Tower of God: New World cho iOS 1.00.01 Game nhập vai dựa theo webcomic Tower of God

Tải về

3 (1) Netmarble Games Miễn phí 24

Tower of God: New World là một game nhập vai mới được xây dựng dựa theo webcomic Tower of God. Câu chuyện xoay quanh Bam - đã cùng người bạn Rachel của mình đi vào một tòa tháp. Tại đây chỉ có một con đường tiến lên và họ sẽ phải chiến đấu với vô vàn kẻ thù trên đường đi.

Game Tower of God: New World đã chính thức ra mắt toàn cầu
Game Tower of God: New World đã chính thức ra mắt toàn cầu

Cuộc phiêu lưu trong Tower of God: New World được tạo nên với đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng đặc biệt và câu chuyện hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ các nhân vật chính trong câu chuyện gốc, bao gồm Bam, Khun và Rak, cũng như một số nhân vật phụ. Gamer phải sử dụng những nhân vật này để thành lập đội của riêng mình nhằm leo lên đỉnh tháp - đó cũng là mục tiêu của bạn trong trò chơi.

Đưa các nhân vật mạnh mẽ và độc đáo tham gia vào cuộc phiêu lưu của bạn
Đưa các nhân vật mạnh mẽ và độc đáo tham gia vào cuộc phiêu lưu của bạn

Tải game Tower of God: New World cho iOS

Các trận chiến trong game Tower of God: New World diễn ra theo cơ chế theo lượt, mỗi nhân vật có những khả năng và yếu tố riêng. Những yếu tố này rất đa dạng, có ưu nhược điểm riêng. Hãy ghi nhớ đặc điểm, yếu tố, khả năng của từng nhân vật để tạo ra được một đội bất khả chiến bại.

Đồ họa game tuyệt đẹp
Đồ họa game tuyệt đẹp

Ngoài ra, Tower of God: New World cũng áp dụng chế độ chiến đấu tự động và phương thức thu thập nguyên liệu nhàn rỗi thường được sử dụng trong các trò chơi idle. Bạn không cần phải chiến đấu để lấy nguyên liệu. Thêm vào đó, game có một tính năng thú vị cho phép bạn chia sẻ tiến trình giữa các nhân vật. Bằng cách đó, nhóm sẽ không bị mất cân bằng và bạn không phải tăng cấp cho từng nhân vật một.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 233,3 MB
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế