Traum Game kinh dị Giấc mơ Mỹ

Tải về

5 (2) Ruskatuli Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Thêm 1 cuộc phiêu lưu kinh dị nữa mang tên Traum để bạn giải trí cuối tuần này. Game Traum là 1 hành trình ngắn với câu chuyện về người đàn ông và những ước mơ giản dị của anh ấy. Nhưng cuộc đời không phải lúc nào cùng màu hồng. Những kế hoạch tuyệt vời nhất có thể tan thành mây khói trong phút chốc bởi tin tức bất ngờ!

Game phiêu lưu kinh dị Traum

Lưu ý: câu chuyện có chứa những nội dung về các vấn đề xã hội, ngôn ngữ dành cho người trưởng thành nên không thích hợp với trẻ em.

Như đã nói ở trên, Traum PC chỉ là 1 chuyến đi ngắn với cốt truyện kinh dị ly kỳ, phát triển theo tâm lý của nhân vật. Game khuyến khích bạn tương tác với các vật thể trên đường đi để tìm hiểu nhiều hơn về thế giới, câu chuyện cũng như bản thân nhân vật chính. Thậm chí, chúng ta có thể tương tác nhiều lần để tìm lại hồi ức về những ngày đã qua. Một số lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến các sự kiện tương lai cũng như kết thúc câu chuyện.

Tương tác với mọi vật thể trong thế giới

Traum không có những màn chiến đấu căng thẳng như Granny. Bầu không khí game tràn đầy sự hồi hộp và những câu chuyện sẽ được kể lần lượt. Game có nhiều kết thúc và bạn phải tương tác với quá khứ nhân vật để đưa ra lựa chọn, từ đó dẫn dắt chúng ta đến cái kết tương ứng. Âm nhạc rùng rợn và bầu không khí tăm tối góp phần tạo nên không gian ám ảnh trong Traum.

Nhân vật chính trong game Traum là Mike - 1 người đàn ông bình thường với những ước mơ và kế hoạch cho tương lai. Mike có 1 người vợ để yêu thương, ngôi nhà ấm áp và thu nhập ổn định. Anh ấy là hiện thân của Giấc mơ Mỹ ngọt ngào.

Giúp nhân vật chính tìm lại ký ức trong Traum

Thực tế, Mike mắc kẹt trong công việc văn phòng buồn tẻ và phải đối phó với ông chủ siêu khó tính. Vì vậy, gia đình là tất cả những gì anh có. Những căng thẳng trong công việc vô tình bị Mike đưa về nhà, khiến cuộc sống trong mơ của anh không chỉ có sâm panh và hoa hồng. May thay, mọi giấc mơ và kế hoạch vẫn còn nguyên vẹn cho đến cái ngày định mệnh đó…

Lưu ý: để có trải nghiệm chơi game Traum tốt nhất, hãy tắt tất cả bóng đèn xung quanh bạn và đeo tai nghe.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 214
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Traum

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm