Tổng hợp code Trận Chiến Huyền Ảo mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Trận Chiến Huyền Ảo là trò chơi chiến thuật đấu tướng chủ đề Tây Du với thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt, mang đến trải nghiệm ngao du sơn thủy, tung hoành thiên địa trong thế giới kỳ bí đầy cuốn hút. Người chơi sẽ được tùy chỉnh ngoại hình nhân vật, tự do trang trí bề ngoài lộng lẫy, sử dụng thần kỹ của mình để hạ gục kẻ địch và nhanh chóng tăng cấp.

Trò chơi có rất nhiều nội dung để người chơi cày cuốc vượt ải, phó bản phong phú chủ đề, gặp gỡ các phản diện quen thuộc trong vô số cuộc chiếu mạo hiểm trực tuyến. Ngoài ra, hệ thống Nhân Duyên cho phép game thủ làm quen đạo hữu, kết duyên tăng thân mật.

Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tây Du - Trận Chiến Huyền Ảo
Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tây Du - Trận Chiến Huyền Ảo

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code Trận Chiến Huyền Ảo mới nhất, code tân thủ Trận Chiến Huyền Ảo, mang đến cho người chơi vô số trang bị, vật phẩm phúc lợi cực hấp dẫn cho hành trình ngao du thiên hạ.

Tải Trận Chiến Huyền Ảo cho Android Tải Trận Chiến Huyền Ảo cho iOS

Danh sách code Trận Chiến Huyền Ảo mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng mọi mã code chung Trận Chiến Huyền Ảo đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
TANTHU666Còn hạn
TANTHU888Còn hạn
TANTHU999Còn hạn
VIP333Còn hạn
VIP666Còn hạn
VIP888Còn hạn
VIP999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Trận Chiến Huyền Ảo

Trò chơi có tính năng nhập code quy đổi trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ có thể dễ dàng sử dụng giftcode Trận Chiến Huyền Ảo với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Trận Chiến Huyền Ảo trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng túi quà Phúc Lợi phía trên bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Sau đó, truy cập vào tab Đổi Gói.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống tại mục Nhập Code. Sau đó, bấm nút Xác nhận.

Bước 4: Quay trở lại giao chính, nhấn vào biểu tượng thư để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 26/02/2024
  • 99 lượt xem