Tick Tock: A Tale for Two Game phiêu lưu giải đố phối hợp 2 người

Tải về

3 (1) Other Tales Interactive Tính phí 98 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Tick Tock: A Tale for Two là game phiêu lưu giải đố độc đáo trên Steam. Câu chuyện bắt đầu khi người chơi và 1 người bạn khác bị mắc kẹt trong thế giới bí ẩn. Thời gian trôi qua, bạn phải giải đố với những câu hỏi ngày một khó hơn để trốn thoát khỏi thế giới này.

Game phiêu lưu giải đố cho 2 người: Tick Tock: A Tale for Two
Game phiêu lưu giải đố cho 2 người: Tick Tock: A Tale for Two

Phối hợp ăn ý và đoàn kết chính là chìa khóa để chiến thắng trò chơi này vì mỗi người sẽ sở hữu 1 số mảnh ghép nhất định, cần kết hợp với nhau để tạo nên bức tranh hoàn chỉnh. Game Tick Tock: A Tale for Two cho phép chơi trên 2 thiết bị, nội bộ hay từ xa. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối với nhau bằng giọng nói.

Đoàn kết là sức mạnh

Chơi solo không phải là phương án hay trong Tick Tock: A Tale for Two PC. Giải quyết những câu đó ngày càng thách thức trong thế giới kỳ quái. Game thử thách kỹ năng phối hợp của bạn. Nên nhớ sức mạnh của bạn tương đương với người bạn kia và kỹ năng giao tiếp sẽ giúp cả 2 cùng trốn thoát.

Người chơi có thể tham gia kênh Discord của tựa game này và tìm người chơi cùng.

Phối hợp giải đố để cùng nhau thoát khỏi thế giới bí ẩn
Phối hợp giải đố để cùng nhau thoát khỏi thế giới bí ẩn

Game phiêu lưu giải đố đầy tính trí tuệ

Khám phá cốt truyện sâu sắc và bầu không khí game được lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích Scandinavia trong khi đặt chân vào thế giới vẽ tay tuyệt đẹp. Tìm hiểu về từng địa điểm trong ngôi làng bí ẩn: ghé thăm cửa hàng đồng hồ cổ, lục soát căn phòng với ván sàn ọp ẹp, dấn thân vào bóng tối để tìm câu trả lời và giải đố.

Điều khiển đơn giản, câu đố thử thách

Game Tick Tock: A Tale for Two khá đơn giản dễ chơi, bất cứ ai cũng có thể hòa mình vào chuyến phiêu lưu này, kể cả trẻ em. Tất cả những gì bạn cần làm 1 “đối tác” tin cậy, người có thể giao tiếp và cho bạn biết họ thấy những gì. Dữ kiện này kết hợp cùng những mảnh ghép mà bạn có để giải đố, từ đó 2 người có thể trốn thoát khỏi thế giới kỳ ảo mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Nếu yêu thích dòng game Escape the Room, hãy download Tick Tock: A Tale for Two là thưởng thức ngay!

Phối hợp với 1 người bạn ở chế độ nội bộ hoặc từ xa
Phối hợp với 1 người bạn ở chế độ nội bộ hoặc từ xa

Chơi đa nền tảng

Bạn có thể chơi game Tick Tock: A Tale for Two đa nền tảng, trên Nintendo Switch, PC, iOS, Android hoặc Mac. Bạn được quyền lựa chọn cách chơi: chơi trên 2 máy tính hoặc 2 nền tảng khác nhau.

Kết hợp mảnh ghép trên màn hình cả 2 người để giải đố
Kết hợp mảnh ghép trên màn hình cả 2 người để giải đố

Cốt truyện

Trong Tick Tock A Tale for Two, bạn và người đồng hành cảu mình cùng bị mắc kẹt trong thế giới bí ẩn được tạo bởi người thợ sửa đồng hồ giỏi mang tên Amalie Ravn. Nhiệm vụ của 2 người là trốn thoát. Nhưng để làm được điều này, chúng ta cần di chuyển trong thế giới đồng hồ khó hiểu với vô vàn bí mật, câu đố “hại não”.

Để tìm ra sự thật và trốn thoát khỏi nơi này, bạn phải kết hợp thông tin trên màn hình của cả 2 người. Sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu thú vị nơi kỹ năng giao tiếp được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể hét to để hướng dẫn cho người bạn kia, thảo luận về những gì cả 2 đã thấy và lắng nghe. Nhưng hãy nhớ, thời gian vẫn trôi và chúng ta không có quá nhiều thời gian để lãng phí.

Trốn thoát khỏi ngôi làng bí ẩn trước khi hết giờ
Trốn thoát khỏi ngôi làng bí ẩn trước khi hết giờ

Cấu hình chơi game Tick Tock A Tale for Two

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: Intel i5 Quad-Core hoặc cao hơn.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: Intel HD 4000.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 2GB để cài và chơi game Tick Tock A Tale for Two.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 378
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm