TRANSFORMERS: Tactical Arena cho iOS 1.0.1 Game Robot biến hình chiến đấu PvP thời gian thực

Tải về

3 (1) RED GAMES Miễn phí 27 Dung lượng: 1 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.5 trở lên

TRANSFORMERS: Tactical Arenagame chiến thuật Robot biến hình mới miễn phí trên di động. Hãy tập hợp một đội gồm các Transformers mạnh mẽ của bạn ngay bây giờ! Game đã bổ sung thêm 4 thẻ mới và một đấu trường mới sẵn sàng cho các trận chiến phá hủy.

Tập hợp đội người máy biến hình của bạn để chiến đấu trong đấu trường game Transformers Tactical Arena 

Người chơi game chiến lược thời gian thực Transformers Tactical Arena sẽ được tham gia đấu trường với các Robot biến hình yêu thích. Tập hợp đội của bạn và vượt qua các đấu trường cạnh tranh. Mở khóa các nhân vật mới, làm chủ các khả năng độc đáo của họ và phát triển chiến lược của riêng mình để có được lợi thế cạnh tranh.

Với hàng chục Autobot và Decepticon được mọi người yêu thích, các người máy mạnh mẽ và kho vũ khí gồm các đơn vị hỗ trợ chiến thuật luôn hành động theo ý bạn. Không bao giờ có hai trận chiến giống nhau.

Tính năng nổi bật của game Transformers Tactical Arena cho iOS

  • Xây dựng đội của bạn: Tập hợp đội gồm các Transformers mạnh mẽ và tùy chỉnh họ để phát triển các chiến lược giành chiến thắng.
  • Các trận chiến 1v1 thời gian thực: Cạnh tranh chống lại người chơi khắp thế giới trong các trận đánh PvP chiến thuật thời gian thực.
  • Thu thập và nâng cấp các Robot biến hình: Thu thập và lên cấp các nhân vật yêu thích và làm chủ những khả năng độc đáo của họ.
  • Tùy chỉnh gameplay của bạn: Mở khóa các thẻ mới, cấu trúc và hỗ trợ chiến thuật để tiến hóa phong cách chơi của bạn, thay đổi thế trận.
  • Các thách thức hàng ngày, hàng tuần: Kiếm phần thưởng và tích lũy lợi thế thông qua các thử thách hàng ngày, hàng tuần.

Lên cấp Transformers thêm mạnh mẽ và sẵn sàng chiến đấu mọi lúc

Chiến đấu qua các đấu trường cạnh tranh, bao gồm Cybertron, Chaar, Jungle Planet, Arctic Outpost, Sea of Rust, Orbital Arena, Pit of Judgement, Velocitron, Prehistoric Earth, và nhiều hơn nữa.

Xây dựng và tiến hóa đội mạnh mẽ của bạn, gồm các Transformers như Optimus Prime, Megatron, Bumblebee, Optimal Optimus, Airazor, Cheetor, Starscream, Grimlock, Bonecrusher, Blurr, Mirage, Wheeljack,...

Thực hiện các chiến lược chiến thuật hỗ trợ với bom neutron, Ion Beams, Proximity Minefields, Orbital Strikes, Drop Shields, E.M.P., T.R.S., Gravitron Nexus Bombs, Healing Pulse, Stun, Sidewinder Strike,...

Thả các vũ khí mạnh mẽ vào trận chiến như pháo plasma, tháp phòng thủ laser, tháp pháo tia nhiệt hạch, pháo hỏa ngục, súng điện từ, súng phóng plasma, thiết bị bay bay không người lái bảo vệ Sentinel, các cổng quân lính và minion,…

Các sự kiện giới hạn thời gian

Chơi các sự kiện mang đến cho người chơi cơ hội kiếm được các vật phẩm đặc biệt thông qua gameplay nhịp độ nhanh. trong thử thách Turret Challenge hàng tuần, người chơi phá hủy các tháp pháo của kẻ thù trong các trận đấu xếp hạng để kiếm phần thưởng. Chiến thắng càng nhiều trận càng tốt trong hơn 10 trận đấu trong sự kiện Weekly Collector và kiếm được một nhân vật khác nhau mỗi tuần.

TRANSFORMERS: Tactical Arena được chơi miễn phí, nhưng cũng có chứa các giao dịch mua vật phẩm ảo để tăng trải nghiệm chơi game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.5 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế