Trăm năm hạnh phúc được không? Phim tâm lý gia đình Việt Nam trên HTV7

10/10 (1) Lượt xem: 19 Phát hành: HTV7 Năm: 27/05/2024 Đạo diễn: Nguyễn Mạnh Hà

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trăm năm hạnh phúc được không? là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, gia đình được đạo diễn bởi Nguyễn Mạnh Hà. Bộ phim tiếp sóng Bóng của thị thành trên khung giờ vàng phim Việt đặc sắc của HTV7, phát sóng lúc 19g30 thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần kể từ ngày 27/5.

Trăm năm hạnh phúc được không? là câu chuyện về cuộc sống và hôn nhân của 3 người con Duy Quang, Thu Hương và Duy Minh của gia đình ông Thắng bà Lợi. Anh cả Quang (Lương Thế Thành) và Vy (Oanh Kiều) là cặp vợ chồng gặp nhiều trục trặc, đỉnh điểm là khi Vy gặp lại người yêu cũ và vợ sắp cưới của anh ta lại là người Quang từng ngoại tình.

Poster phim Trăm năm hạnh phúc được không?
Poster phim Trăm năm hạnh phúc được không?

Trong khi đó, em út Duy Minh (Bi Max) cũng đang đối mặt với nhiều vấn đề của một đôi vợ chồng trẻ còn “tuổi ăn chơi”. Sự khác biệt về quan niệm nuôi con, những hiểu lầm, cùng sự vụng về và áp lực làm cha mẹ khi tuổi còn trẻ khiến Minh và Thu gặp nhiều khó khăn.

Không chỉ khai thác cuộc sống vợ chồng, vấn đề của riêng mỗi người mà bộ phim còn đề cập tới các mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mẹ vợ con rể, chị em dâu,... xung đột khi chuyện hôn nhân của các con đứng trước bờ vực ly tán.​ Từ nhiều tình huống, thử thách, bộ phim đặt ra câu hỏi làm thế nào để gìn giữ tình yêu và hôn nhân, bảo vệ hạnh phúc gia đình trong xã hội hiện đại ngày nay.

Trailer phim Trăm năm hạnh phúc được không?

Thông tin phim Trăm năm hạnh phúc được không?

Thời lượng:Đang cập nhật
Đạo diễn: Nguyễn Mạnh Hà
Biên kịch: Quách Thùy Nhung
Diễn viên: Lương Thế Thành, Oanh Kiều, NSND Bùi Bài Bình, Ngân Quỳnh, Đào Vân Anh, Quốc Hùng, Ngọc Lan, Lê Mạnh Phương, Trần Anh Huy, Thanh Thư, Thuý Nga, Bi Max,...
Nhà sản xuất:SK Pictures
Thời gian phát sóng:19g30 thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên HTV7, từ 27/5
  • 213 lượt xem
Link xem Trăm năm hạnh phúc được không?