Trạm kế tiếp là hạnh phúc Phim ngôn tình Trung Quốc - Find Yourself

Truy cập

5 (1) Netflix 24 Ngày:

Lưu ý: Toàn bộ link xem phim đều được chuyển tiếp sang các trang xem phim có bản quyền như: Google Play, Apple Movie, Netflix, iflix, FPT Play, VieON... Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu!

Trạm kế tiếp là hạnh phúc phim tâm lý ngôn tình Trung Quốc ra mắt năm 2020 hiện đang phát hành trên Netflix. Phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc là câu chuyện xoanh quanh mối tình của nữ doanh nhân loay hoay giữa chàng trai trẻ và giám đốc hơn tuổi. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Tống Thiến, Tống Uy Long, Vương Diệu Khánh.

Diễn viên chính trong phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc là Hạ Phồn Tinh là nhân viên có vai trò chủ chốt của một công ty thiết kế. Mải mê với công việc Hạ Phồn Tinh đã để tuổi trẻ cứ thế trôi qua và cô chợt nhận ra xung quanh mọi người đều đã lập gia đình. Cô quen một sinh viên thực tập và cũng là bạn của em trai mình, cả 2 nảy sinh tình cảm nhưng cặp đôi đã bị phản đối bởi sự chênh lệch về tuổi tác. Cũng lúc này Diệp Lộc Minh - một người đàn ông trưởng thành cũng có tình cảm với cô. Chuyện tình tay ba và Hạ Phồn Tinh sẽ có lựa chọn như thế nào?

Trailer phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc

Thông tin thêm phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc

Thời lượng:41 tập
Diễn viên:Tống Thiến,Tống Uy Long,Vương Diệu Khánh
Đạo diễn:Đinh Tử Quang
Năm phát hành:26/01/2020

Một số Poster, hình ảnh phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Lượt xem: 229
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm