, game Alleycat là một game mô phỏng đạp xe vui nhộn với các điều khiển phù hợp với màn hình cảm ứng. Đồ họa game tuyệt đẹp và tính vật lý chân thực thú vị. Trên hết, trò chơi mang đến cho người chơi cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Game Alleycat được thiết kế để hỗ trợ tối đa các thiết bị cũ thông qua những cài đặt được tối ưu hóa như kiểm soát tốc độ khung hình, cài đặt đồ bóng và cài đặt trường xem. Game được thiết kế chạy ở tốc độ 60 khung hình/giây trên iPhone 6 và các thiết bị mới hơn.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78,2 MB
  • Lượt xem: 542
  • Lượt tải: 119
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Alleycat

Liên quan, thay thế