Trận Chiến Huyền Ảo Game nhập vai tiên hiệp kết hợp lối chơi roguelike

Tải về

3 (1) Vision Game Joint Stock Company Miễn phí 54

Trận Chiến Huyền Ảo là một tựa game MMORPG đề tài tiên hiệp được nhà Vision Game Joint Stock Company phát triển và cho ra mắt chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để giúp cho mọi người khám phá thế giới tiên hiệp với màn hình lớn hơn, thì chúng ta có thể tải, cài đặt game Trận Chiến Huyền Ảo về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Thành tiên nhập ma - Chỉ trong một ý niệm
Thành tiên nhập ma - Chỉ trong một ý niệm

Trò chơi này được xây dựng dựa trên bối cảnh khi các quái vật tập kích và bao vây trong Ảo Cảnh bất kỳ. Chính vì vậy, để tiêu diệt các quái vật thì chúng ta cần phải hóa thân thành một trong 4 class nhân vật gồm: Thiên Li, Tử Sam, Xích Nha, Thanh Vũ. Mỗi nhân vật đều sở hữu tạo hình cũng như kỹ năng chiến đấu khác biệt.

Lối chơi của tựa game này, thuộc thể loại nhập vai kết hợp với cách chơi roguelike. Do đó nhiệm vụ chính của bạn sẽ di chuyển sinh tồn và tiêu diệt chúng. Khi người chơi tiêu diệt quái vật thì chúng sẽ rơi ra những viên nội đan, hãy nhặt những viên nội đang đấy để tăng cấp bậc của bản thân và nhận được các pháp bảo lẫn phép thuật ngẫu nhiên.

Tính năng nổi bật của game Trận Chiến Huyền Ảo

  • Trò chơi áp dụng phong cách vẽ thủy mặc đẹp đẽ và tạo hình nhân vật độc đáo hòng tạo nên Hội Quyển Yêu Thần khác biệt dành riêng cho bạn khám phá.
  • Lối chơi nhập vai sinh tồn, đánh đấm cực sướng. Đã vậy thao tác điều khiển tinh giản giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển nhân vật vượt ải thử thách.
  • Kích hoạt thần kỹ trợ chiến vô địch do bạn tùy ý lựa chọn trước và sau mỗi màn chơi. Cứ một giây hạ gục kẻ địch, nhanh chóng tăng cấp, không ai cản nổi!
  • Game cung cấp rất nhiều phó bản phong phú cho phép game thủ vào phục ma, đối mặt với các nhân vật phản diện quen thuộc trong Tây Du, Phong Thần.
  • Sản phẩm cho bạn tận hưởng khoái cảm tự do bay lượn, khám phá thế giới quan rộng mở ở nhiều bản đồ tân thủ chạy nhiệm vụ.
Lên trời xuống đất - Diệt thần giết ma
Lên trời xuống đất - Diệt thần giết ma

Bên cạnh đó, ở quá trình chơi game Trận Chiến Huyền Ảo thì để tăng khả năng các chỉ số kỹ năng chiến đấu cho nhân vật của mình, thì trò chơi này còn mang đến chuỗi công năng mạnh hóa như Thú Cưỡi, Cánh, Trang bị, Tiên thuật, Pháp Bảo, Dấu Ấn, Trang Phục..

Không chỉ vậy, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt, thiết kế nhân vật theo phong cách tranh thủy mặc nghệ thuật mà còn mang đến một lối chơi nhập vai sinh tồn vô cùng độc đáo. Hiệu ứng chiến đấu, cũng như di chuyển của các nhân vật cực kỳ mượt mà, từ đó người chơi như đang bước vào một thước phim tiên hiệp.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: