Trials of Heroes cho iOS 1.1.2 Game chiến thuật hay trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Jupiter Entertainment Miễn phí 85

Trials of Heroes cho iOS là game chiến thuật mang phong cách idle độc đáo. Trong game, bạn sẽ cùng các anh hùng đánh bại lũ quái vật xâm lược vào tham gia hàng loạt thách thức khác nhau.

Thể hiện sức mạnh vĩ đại của bạn

Bạn cảm thấy mệt mỏi với gameplay rập khuôn, buộc người chơi phải “cày” game tối ngày để kiếm vật liệu nâng cấp anh hùng? Vậy hãy tải Trials of Heroes cho iOS và tận hưởng trải nghiệm hoàn toàn mới.

Game chiến thuật Trials of Heroes iOS đưa bạn đến các cuộc phiêu lưu khám phá những thảo nguyên, đầm lầy, mê cung và dungeon cùng với anh hùng của mình, bên cạnh thưởng thức các cuộc chiến bất tận. Thậm chí khi offline, anh hùng của bạn vẫn tiếp tục chiến đấu như thường.

Game chiến thuật phong cách idle Trials of Heroes

Tính năng chính của Trials of Heroes cho iOS

Game chiến thuật phong cách idle “nhàn rỗi”

Không cần phải chờ kết nối Internet mà vẫn có thể hình thành một team anh hùng và chọn bản đồ, sau đó, tất cả những gì giàu sang phú quý của vùng đất đều nằm trong tay của bạn. Tiền xu, vật liệu, trang bị…, tính năng tự động chiến đấu mang đến mọi thứ bạn cần để tăng cường sức mạnh cho anh hùng.

Thu thập các cổ vật huyền thoại

Đánh bại quái vật hùng mạnh với chiến thuật

Điều chỉnh đội hình, kết hợp các kỹ năng khác nhau, chọn trang bị phù hợp và thử nhiều chiến thuật. Thậm chí chuyển đổi giữa vị trí hàng trước và hàng sau cũng mang lại hiệu quả nhất định.

Nội dung phong phú

Leo lên Dark Tower để chinh phục những thách thức bất tận, hoàn thành nhiệm vụ với nhiều anh hùng trong Tavern, phát động cuộc tấn công toàn diện trong Burning Crusade, tăng cường sức mạnh cho anh hùng với trang bị, đánh bại những con boss trong Dark Forest để nhận phần thưởng đặc biệt và tham gia vào nhiều cuộc Raid để kiếm đồ. Nhiều nội dung thú vị hơn đang chờ đợi bạn khám phá.

Phát triển các anh hùng của bạn

Chiến đấu kề vai sát cánh với đồng minh

Nâng cấp các kỹ năng Guild trong Academy để kiếm thưởng, nhận phần thưởng từ Mine orders, giành được nhiều thứ hấp dẫn hơn nữa bằng cách hạ gục hàng loạt boss và tham gia vào chiến dịch Guild Campaign kéo dài trong một tuần với đồng đội. Đi tới chiến thắng vinh quang cuối cùng.

Thách thức càng khó khăn càng mang lại nhiều phú quý

Thể hiện kỹ năng của bạn trong Arena

Các giải Championship và Elite Trials độc đáo được tổ chức trong Arena. Dàn đội hình một cách khôn ngoan, đánh bại người chơi khác trên toàn thế giới và hướng tới vị trí đứng đầu.

Hơn 100 anh hùng cực chất

Say khi thứ hạng sao của các anh hùng đã được nâng cấp, họ sẽ có hiệu ứng kỹ năng và thuộc tính mạnh mẽ hơn. Ngoại hình của anh hùng cũng thay đổi và chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Hãy cố gắng thu thập mọi anh hùng trong Trials of Heroes cho iOS.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 219,6 MB
  • Lượt xem: 320
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm