Tower of God M: The Great Journey cho iOS 1.1.3 Game RPG lấy cảm hứng từ webtoon Tower of God

Tải về

3 (1) NGELGAMES Miễn phí 52

Tower of God M: The Great Journey từ NGEL GAMES vừa được phát hành ở Hàn Quốc hôm 20/4 và đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ. Trò chơi nhập vai này được xây dựng dựa theo webtoon Tower of God.

Game Tower of God M: The Great Journey được xây dựng dựa theo webtoon Tower of God
Game Tower of God M: The Great Journey được xây dựng dựa theo webtoon Tower of God

Ngay khi bước vào Tower of God M The Great Journey, bạn sẽ thực sự bị ấn tượng bởi đồ họa, được lấy cảm hứng từ webtoon. Các hoạt ảnh tương đối đơn giản khi được đưa lên di động, với bất kỳ hiệu ứng đặc biệt nào để được đính kèm với kỹ năng của chúng trong trò chơi.

Game được thiết kế theo dạng cuộc cảnh màn hình ngang, cho bạn chạy qua các giai đoạn, đánh bại kẻ thù và thưởng thức các câu chuyện được kể trong những đoạn cắt cảnh tĩnh và các thước phim ngắn hoạt hình.

Hoạt ảnh gacha thực sự khá đẹp, với cảnh quay lia qua tòa tháp chính, cánh cửa từ từ mở ra khi bạn chạm vào và một chiếc túi bị ném qua đầu của Baam tội nghiệp hoặc anh ấy bị giẫm qua đầu nếu đó là nhân vật bạn nhận được.

Gặp lại các nhân vật quen thuộc
Gặp lại các nhân vật quen thuộc

Gameplay của game Tower of God M: The Great Journey

Điều khiển game rất đơn giản, có thể được thực hiện với vài lần chạm màn hình. Bạn di chuyển quanh màn hình bằng joystick ảo hoặc chỉ cần ấn vào nút Auto để xem họ di chuyển. Bạn có thể lập nhóm lên tới 4 người, đồng thời có 1 bảng nguyên tố mà người chơi cần lưu ý.

Mỗi nhân vật có cấp độ kỹ năng riêng và có thể thăng cấp bằng cách sử dụng vàng trong game và các cuốn sách liên quan. Điểm đặc biệt là họ không cần lên cấp riêng lẻ từng người mà có thể chia sẻ cấp độ, giúp các nhân vật tiến bộ như nhau.

Họ cũng có thể chia sẻ bất kỳ trang thiết bị nào mà bạn có, bao gồm các vũ khí độc đáo, đồ tạo tác cho nhân vật.

Tham gia hành trình phiêu lưu tuyệt vời với những người đồng hành của mình
Tham gia hành trình phiêu lưu tuyệt vời với những người đồng hành của mình

Khi thiết lập các nhóm, bạn có thể trang bị các kỹ năng từ nhân vật hiện không ở trong nhóm của mình. Kỹ năng này có được khi bạn có một mối quan hệ cực kỳ thân thiết với nhân vật khác. Có một cơ chế idle, nơi các đơn vị của bạn phải vượt qua các ải, đánh bại trùm và lên level tiếp theo để thu thập tài nguyên theo thời gian. Nhóm idle này tách biệt hoàn toàn với nhóm khám phá câu chuyện. Vì vậy, bạn hãy nhớ thiết lập cả 2 đội hình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,4 GB
  • Lượt xem: 188
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế